Môi trường sống lý tưởng, nuôi dưỡng thế hệ tương lai trọn vẹn thân - tâm – trí

Tại khu đô thị MT Eastmark City - môi trường sống và học tập lý tưởng cho thế hệ sau đã được đưa vào giá từ 39 triệu / m². Hơn cả một ngôi nhà, căn hộ tại tiểu khu Eastmark 1 là món quà mà cha mẹ dành tặng cho những cư dân nhí để các em phát triển khỏe mạnh, hạnh phúc, phát triển toàn diện về trí não và thể chất ngay từ khi còn nhỏ

Nhờ tọa độ cạnh dòng sông xanh mát, bằng việc cung cấp môi trường sống với hệ sinh thái thực vật phong phú, cộng đồng cư dân nhí sẽ được khơi nguồn cảm hứng từ sự bao la, đa dạng của thiên nhiên, khơi dậy trí tưởng tượng, hình ảnh và niềm đam mê khám phá khi còn được nuôi dưỡng bởi bầu không khí trong lành mỗi ngày.

 Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, nơi kết nối trực tiếp đường Trường Lưu, đường vành đai 03, nơi hội tụ trí thức lập nghiệp và lập nghiệp, tạo nên một cộng đồng cư dân ưu tú cùng chung sống, sẽ là tấm gương cho con cháu mai sau có hiếu, hình thành nhân cách học thức và trưởng thành.

Ngoài ra, với hơn 100 tiện ích, từ giải trí đến rèn luyện trí tuệ, bao gồm bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bơi lội, thư viện và các khu vui chơi. Ở nhà ... đó sẽ là nơi để "học từ thầy cô, không phải bạn bè." khi trẻ có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và sức khỏe thể chất với các cư dân nhí khác.

Để các gia đình có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tổ ấm ưng ý, một nơi cho tương lai con cái, căn hộ Ostmark 1 am Fluss có chính sách bảo hiểm cực kỳ hấp dẫn:

  • Bảo lãnh vay 0% lãi suất, thiếu vốn đến khi nhận nhà. nhận.
  • Thanh toán nhanh chiết khấu 3.5%
  • Giao nội thất Duravit, Hansgrohe, ... tiêu chuẩn Châu Âu và nhiều phụ kiện cao cấp

Sở hữu căn hộ tại 2 tháp C và D TỐT NHẤT phân khúc Ostmark 1 để mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng , thông qua nền tảng phát triển toàn diện ngay từ nhỏ!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.