“Cơn bão” lạm phát đẩy giá căn hộ tăng cao, có nên mua nhà, đầu tư bất động sản lúc này?

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều rủi ro và không chắc chắn, bất động sản sẽ vừa mang lại nguồn thu từ cho thuê trong ngắn hạn, vừa duy trì giá trị trong dài hạn, trở thành hàng rào tuyệt vời chống lại lạm phát cho nhà đầu tư. Thành phố Thủ Đức hiện vẫn giữ vững được “phong độ” với nhiều dự án mới được triển khai. Đặc biệt là Dự án MT Eastmark City được các giới đầu tư định vị là “ Quả ngọt” để dành cuối cùng trên con đường Vành Đai 3, nơi đầu tư an toàn nhất mang lại những giá trị thực hấp dẫn.

1. Nhu cầu cao kích thích dòng tiền đầu tư bất động sản

Theo Ông Đinh Minh Tuấn – Giám đốc Batdongsan.com.vn khu vực phía Nam cho biết nguyên nhân khiến bất động sản TP.HCM vẫn duy trì xu hướng tăng mạnh trong quý vừa qua đến từ sự chênh lệch cung - cầu.

Theo số liệu thống kê của Bộ xây dựng, nguyên vật liệu cơ bản cũng đang gặp khủng hoảng lớn, giá cả tăng đột biến khiến nhiều chủ đầu tư buộc phải tính toán lại mức giá mở bán. Điều này khiến thị trường thời gian qua thiếu hụt các sản phẩm. Tuy nhiên, hầu hết các dự án mở bán trong quý II vừa qua đều ghi nhận tỷ lệ tiêu thụ đạt 70-100% nguồn cung, điều đó cho thấy nhu cầu của thị trường hiện nay rất lớn.

Theo anh Vũ Hoài - nhà đầu tư cho biết chứng khoán và vàng đang trải qua nhiều biến động trong thời gian qua, khiến anh chuyển hướng đầu tư dòng tiền vào bất động sản xem như kênh giữ vốn an toàn. Nền kinh tế đang phục hồi tích cực những vẫn cần “liều thuốc bổ” quan trọng. Đây cũng chính là động lực để nền kinh tế khởi động lại đà tăng trưởng cho thị trường sau khoảng lặng. 

Sơ đồ vị trí dự án đường Vành Đai 3 TP.HCM

Sáng 16/6, Quốc hội chính thức “bấm nút” thông qua siêu dự án đường Vành đai 3 TP.HCM, khiến giới đầu tư địa ốc lại đứng ngồi không yên. Nhiều nhà đầu tư đã tức tốc về những khu vực liên quan tới quy hoạch đường Vành đai 3 để tìm cơ hội, tận dụng thời điểm giá bất động sản vẫn đang trong thời điểm “nhá nhem” của chu kỳ tăng để săn các sản phẩm tiềm năng.

Hình ảnh thực tế dự án đường Vành Đai 3 TP.HCM

2. Cùng săn “Quả ngọt” tại căn hộ mặt tiền Vành đai 3 giá chỉ từ 39 triệu/m2.

Dự án MT Eastmark City tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Vành Đai 3, tại nút giao của Trường Lưu và Lò Lu nối dài, tạo ra cửa ngõ giao thương sầm uất nhất khu Đông TP. HCM. Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng mà dự án còn đầy đủ pháp lý, đáp ứng tiêu chí mà các nhà đầu tư đang săn lùng. Dự án này được giới đầu tư đánh giá là dự án đảm bảo được những giá trị thực giữa bão “lạm phát”.

Hình ảnh lợi thế vị trí của Dự án MT Eastmark City

Hiện nay, MT Eastmark City sắp khởi động cho Booking Giai đoạn 2 với sự chào đón của 2 tòa tháp căn hộ ven sông có tầm nhìn đẹp nhất dự án. Mức giá “ lội ngược dòng” cho lần này chỉ với 39 triệu đồng/m2 cùng chính sách thanh toán giãn dòng tiền, trao tay cơ hội an cư “quả ngọt” cho người mua nhà và giới đầu tư trên thị trường. Với những ai có nhu cầu ở thực, đây chính là cơ hội cuối cùng để họ tìm kiếm tổ ấm lý tưởng.

Bên cạnh vị trí đắc địa cùng với pháp lý minh bạch, rõ ràng thì dự án MT Eastmark City còn sở hữu mô hình tiện ích “All – in – one”  hoàn hảo, hội tụ giá trị trải nghiệm chuẩn resort nghỉ dưỡng 5 sao. Với mức độ đầu tư “khủng” về hạ tầng dự án được triển khai bởi đơn vị phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM là Rio Land đã “mạnh tay” đầu tư cho các căn hộ hệ thống nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Duravit, Hansgrohe, Panasonic…  đạt tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ cao cấp. 

 MT Eastmark City triển vọng sẽ trở thành biểu tượng an cư hiện đại giữa lòng TP. Thủ Đức, là điểm đến cho tầng lớp thượng lưu và giới chuyên gia, trí thức đang sinh sống và làm việc tại các trung tâm tài chính, khu công nghệ cao của Thủ Đức. 

Hình ảnh Dự án Căn hộ MT Eastmark City

Là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, anh Vũ Quốc Phong, ngụ tại TP. Thủ Đức (TP.HCM) không thể bỏ qua cơ hội này. Cầm trong tay hơn 2 tỷ đồng tiền tiết kiệm, anh đã tức tốc về những khu vực liên quan tới quy hoạch đường Vành đai 3 để tìm cơ hội đầu tư.

Dựa theo dự đoán của các chuyên gia, trong 3 – 5 năm tới, khi các dự án hạ tầng khu vực Thủ Đức đồng loạt “về đích”, nơi đây sẽ hình thành diện mạo đô thị kinh tế – thương mại vượt bậc thì chính là thời điểm dự án căn hộ MT Eastmark City “bùng nổ” về biên độ lợi nhuận và tính thanh khoản hấp dẫn. Hy vọng, sau bài viết này, bạn đọc đã có thêm thông tin về tình hình thị trường bất động sản Thủ Đức trước cơn sóng Vành Đai 3 để đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.