• Đang mở bán

Rosada - Meyhomes Capital Phú Quốc

TT.An Thới, TP.Phú Quốc, T.Kiên Giang

6.5 tỷ - 10 tỷ

Giới thiệu

Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc

Rosada là khu đô thị thông minh thuộc khu đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc đầu tiên được mở bán. Khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản sinh lời tại đảo ngọc Phú Quốc có thể lựa chọn phân khu này với vị trí trung tâm thành phố càng có thêm điểm cộng sáng giá.

I. Tổng quan về dự án

Phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ thích hợp để ở, thừa hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ và cao cấp của Meyhomes Capital mà đây còn là phân khu có tiềm năng và sản phẩm kinh doanh ấn tượng, có thể kể đến như: Shoptel Ruby hai mặt tiền, nằm ở giao điểm của tất cả đường nội bộ thích hợp kinh doanh cafe, nhà hàng, spa,… Cư dân cũng có thể tận dụng thế mạnh của Shophouse Diamond, Shophouse Premium, Shophouse Sapphire.

Phối cảnh tổng quan phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc

Thông tin chi tiết về phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc

  • Tên phân khu: Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc
  • Vị trí: Thị Trấn An Thới,Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse, Mini hotel
  • Tổng diện tích: 8.5ha
  • Số lượng sản phẩm: 328 căn
  • Dự kiến bàn giao: Quý IV/2021

II. Vị trí tọa lạc

Rosada là phân khu có vị trí trung tâm của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Phân khu Rosada có vị trí đáng mơ ước nhất khi so sánh với 4 phân khu còn lại. Từ đây, cư dân có thể kết nối đơn giản với các dự án phát triển còn lại cũng như hàng loạt tiện ích hấp dẫn xung quanh khu đô thị.

Vị trí của phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc

Vị trí tiềm năng của phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc được cả khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao. Vì vị trí này gần với hai trục đường lớn của Đảo Ngọc là Đại lộ Trung tâm An Thới và Đại lộ Ánh Sao. Điều này giúp du khách và người dân dễ dàng đến các điểm vui chơi giải trí trong khu vực.

III. Chủ đầu tư

Meyland ra mắt thị trường bất động sản Việt Nam vào tháng 4/2019 với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Meyland được xây dựng trên cơ sở vững chắc với phương châm “Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” dựa trên vị thế thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và nguồn lực tiếp cận được.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói về nguồn nước sinh hoạt sau 26 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối thành tích, anh quyết định theo đuổi sự nghiệp bất động sản.

Meyland mong muốn trở thành công ty bất động sản nổi bật tại Việt Nam, phát triển các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị ứng dụng công nghệ tiên tiến dựa trên cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Mặt khác, Meyland cam kết hướng tới mục tiêu phát triển thương mại song song với phát triển xã hội, đồng thời cam kết thực hiện những bước đi thực sự để xây dựng một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng.

IV. Tiện ích hiện đại

Tiện ích tại Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc

Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án duy nhất gần với 4 phân khu còn lại của Meyhomes Capital Phú Quốc và có vị trí trung tâm. Do đó, không ngạc nhiên khi chủ đầu tư đang tập trung phát triển hàng loạt tiện ích cao cấp tại khu vực này. Có thể kể đến:

- Rosada Club House.

- Club house River Park A

- Trung tâm Phòng khám Meyhomes, nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tạo điều kiện kinh doanh cho khu vực lân cận

- Trung tâm Văn hóa Meyhomes, nơi tổ chức các buổi biểu diễn và hoạt động.

V. Mặt bằng và thiết kế phân khu

Mỗi sản phẩm tại Meyhomes Capital Phú Quốc đều được chủ đầu tư Tân Á Đại Thành chăm chút từng chi tiết với mục tiêu biến toàn bộ vùng đô thị trở thành trung tâm của An Thới, thành phố đáng sống nhất Phú Quốc. Sản phẩm kinh doanh có lợi thế thương mại riêng và không được trộn lẫn hoặc cạnh tranh với nhau. Nếu nhà đầu tư thích những mặt hàng có vị trí đẹp, chẳng hạn như những mặt hàng nằm trên trục đường rộng thoáng, dễ kiếm được lượng lớn khách hàng thì Shoptel Ruby là một lựa chọn tốt. Shophouse Diamond và Shophouse Sapphire là lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư quan tâm đến tiện ích, mua để dành, vừa ở vừa kinh doanh.

Thiết kế phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc

Phân khu Rosada Meyhomes Capital Phú Quốc, với 4 loại hình sản phẩm được săn đón nhiều nhất tại Phú Quốc, là điểm khởi đầu cho con đường sinh lời bền vững và không ngừng gia tăng giá trị, đặc biệt khi Phú Quốc chuẩn bị trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, với số vốn ban đầu chỉ 1,6 tỷ.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MeyLand)
Tổng diện tích
85,000.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý IV/2021
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Club house
  • Trung tâm nghệ thuật

Tài liệu

CSBH-phan-khu-Rosada-Meyhomes-Capital-Phu-Quoc-thang-6_2021.pdf

Chính sách bán hàng tháng 6/2021

Tải về
CSBH-phan-khu-Rosada-Meyhomes-Capital-Phu-Quoc-thang-7_2021.pdf

Chính sách bán hàng 7/2021

Tải về
TDTT-phan-khu-Rosada-Meyhomes-Capital-Phu-Quoc.pdf

Tiến độ thanh toán

Tải về

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí