Tiềm năng đầu tư vào Thành phố Thủ Đức - Trung tâm kinh tế mới 

Thành phố Thủ Đức chỉ được thành lập trong vài năm gần đây, nhưng được xem là khu vực trọng điểm để phát triển kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh.

Thị trường nhà ở tiềm năng với sự góp mặt của nhiều ông lớn trong ngành

Thành phố Thủ Đức được hình thành dựa trên sự sáp nhật của 3 quận: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Thành phố được chia thành 6 khu vực trọng điểm, bao gồm khu đô thị tương lai Trường Thọ, Trung tâm Công nghệ cao Sài Gòn, Đại học Quốc gia TP.HCM, Trung tâm Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm, Khu Y tế thể thao Rạch Chiếc và Khu Công nghệ sinh thái Tam Đa, với tổng diện tích khoảng 21.000 ha, dân số hơn 1 triệu người.

6 vùng trọng điểm của Thành phố Thủ Đức

Bên cạnh đó, TP Thủ Đức còn là nơi giao thương giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh như: Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu. Qua cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, chỉ mất 90 phút để đến với Vũng Tàu. Vì những lý do trên nên trong thời gian sắp tới, TP. Thủ Đức hứa hẹn sẽ trở thành khu vực giàu tiềm năng phát triển bất đầu sản.

Nhiều chuyên gia đã tiến hành các phân tích cho thấy xu hướng hiện nay là mọi người chuyển đến các vùng đô thị ngoại ô, nơi cơ sở hạ tầng được kết nối đang phát triển tốt. Riêng khu vực phía Đông TP.HCM ngày càng thu hút nhiều người mua và nhà đầu tư có nhu cầu an cư tại các tầng liên kế được đầu tư bài bản với tổng vốn hàng nghìn tỷ đồng. Các chuyên gia và trí thức tương lai từ cả trong nước và quốc tế - đa số là công dân Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản - được kỳ vọng sẽ biến thành phố Thủ Đức trở thành nơi sinh sống và làm việc tại khu vực này. 

Theo nghiên cứu từ một tạp chí uy tín, TP Thủ Đức hiện có nhiều dự án nhà phố và căn hộ nhất trên toàn TP.HCM, điều này nói lên tiềm năng rất lớn về tăng trưởng bất động sản của khu vực này. Bên cạnh đó, còn có hơn 150 dự án khu dân cư, từ bình dân đến cao cấp, hiện đang được mở bán và sắp xếp tại thành phố Thủ Đức. Trong khi đó, thành phố Thủ Đức có hơn 50 dự án từ nhiều chủ đầu tư khác nhau về nhà ở thấp tầng, bao gồm nhà phố và biệt thự.

Phân tích của 8X Land chỉ ra rằng mức tăng giá trưởng giá trị tại các căn hộ, nhà phố tại Thành phố Thủ Đức là rất tốt, với mức tăng trung bình của các dự án từ 10 đến 50% so với giai đoạn trước. Một số dự án có mức tăng đáng kể hơn 60% vào thời điểm mở bán ban đầu.

Tình hình thực tế của thị trường nhà ở hiện nay là những người mua nhà ở tư nhân đang háo hức hơn bao giờ hết để chuyển chỗ ở để tìm một tổ ấm tọa lạc tại một vị trí được quản lý cẩn thận, chuyên nghiệp. Nhờ khả năng thanh toán tài khoản linh hoạt, mở rộng và kết nối ngân hàng, các tiện ích toàn diện, tiện ích tích hợp và quan trọng nhất là mức giá hợp lý đều được xem xét.

Ngoài ra, người dân còn yêu cầu một cộng đồng với các tiện ích như trường học quốc tế, trung tâm thương mại, công viên và không gian xanh, bên cạnh những khu nhà ở chất lượng cao ở những vị trí thuận tiện. Chỉ những dự án tích hợp quy mô lớn như Khang Điền quận 9 với các phân khu The Venica, The Amerna, và đặc biệt là dự án The Classia Khang Điền đang được mở bán. 

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện ích nội khu, hứa hẹn The Classia sẽ là nơi đáng sống cho hộ gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống thương lưu. 

Một số phối cảnh dự án The Classia Khang Điền

Giá bán dự án The Classia Khang Điền

Theo cập nhật của 8X Land, The Classia Khang Điền Quận 9 có giá bán khởi điểm từ 18,8 tỷ / căn (chưa bao gồm VAT cho 95m2).

Căn hộ Classia Khang Điền Quận 9 có giá khởi điểm từ 230.000.000 / m2.

Quản lý chính từ công ty nổi tiếng CBRE với giá 20.000 đồng một m2/tháng (chưa bao gồm VAT) và chi phí dự phòng là 1% giá bán (chưa bao gồm VAT).

Đây được coi là một mức giá hợp lý với thiết kế hấp dẫn và các tính năng sinh lời phù hợp với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng. Trong tương lai, Classia Khang Điền là lựa chọn tốt nhất của các chuyên gia tư vấn trên thị trường bất động sản cao cấp Quận 9.