The Classia Khang Điền - Chính sách ưu đãi trong ngày đầu mở bán

Dự án The Classia đang thu hút sự quan tâm người mua đến để định cư và đầu tư lâu dài. Và chính sách thanh toán ưu đãi trong đợt mở bán đầu tháng 9 vừa được Tập đoàn Khang Điền công bố.

The Classia đang tiếp nối tinh hoa hơn 20 năm của Tập đoàn Khang Điền

Một trong những công ty bất động sản nổi bật nhất tại TP.HCM được xây dựng trên nền tảng pháp lý là thương hiệu Khang Điền. Thông qua các dự án nhà ở liên kết và biệt thự ở phía Đông, bao gồm Venica, Lucasta, Verosa Park, Merita, Melosa và Mega, tập đoàn đã để lại dấu ấn đáng kể trong suốt hơn hai thập kỷ qua. Chỉ đến khi các dự án hoàn toàn tuân thủ pháp luật, hoàn thiện hệ thống hạ tầng - tiện ích - cảnh quan thì mới có thể mua được. Những sáng kiến ​​này đã tạo ra các cộng đồng văn minh và thay đổi cảnh quan đô thị của Thành phố Thủ Đức và cả Thành phố Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Khang Điền ra mắt dự án The Classia với 176 căn nhà phố nằm trên mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, như một phần trong nỗ lực không ngừng tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng bằng những giá trị đích thực. Classia đã được hoàn thiện và sẵn sàng đón khách tham quan và đầu tư.

Mặt bằng tổng thể dự án The Classia Khang Điền

Phối cảnh tuyệt đẹp của The Classia Khang Điền

Biệt thự tại The Classia Khang Điền

Khách hàng có thể tham quan và tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi nhà mang phng cách tân cổ điển quý tộc tại Classia. Với ban công trang nhã, cửa sổ thẳng đứng và mái Mansard màu xám xanh đặc trưng của các tòa nhà cổ điển kiểu Pháp, tất cả cùng kết hợp với nhau để biến The Classia trở thành một nơi dễ chịu và ấm cúng để sống.

Mỗi ngôi nhà đều có diện tích sử dụng lớn trải dài từ 1 đến 3 tầng. Chủ đầu tư cũng chú trọng đến hệ thống tiện ích đồng bộ như hồ bơi, sân tennis trên cao, phòng tập gym hiện đại, khu thể thao ngoài trời và khu tiện ích cho trẻ em gắn với phong cách sống xanh. Khách hàng có thể đến xem và sử dụng các tiện ích đã hoàn thiện của dự án.

Các tiện ích nội khu phong phú, đa dạng

Chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi

Tập đoàn Khang Điền dành cho khách hàng với nhiều phương thức thanh toán, chính sách hỗ trợ linh hoạt và ưu đãi cho khách hàng trong đợt mở bán đầu tiên, để hỗ trợ họ cân đối dòng tiền và tối đa hóa hiệu quả tài chính. Khách hàng có thể lựa chọn tham gia chương trình “thanh toán sớm” để nhận ưu đãi lên tới 18%/năm Ưu tiên trả trước hoặc trả đúng hạn trong vòng 6 tháng. Theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư cụ thể.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của Vietcombank và VietinBank, The Classia đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất từ ​​6% đến 8%/năm và các lựa chọn thanh toán linh hoạt hoặc ân hạn khoản vay từ 18 đến 24 tháng. Khách hàng có thể dễ dàng cân đối kế hoạch tài chính dài hạn hoặc đầu tư vào các lĩnh vực khác với sự trợ giúp của gói hỗ trợ của chúng tôi.

Với những khách hàng đặt mua từ 2 căn và khách hàng thân thiết đã sở hữu sản phẩm của Tập đoàn Khang Điền được chiết khấu 1% giá bán chưa bao gồm thuế từ The Classia.

Trước khi bắt đầu mở bán vào tháng 9 năm 2022, chủ đầu tư tuyên bố rằng The Classia đã có giấy phép xây dựng và các thủ tục giấy tờ cần thiết liên quan từ chính phủ. Tập đoàn Khang Điền sẽ đầu tư đồng bộ đến từng căn nhà, hạ tầng, cảnh quan, mọi thứ sẽ sẵn sàng chuyển giao vào quý IV/2022. The Classia đáp ứng yêu cầu đầu tư và được định vị là nơi an cư cho toàn bộ toàn gia đình nhờ thừa hưởng chuỗi giá trị của niềm tin và không gian sống xanh hiện đại từ các dự án trước đó.