Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng của châu Á

Với vô số lợi thế và tiềm năng du lịch, Đà Nẵng luôn được đánh giá là nơi thu hút đông đảo du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan, đồng thời là địa điểm hoàn hảo cho việc kinh doanh các loại hình bất động sản.

Các đặc điểm nổi bật về du lịch của Đà Nẵng

Tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng có nhiều loại hình như núi, sông, biển với thiên nhiên tươi đẹp và hấp dẫn. Ngoài ra còn có một số bãi biển nổi tiếng đẹp như tranh vẽ như Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Phạm Văn Đồng và Xuân Thiều, đã được chọn là một trong sáu bãi biển và điểm du lịch hàng đầu trên thế giới bởi tạp chí Forbes của Hoa Kỳ. Với các điểm tham quan bao gồm bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ …

Lợi ích tiếp theo phải kể đến là sự gần gũi của khu vực với các di sản thế giới ở miền Trung, có thể kết hợp với các chuyến đi trong ngày để xem các di sản thế giới. Một lợi ích khác là hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi và luôn được đổi mới qua từng khu vực. Đây là cửa ngõ thứ ba của đất nước và là ga cuối của Hành lang kinh tế Đông Tây tại Biển Đông, có một cảng biển lớn và một sân bay quốc tế.

Người dân Đà Nẵng luôn chân chất, lạc quan, với nền lịch sử văn hóa lâu đời và luôn mong muốn chia sẻ nền ẩm thực đa dạng của mình với du khách. Gần đây, việc xây dựng một số khu nghỉ mát và khách sạn dọc theo bờ biển, mỗi khu đều có một phòng hội nghị lớn có tầm cỡ cao nhất và sự lựa chọn toàn diện với đầy đủ các tiện nghi, đang là xu hướng xây dựng bất động sản mới nhất. Tuy vậy, Fecilia Ocean View Apart - Hotel là một dự án khác biệt so với các bất động sản trước đó. Đây là một dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được xây dựng theo mô hình “co-living” và “co-working” tại Việt Nam. Với mức giá trung bình từ 59 đến 100 triệu/m2, có vô số tiện ích và lợi thế, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành viên ngọc sáng với đầy tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại thành phố Đà Nẵng.

Phối cảnh dự án Felicia Ocean View Apart - Hotel

Phối cảnh hồ bơi vô cực tại Felicia Ocean View

Phối cảnh một số tiện ích tại Felicia Ocean View

Các địa điểm nổi bật về vị trí của dự án:

  • Dễ dàng đi đến sân bay và các khu vực khác của thành phố Đà Nẵng.

  • Nằm ngay trên bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng của Đà Nẵng.

  • Nằm trong khu phố Tây, là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách nước ngoài và có nhiều dịch vụ du lịch đa dạng gần đó.

  • Điển hình là quy hoạch một số dự án khách sạn, resort 3-5 sao ở khu vực lân cận. Nó là địa điểm lưu trú cho những du khách nước ngoài giàu có.

  • Đà Nẵng hiện nay đang phát triển, nhưng so với Hà Nội, Nha Trang, TP.HCM thì bất động sản vẫn còn khá giá trị.

Ngành du lịch thành phố đang đầu tư phát triển nhiều sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng với nhiều sản phẩm mới lạ hấp dẫn nhằm phát triển thế mạnh của thành phố. Các địa điểm như: khu du lịch sinh thái bán đảo Sơn Trà, điểm du lịch văn hóa tâm linh chùa Linh Ứng, khu du lịch Bà Nà - Suối Mơ với hệ thống cáp treo đạt hai kỷ lục thế giới với dịch vụ lưu trú và giải trí hiện đại Fantasy Park, khu vui chơi giải trí quốc tế đặc biệt Silver Shores, The Dunes Sân gôn Hòa Hải, Câu lạc bộ bãi biển, Công viên giải trí thể thao Dana Beach, Nhà thờ không gian cổ là một số địa điểm hướng dẫn và được sử dụng để thu hút khách du lịch, đặc biệt là các buổi diễn thường lệ vào tối thứ 4 và thứ 7 tại Hội diễn Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, đưa ra một số sáng kiến ​​để quảng bá thành phố biển Đà Nẵng, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm sản xuất tại xóm đá Non Nước, các bãi biển du lịch, các mô hình đẹp ở Mỹ Khê và T18, và cảm giác an toàn do đài phát thanh và hệ thống nhạc nhẹ của thành phố cung cấp. 

Hàng năm, các sự kiện, sản phẩm đặc sắc có sức hấp dẫn du khách cao như lễ hội Quán Thế Âm, cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế thường niên, chương trình du lịch “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” là điểm nhấn nâng tầm du lịch thành phố và thu hút cả du khách trong nước và quốc tế.