Lý do giúp Ixora Hồ Tràm trở thành second-home lý tưởng cho cả gia đình

Thật thuận tiện để lái xe ô tô của riêng bạn

Do có nhiệt độ ôn hòa quanh năm, không khí trong lành và lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông, Hồ Tràm nổi bật trong số các thành phố biển được yêu thích nhất hiện nay như một trung tâm nghỉ dưỡng mới. sử dụng, giúp việc giao tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận trở nên đơn giản.

Ngoài ra, Hồ Tràm đang trở nên sôi động hơn do tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở Việt Nam thay đổi thói quen. Nhiều gia đình có thu nhập cao ở các thành phố lớn đang chọn mua thay vì thuê nhà ngắn hạn do số ngày nghỉ và khoảng cách giữa các chuyến đi tăng cao. tùy thuộc vào những gì có sẵn.

Sự gia tăng số lượng người cực kỳ giàu có cũng tương quan với tỷ lệ sở hữu ô tô cao. Kết quả là Việt Nam có thị trường xe lớn thứ 4 trong khu vực ASEAN. Việc di chuyển trên kính báo gần chính chủ càng thuận tiện hơn cho chủ sở hữu ô tô, nhất là khi khu vực có cơ sở hạ tầng thông tin phát triển tốt như khu vực TP.HCM-Bà Rịa Vũng Tàu hiện nay.

Như vậy, bạn có thể đến ngay Ixora Hồ Tràm by Fusion chỉ sau hai giờ lái xe từ TP.HCM, hoàn toàn chủ động về thời gian, không cần chuẩn bị trước mà vẫn thuận tiện và an toàn.

Đó là một sự chuyển đổi nhanh chóng từ sống trong một đô thị ồn ào, đông đúc để thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp của Hồ Tràm và mảng xanh của 11.000 ha rừng cổ thụ của nó. Ngoài ra, từ Sân bay Quốc tế Long Thành đến Ixora Hồ Tràm của Fusion khi khai trương chỉ mất 50 phút lái xe.

Một kỳ nghỉ cho thuê tuyệt vời cho cả gia đình

Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc, đến năm 2030, tỷ lệ mắc các bệnh tâm thần được dự đoán sẽ tăng lên một cách đáng báo động. Do đó, các nhà nghiên cứu của tổ chức này khuyên rằng các cá nhân nên dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài. Để tăng cường sức khỏe tinh thần, hãy dành nhiều thời gian hơn ở bãi biển.

Theo một nghiên cứu của National Trust, hít thở không khí đại dương giúp cải thiện giấc ngủ. Kết quả là, một người sẽ ngủ lâu hơn trung bình 47 phút sau khi đi bộ dọc theo bãi biển so với họ sẽ ngủ nếu họ đi bộ cùng một khoảng cách vào đất liền.

Theo các nghiên cứu, mỗi phần trăm khối không khí trong không gian công cộng của các thành phố lớn thường bao gồm 10–20 anion, một dạng “vitamin không khí” giúp tăng cường chức năng phổi và tăng công suất làm việc. Trong phòng khách, có từ 40 đến 50 anion trên một cm khối, ở bãi cỏ hoặc công viên, có từ 100 đến 200, và ở biển, có tới 10.000 anion / cm3, con số này gấp hàng trăm lần. Chức năng thần kinh giao cảm làm cho con người cảm thấy vui vẻ, mãn nguyện và làm tăng lượng hồng cầu trong máu. Như vậy, rõ ràng một ngôi nhà bên bờ biển như dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion là món quà vô giá cho sức khỏe của mỗi người trong gia đình.

Nghỉ ngơi, vui chơi và tận hưởng.

Những chủ nhân tương lai của Ixora có thể yên tâm giao ngôi nhà của mình trong tay đội ngũ chăm sóc tận tâm và chu đáo của Fusion Hotel Group, giúp họ có thêm thời gian để thư giãn, tận hưởng thời gian bên bạn bè hoặc tiếp đón các đối tác lãng mạn.

Không dừng lại ở đó, cả gia đình sẽ được tiếp cận ngay quần thể tiện ích đồng bộ và đẳng cấp của The Grand Hồ Tràm Strip từ vị trí của dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion chỉ trong vài bước chân ngắn.

Nếu các doanh nghiệp muốn giao lưu hoặc gặp gỡ khách hàng mới tại The Bluffs, sân gôn do Greg Norman thiết kế sẽ đáp ứng các yêu cầu chính xác cho các cuộc thi quốc tế chuyên nghiệp. Một lựa chọn không thể bỏ qua để thưởng thức các món ăn Á - Âu là hệ thống 15 nhà hàng độc đáo tại khách sạn 5 sao InterContinental Grand Hồ Tràm.

Hệ thống hồ bơi lớn tại cả InterContinental Grand Hồ Tràm và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là nơi yêu thích của cả gia đình, trong khi khu vực spa là nơi lui tới yêu thích của các quý cô.

Bên cạnh đó, nhiều khách du lịch tìm thấy những khả năng hấp dẫn như chơi bóng chuyền, bóng đá, chạy bộ hoặc tận hưởng bầu không khí sôi động của các câu lạc bộ và quán bar của khu phức hợp trên bãi biển. du khách trẻ

Rạp là bối cảnh hoàn hảo cho những tín đồ phim thứ Bảy xem những bộ phim bom tấn cùng bạn bè và gia đình trong một phòng chiếu tối tân.

Cả gia đình cũng sẽ sớm có thể thể hiện khả năng thanh nhạc của mình trong một khu vực ca hát sang trọng tại quán hát karaoke tự động. The Grand Hồ Tràm Strip, gần Ixora, đặc biệt phục vụ người tiêu dùng trẻ tuổi với nhiều khu giải trí đa dạng bao gồm câu lạc bộ trẻ em, trung tâm trò chơi, hồ bơi trẻ em và công viên nước hiện đại sẽ sớm khai trương.

Ixora Hồ Tràm by Fusion concept khẳng định là “chốn an cư, triệu trải nghiệm” lý tưởng cho cả gia đình bởi những lợi thế kể trên.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.