“KHẨU VỊ” CỦA NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CUỐI NĂM 2022

Trong bối cảnh diễn biến thị trường đang gặp nhiều biến động, khiến nhiều nhà đầu tư loay hoay tìm nơi rót vốn trong nữa năm 2022 thì bất động sản vẫn là kênh được đặt nhiều niềm tin.

Đầu tư bất động sản lên ngôi

Năm 2022 là năm được đánh giá là lấy lại sức bậc cho sự phát triển của nền kinh tế sau 02 năm chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid. Trong khoảng thời gian đó các kênh đầu tư ghi nhận nhiều diễn biến thăng trầm.

Hiện tại, dù đã vượt qua được nửa chặng đường nhưng nửa cuối năm 2022 vẫn được các chuyên gia kinh tế đánh giá là sẽ tiếp tục trầm lắng.

Bên cạnh đó cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine chưa có xu hướng dừng lại làm tác động đến nền kinh tế toàn cầu.

Nhiều nhà đầu tư chuyển sang xu hướng “phòng thủ” với vàng. Tuy vậy, theo nhiều nhà đầu tư vàng chỉ được xem là kênh đầu tư trú ẩn thay vì kiếm lời.  Hiện tại giá vàng từ đầu năm đến nay tăng rất ít.

Trong bối cảnh hiện nay, bất động sản vẫn được đánh giá là kênh mà các nhà đầu tư đặt niềm tin. Đặc biệt, với chiến lược nhà ở 2021 - 2023 đang dần hoàn thiện, đầu tư cơ sở hạ tầng được xem là một trong 03 đột phá chiến lược đầu tư công được thúc đẩy mạnh - yếu tố quan trọng hỗ trợ tích cực cho thị trường bất động sản thời gian tới.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn ngân hàng do chính sách kiểm soát chặt chẽ với tín dụng bất động sản của Ngân hàng Nhà nước. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhà đầu tư khó tiếp cận sản phẩm bất động sản giá trị cao.

Theo các chuyên gia, thị trường đang trong giai đoạn sàng lọc và đây là cơ hội cho những sản phẩm mang lại giá trị thực cho nhà đầu tư, pháp lý minh bạch, giá bán phù hợp với tài chính.

Kỳ vọng nhà đầu tư

Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) mới đây tiếp tục triển khai thêm dự án Ixora Hồ Tràm 2 với quy mô 7,6ha, mật độ xây dựng chỉ hơn 16% với quy ước 512 căn condotel + 63 căn biệt thự, nối tiếp thành công vang dội của dự án. Hồ Tràm Strip là dự án nghỉ dưỡng phù hợp với tổng vốn đầu tư 4,2 USD với quy mô 164 ha trải dài trên 2,2 km bờ biển Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự án Ixora Hồ Tràm tọa lạc tại một khu vực ngoạn mục, có thể tiếp cận với các loài động vật hoang dã tuyệt vời và tuyệt vời nhất của Hồ Tràm. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Hồ Tràm Trip, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và hai xã Phước Thuận, Bông Trang. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ, hệ thống giao thông kết nối đến dự án khá thuận tiện. Chi cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km (hoặc khoảng 90 phút).

Hệ thống tiện ích Ixora Hồ Tràm mà chủ đầu tư mang đến cho du khách cũng vô cùng hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm sống và thư giãn tuyệt vời khi tất cả đều chạm đến sự tinh tế và đẳng cấp. Cụ thể, hệ thống tiện ích bao gồm:

  • Công viên nước
  • Rạp hát ngoài trời
  • Sân bay quốc tế tư nhân
  • Hệ thống nhà hàng mang phong cách châu Á và châu Âu
  • Bể bơi tràn bờ 
  • Các dịch vụ Spa, thể thao cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Khu vui chơi ven biển dành cho người lớn và trẻ em. 

Mức giá của dự án Ixora Hồ Tràm By Fusion do chủ đầu tư đưa ra, được giới đầu tư chuyên nghiệp đánh giá khá hợp lý do với sự đẳng cấp, và phong cảnh tuyệt hảo nơi đây mang lại.

Cụ thể:

  • Giá bán căn hộ khách sạn 1PN diện tích 57- 59m2 sẽ dao động từ khoảng 2,6- 3,2 tỷ (chưa VAT).
  • Giá bán căn hộ khách sạn 1PN có Terrace diện tích 65 – 72m2 sẽ dao động từ khoảng 4 – 4,4 tỷ (chưa VAT)
  • Căn hộ 2PN diện tích từ 87 – 97m2 giá bán sẽ dao động từ 6,1 – 6,9 tỷ/căn (chưa VAT)
  • Căn hộ 2PN có Terrace diện tích từ 100 – 112m2 giá bán sẽ dao động từ 7 – 7,7 tỷ (chưa VAT)
  • Căn hộ Penthouse diện tích 120 – 187m2 sẽ có mức giá bán từ 12 – 16 tỷ (chưa VAT)

Đối với khu biệt thự:

  • Sunrise Villa: diện tích đất 350m2. Giá bán dao động ở mức 17,3 – 19,2 tỷ/căn cho loại 2PN và 26,2 – 29 tỷ/căn cho loại 3PN.
  • Sea Villa: diện tích đất 350m2. Giá bán dao động ở mức 36 – 40 tỷ/căn
  • Beachview Villa: giá dao động từ 14,3 – 15,8 tỷ/căn 2PN diện tích đất 275m2 Và 23,9 – 26,7 tỷ/căn 3PN diện tích đất 350m2.
  • Beachfront Villa: diện tích đất 525m2 mức giá cho dạng biệt thự cao cấp nhất này được chủ đầu tư đưa ra từ 57 – 63 tỷ/căn 3PN.
  • Đặc biệt, mức giá trên đã bao gồm toàn bộ nội thất cao cấp và tất cả các trang thiết bị phục vụ Căn hộ Ixora Hồ Tràm By Fusion

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.