Nhà đầu tư thông minh đón đầu bđs du lịch nghỉ dưỡng hồ tràm trước loạt dự án hạ tầng về đích

Nhiều nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm đã “lọt mắt xanh” Bất động sản Hồ Tràm. Sự hứa hẹn của khu vực này không chỉ đến từ bầu không khí trong lành và vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ mà còn từ một số dự án hạ tầng giao thông lớn có ý nghĩa đặc biệt đối với toàn vùng kinh tế. các khu thương mại quan trọng Đông Nam Bộ, nổi bật là đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu.

Có một điểm đến cuối cùng cho "mọi đường đua": năm 2025.

Với dân số khoảng 22 triệu người, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang. Nó cũng chiếm 9,2% diện tích cả nước, 35% tổng sản phẩm quốc nội (GRDP), 46,1% tổng thu ngân sách và 30% tổng kim ngạch xuất khẩu. Khu vực này nhận được nhiều sự quan tâm đầu tư do tầm quan trọng của nó là đầu tàu kinh tế, đặc biệt là về mạng lưới cơ sở hạ tầng giao thông kết nối. Đáng chú ý, vị trí cuối cùng của mỗi cơ sở hạ tầng này vào năm 2025 đều giống nhau.

Quốc hội vừa thông qua chủ trương đầu tư giai đoạn 1 dự án đường cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu dài 53,7 km. Riêng đoạn qua Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu dài lần lượt là 34,2 km và 19,5 km.

Vốn đầu tư công cho toàn bộ dự án chỉ dưới 18 nghìn tỷ đồng. Dự án sẽ sớm bắt đầu đầu tư, có hiệu lực vào năm 2022 và về cơ bản hoàn thành vào năm 2025.

Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã thông qua nghị quyết thống nhất chủ trương và cam kết dành một phần ngân sách địa phương để giải phóng mặt bằng, đền bù cho dự án. sự phán xét. Cụ thể Đồng Nai cam kết trích lập hơn 2.600 tỷ đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu cam kết trích lập 670 tỷ đồng.

Sau một thời gian bị đình trệ do vấn đề tài chính, việc xây dựng tuyến cao tốc quan trọng khác là Bến Lức-Long Thành hiện đang được nối lại. Dự án có chiều dài khoảng 57,8 km, bắt đầu tại ngã ba đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương và đường vành đai 3 và kết thúc tại ngã ba quốc lộ 51 (Đồng Nai).

Thông tin gần đây nhất về sự phát triển cho thấy rằng tuyến đường cao tốc này đã đạt khoảng 80% diện tích. Trước năm 2025, dự án sẽ hoàn thành. Khu vực Đông Nam Bộ sẽ kết nối với toàn bộ khu vực miền Tây khi tuyến đường cao tốc có kinh phí hơn 31.300 tỷ đồng này đi vào hoạt động.

Sân bay quốc tế Long Thành đang gấp rút được xây dựng là dự án hạ tầng có số vốn đầu tư “khủng” nhất và cũng hứa hẹn mang đến sự bứt phá lớn hơn cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Khởi công vào đầu năm 2021, giai đoạn 1 của dự án có công suất 25 triệu hành khách và 1,2 triệu tấn hàng năm.

Theo lệnh của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, Bộ Giao thông vận tải, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, chủ đầu tư và các đơn vị có liên quan cam kết thi công đúng tiến độ, đảm bảo giai đoạn 1 của Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ hoàn thành và hoạt động vào năm 2025.

Bất động sản Hồ Tràm cảm ơn địa phương đã "dậy sóng"

Khu kinh tế trọng yếu phía Nam đang được biến thành một công trường xây dựng tuyệt vời thông qua một số dự án cơ sở hạ tầng. Những sáng kiến ​​này rất quan trọng để kết nối giao thông, nhưng chúng cũng đóng vai trò là chất xúc tác cho sự tăng trưởng trong nhiều ngành, bao gồm cả du lịch và bất động sản.

Theo đánh giá của một số nhà đầu tư, khu vực Hồ Tràm - Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện đang là thị trường thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư “chất lượng”. Mọi dự án cơ sở hạ tầng đang được xây dựng dường như đều có lợi thế cho thị trường này.

Một nhà đầu tư có kinh nghiệm tên Ngọc cho biết, theo sát sân bay và khi đường cao tốc xây dựng xong, dường như tất cả các con đường dẫn vào Hồ Tràm.

Ví dụ, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ giúp du khách và nhà đầu tư đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Biên Hòa và Hồ Tràm dễ dàng hơn. Tương tự như vậy, Hồ Tràm được “xiềng xích” với cư dân các tỉnh miền Tây bằng tuyến cao tốc Bến Lức-Long Thành. Ngoài việc kết nối du khách trên cả nước đến với Hồ Tràm - Bình Châu, sân bay Long Thành đã có một vị trí quan trọng trên bản đồ du lịch thế giới.

Thực tế cho thấy Hồ Tràm - Bình Châu đang nhanh chóng trở thành điểm nóng du lịch mới nhất của Việt Nam. Dọc theo tuyến đường sát biển này, nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng đã bắt đầu mọc lên.

Có thể thấy rõ là quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí NovaWorld Hồ Tràm trải dài hơn 1.000ha với hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ từ bãi biển Lộc An đến Bình Châu. Nó được thiết kế với mục đích thu hút giới thượng lưu trên thế giới đến Hồ Tràm và mang đến những ngôi nhà thứ hai với nhiều phong cách kiến ​​trúc, màu sắc rực rỡ và tiện nghi cao cấp.

Ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc Nghiên cứu và phát triển DKRA Vietnam, nhận định về tiềm năng đầu tư bất động sản trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng khi cho rằng, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng giá bán của lĩnh vực này vẫn tăng so với năm trước. tỷ lệ này dao động từ 9 đến 40% trong cùng thời kỳ năm ngoái. Nó cho thấy mức tăng trưởng 30–40% đối với nhà phố và biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng tăng 11–28% và condotel tăng 18% là 9-15%.

Theo chuyên gia này, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm sẽ rất khởi sắc, nguồn cung tăng khiêm tốn so với nửa đầu năm, trong đó điểm nhấn là một số thị trường như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.