Dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion có tiện ích gì đặc biệt?

Các nhà đầu tư có thể bị thu hút bởi dự án Ixora Hồ Tràm. Ixora Hồ Tràm không chỉ có vị trí đẹp với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ không thay đổi mà còn tự hào với những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu, xứng đáng là một dự án đẳng cấp. Vậy chung cư Ixora Hồ Tràm có những dịch vụ gì?

các tùy chọn giải trí hàng đầu

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm, nơi Ixora Hồ Tràm tọa lạc, còn sở hữu một số đặc điểm của các dự án cao cấp khác. Điển hình là Casino Rewards, một trong những sòng bài đẳng cấp nhất của dự án The Grand. Đây là một trong những thiên đường giải trí dành cho những ai đam mê sòng bài. Nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của những người chơi sành điệu nhất với 500 máy chơi game và 90 bàn chơi trực tiếp.

Tiếp theo là sân gôn The Bluffs của golfer vĩ đại Greg Norman. Đây là một trong hai sân gôn chất lượng quốc tế duy nhất tại Việt Nam và là một trong 35 sân gôn hàng đầu thế giới theo Golf Digest.

Tiện ích ẩm thực cao cấp

Căn hộ Ixora Hồ Tràm không chỉ bao gồm các lựa chọn giải trí mà còn có các lựa chọn ẩm thực hạng nhất với các món ngon từ nhiều địa điểm quốc tế.

Bạn có thể tận dụng một môi trường yên tĩnh, tĩnh lặng tương tự như phòng chờ với Creme Coffee Lounge. Bạn có thể quên đi tất cả những lo lắng hàng ngày bằng cách thư giãn và uống từ những tách Barista hảo hạng trong khi nghe nhạc yên bình.

Nhà hàng Tam Me sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn nếm thử các món ăn truyền thống của Việt Nam hoặc các món ăn từ các quốc gia khác. Vị giác của bạn sẽ được thỏa mãn bởi những hương vị quyến rũ nhất trong bữa ăn được cả thế giới biết đến nhờ những đầu bếp giỏi nhất.

Grill Republic sẽ là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn thích ăn đồ nướng. Bạn sẽ được thưởng thức các món nướng thơm ngon trên than hoa trong khung cảnh đại dương yên tĩnh với những bữa ăn được tẩm gia vị chuyên nghiệp.

Quầy bar bên hồ bơi cũng là một nơi tuyệt vời cho những người thích nhâm nhi những ly cocktail tinh tế.

Để nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng cho du khách, dự án còn bao gồm một số tiện ích cao cấp khác như spa, trung tâm thể dục, khu trò chơi.

Ixora Hồ Tràm chắc chắn sẽ trở thành điểm du lịch nổi tiếng trong tương lai gần nhờ những tiện ích hàng đầu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.