Tìm hiểu Penthouse dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion

Với phân khúc tòa Condotel cao cấp, Ixora Hồ Tràm là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Các nhà đầu tư nhận thấy rằng số lượng nhỏ của các căn hộ Penthouse nói riêng là khá hấp dẫn. Do đó, điều gì làm cho dòng sản phẩm này trở nên hấp dẫn? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

một trường nhìn rộng ở 360 độ

Không gian rộng lớn lên đến 190m2 là một trong những đặc điểm tạo nên sự đẳng cấp cho các căn hộ áp mái. Do đó, du khách có thể tận hưởng một khu vực sinh hoạt rất rộng rãi và sang trọng trong căn hộ. Các căn hộ Penthouse cũng được xây lại với những bức tường khổng lồ để có diện tích thông gió tốt hơn như một phần nỗ lực tối đa hóa diện tích sử dụng.

Ngoài ra, các căn hộ Ixora Hồ Tràm có góc view 360 độ, đây là một trong những điểm nổi bật của căn hộ. Trong khi Du khách có thể hoàn toàn đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và trữ tình của khung cảnh rừng cây hoang sơ nhờ góc nhìn rộng.

Nội thất cao cấp và hồ bơi riêng được trang bị trong mỗi căn hộ áp mái.

Một trong những tiện ích thu hút rất nhiều khách là hồ bơi riêng trên cao. Hồ bơi vô cực khi kết hợp với góc view 360 độ tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo mà không nhiều dự án có được bằng cách tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với môi trường xung quanh.

Chủ đầu tư trang bị thêm nội thất cao cấp cho các căn Penthouse nhằm mang đến tiêu chuẩn của căn hộ Ixora Hồ Tràm. Trải nghiệm người dùng cũng như độ bền lâu dài được đảm bảo bởi tất cả những món đồ nội thất này đều được sản xuất bởi những công ty uy tín chuyên về nội thất cao cấp.

Căn hộ áp mái giá rất nhiều tiền hợp lý

Tại thời điểm này, giá bán căn hộ áp mái được chủ đầu tư công bố đang chạm ngưỡng 13 tỷ USD. Đây được xem là một mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm cao cấp với số lượng ít. Sắp tới, việc dự án chính thức mở bán và hạ tầng giao thông được xây dựng sẽ khiến giá trị sản phẩm căn hộ Penthouse Ixora Hồ Tràm tăng lên đáng kể. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết sinh lời cho nhà đầu tư tối thiểu 6% hàng năm. Sở hữu căn hộ Penthouse sẽ mang đến cho bạn tiềm năng tăng trưởng dài hạn rất cao với những chính sách hấp dẫn như vậy.

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Penthouse Ixora Hồ Tràm mà nhà đầu tư nào cũng phải biết đã được liệt kê ở trên. Với tiềm năng và sức hấp dẫn của nó, các nhà đầu tư sẽ cần phải cố gắng rất nhiều để có thể sở hữu một căn hộ Penthouse Ixora Hồ Tràm.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.