Hồ Tràm: Điểm đến mới tận hưởng cuộc sống – sinh lời hấp dẫn

Với vị trí gần Thành phố Hồ Chí Minh, bãi biển tuyệt đẹp và cơ sở hạ tầng được cải thiện, Hồ Tràm sẽ sớm trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng của cả du khách trong và ngoài nước. địa lý. Sở hữu bất động sản hạng sang tại Hồ Tràm như vậy là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống và mang đến khả năng sinh lời vượt trội.

Hồ Tràm là thủ phủ “resort” mới.

Hồ Tràm hiện là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất, thu hút cả du khách trong và ngoài nước bên cạnh những du khách đến từ các khu vực phía Nam. Do vị trí có nhiều lợi ích cho sự phát triển du lịch, bao gồm đường bờ biển dài, vẻ đẹp tự nhiên hàng đầu, giao thông dễ dàng, gần Thành phố Hồ Chí Minh và chi phí sinh hoạt giảm, đồng thời, Hồ Tràm đã được hưởng lợi từ những tiến bộ trong việc trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Ngoài ra, Hồ Tràm gần đây đã trở thành địa điểm mới của các nhà phát triển bất động sản như Novaland, IFF Holdings ... và đánh dấu sự hợp tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới. JW Marriott, Hyatt, Fusion Hotel Group, và lĩnh vực bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường nghỉ dưỡng Hồ Tràm nói riêng ... Từ đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã đưa ra nhiều loại hình từ căn hộ đến nghỉ dưỡng. biệt thự. thỏa mãn mọi nhu cầu của khách du lịch. Điều này góp phần vào thực tế là rất nhiều người đến thăm địa điểm này mỗi năm.

Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels APAC, tuyên bố rằng mặc dù Covid-19 đã có nhưng Hồ Tràm là một trong số ít địa điểm có tác động đáng kể đến nền kinh tế Việt Nam, cũng có tác động đến du lịch nghỉ dưỡng. thậm chí phần lớn các khu nghỉ dưỡng sẽ hoạt động tốt hơn vào năm 2021 để duy trì công suất thuê phòng và tỷ lệ khách sạn ở mức trước đại dịch. Do đó, điều này cuối cùng sẽ vượt qua các điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam bao gồm Nha Trang và Phú Quốc.

Thị trường nhà đất ở Hồ Tràm một lần nữa mở rộng.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. Thị trường Hồ Tràm vẫn nhộn nhịp và thu hút nhiều nhà đầu tư trong vài năm trở lại đây.

Ông Châu làm rõ điều này bằng cách nói rằng vị trí này, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe, là một khu vực được chăm chút đẹp đẽ với bờ biển xanh như pha lê, trải dài vô tận và môi trường tự nhiên không bị xáo trộn. Đây là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày vì không gian mát mẻ, thanh bình, sánh ngang với các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Phú Quốc, Phan Thiết. Dần dần, khu vực này phát triển thành tuyến đường nghỉ dưỡng, thu hút nhiều bất động sản phát triển lớn, được rót vốn từ các nhà đầu tư uy tín trong nước và quốc tế.

Hoặc có lẽ tòa nhà này luôn cháy vào các ngày lễ và cuối tuần, theo báo cáo của địa phương. Bà Rịa - Vũng Tàu ước tính rằng sẽ cần nhiều cải tiến cao cấp để đạt được mục tiêu đón 8,6 triệu lượt khách vào năm 2025. “Đòn bẩy” của hạ tầng giao thông như Sân bay Long Thành mang lại một số lợi ích. Ngoài ra, việc nâng cấp, mở rộng và cải tạo tuyến đường bờ biển của Vũng Tàu đã được Sở Giao thông vận tải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu quy hoạch. Đường tàu - Hồ Tràm - Bình Châu lên 6 làn xe, dài gần 78 km, tổng kinh phí hơn 7.000 tỷ đồng.

Do tiềm năng sinh lời lớn nên việc đầu tư vào bất động sản Hồ Tràm đang đi đầu trong xu hướng hiện nay. Bất động sản ở khu vực này đang trở nên thân thiện hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm trọn vẹn - sinh lời hấp dẫn: Ixora Hồ Tràm

Trước những diễn biến của thị trường, hàng loạt chủ đầu tư đã khởi công một số dự án toàn cầu, có thể kể đến như: Hyatt Regency Ho Tram, Ixora Novaworld, Ho Tram Tram Ho ... Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm Trường học Ixora Hồ Tràm là một trong những ví dụ. Trung tâm của tòa nhà là một khách sạn với 164 căn hộ khách sạn và 46 biệt thự sang trọng có hình dáng như một con tàu khổng lồ hướng ra biển, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và khả năng sinh lời vượt trội.

Dự án Ixora Hồ Tràm mang đến trải nghiệm độc đáo, được chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với vị trí “tựa sơn hướng thủy”, một bên là rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu có diện tích tự nhiên hơn 10.000 ha, một bên là bờ biển Hồ Tràm hoang sơ, trữ tình. Ngoài việc thưởng thức hương vị biển, du khách có thể cảm nhận rõ ràng không gian đang tràn ngập ở đây được bao quanh bởi cây xanh và bầu không khí yên tĩnh, sảng khoái. Ixora Hồ Tràm là một phần của Hồ Tràm Strip rộng 164 ha, là nơi hội tụ vô số tiện ích đẳng cấp quốc tế. Có thể kể đến như sân gôn The Bluffs do tay gôn nổi tiếng Greg Norman tạo ra, khách sạn InterContinental Grand Hồ Tràm, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, sòng bạc, các lựa chọn ăn uống, rạp chiếu phim và công viên nước.

Ixora Hồ Tràm tiếp tục mang đến cho gia chủ cơ hội trải nghiệm nơi an cư của chính mình. Những căn biệt thự ven biển với gam màu pastel nhẹ nhàng và sân vườn riêng mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái nếu căn hộ khách sạn được tạo ban công view biển, hóng gió, vi vu. Trong khung cảnh yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên.

 

Ngoài ra, để đảm bảo các căn hộ và biệt thự luôn mới, các vật liệu dễ lau chùi được sử dụng trong thiết kế nội thất. Nội thất cũng được hoàn thiện hoàn toàn theo tiêu chuẩn 5 sao nên cư dân không phải đắn đo lựa chọn nội thất.

tiềm năng kiếm tiền đặc biệt

Ngoại trừ xã ​​Bình Ba vừa trải qua cơn sốt cục bộ Mặc dù giá đất ở một số vị trí ven biển tăng cao nhưng thị trường bất động sản của tỉnh vẫn ổn định. Theo nghiên cứu thị trường bất động sản tháng 5 năm 2020 của Batdongsan.com, nhu cầu bất động sản ở Hồ Tràm đang ở mức cao nhất tỉnh, và số lượng giao dịch ở đây sôi động sau sự ghẻ lạnh của xã hội. Giá các dự án ven biển Hồ Tràm nói chung và Ixora Hồ Tràm nói riêng sẽ tăng chóng mặt trong tương lai khi sân bay Long Thành hoàn thành, mang lại khả năng sinh lời cao cho gia chủ.

Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ hoặc biệt thự tại Ixora Hồ Tràm có thể dễ dàng kinh doanh cho thuê thành công từ lượng khách du lịch khổng lồ mỗi năm:

Bãi biển Hồ Tràm, trái ngược với bãi biển Vũng Tàu, nơi có nhiều khách sạn và nhà nghỉ, còn rất hoang sơ và hoang sơ nên sẽ thu hút nhiều khách du lịch hơn.

Ngoài ra, dự án gần với Thành phố Hồ Chí Minh và sự hiện diện của nhiều điểm tham quan đẳng cấp thế giới như sân gôn, sòng bạc và suối nước nóng Bình Châu đồng nghĩa với việc vị trí này cuối cùng sẽ trở thành một điểm đến du lịch quan trọng của cả nước.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.