Dự án Ixora Ho Tram By Fusion chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đã trải qua một sự kiện lớn vào tháng 4 năm 2021, báo trước sự tái sinh của khu vực sau một thời gian dài trầm lắng bởi cú hích mang tên Ixora Hồ Tràm của Fusion. Một kết quả đáng kinh ngạc trong bối cảnh thị trường bị ảnh hưởng bởi dịch ovid-19, 100% căn hộ condotel đã "cháy hàng" 10 ngày trước khi chính thức mở bán, cho thấy tầm ảnh hưởng của dự án sáng tạo Hồ Tràm Idea Company (HTP) của chủ đầu tư.

Thành công ngoài mong đợi này đã chứng tỏ sức hút cực lớn của Ixora Hồ Tràm bởi tòa nhà Fusion cũng như các bất động sản hướng biển của Hồ Tràm nói chung. Vị trí của Ixora giữa khu phức hợp nghỉ dưỡng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á là đặc điểm độc đáo nhất của nó - - The Grand Hồ Tràm Strip, được tạo ra và được điều hành bởi một nhóm các chuyên gia quốc tế hàng đầu.

Giai đoạn 2 sau đây được dự đoán sẽ trở thành lựa chọn xứng tầm cho mọi người mua nhà sau khi chờ đợi thành phần lý tưởng thứ hai trong bức tranh tổng thể, được mệnh danh là Xora Hồ Tràm  Fusion. và các nhà đầu tư, hỗ trợ trong việc dập tắt nhu cầu của thị trường đối với Ixora Hồ Tràm của Fusion.

Ngành du lịch bùng nổ sau đại dịch đã làm tăng nhu cầu sở hữu bất động sản trên biển.

Có lẽ một trong những yêu cầu cấp bách nhất của chúng ta vẫn sẽ là du lịch ngay cả khi Covid-19 đã được kiểm soát. Lĩnh vực du lịch của Việt Nam, mà chính phủ đã xác định là du lịch hàng hải, giống như một cái lò xo bị nén sẽ bật lên dữ dội để bùng nổ sau gần hai năm bị đóng băng. một khu vực kinh tế quan trọng. Ngoài ra, việc khôi phục các đường bay quốc tế là một bước quan trọng hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch và sự hồi sinh của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

800

Xu hướng đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng “một điểm đến, một triệu trải nghiệm” (trọn gói) đạt tiêu chuẩn quốc tế và nằm gần các thành phố lớn đang phát triển mạnh, và sự tham gia của thương hiệu là yếu tố cốt yếu giúp nâng tầm dự án chất lượng cũng như giá trị lâu dài của tài sản đầu tư.

Hồ Tràm là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư bởi vị trí gần với Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống giao thông hiện đại cộng với việc nằm giữa ba môi trường sống tự nhiên là biển, sông và rừng, còn được hưởng lợi từ môi trường sinh học tự nhiên với hơn 30 km bờ biển xanh mát trong cùng một khung cảnh đa dạng. . duy nhất bên ngoài thành phố. Hồ Tràm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ lái xe và cách sân bay quốc tế Long Thành 50 phút, là địa điểm rất nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước.

Bình Châu được biết đến với những bãi biển thơ mộng, khu bảo tồn rừng nguyên sinh 11.293 ha được mệnh danh là “lá phổi xanh” của Bình Châu-Phước Bửu giúp điều hòa khí hậu, vùng khoáng nóng Bình Châu. Hồ Tràm, một trong 65 điểm du lịch sinh thái bền vững toàn cầu của UNWTO, đang tái khẳng định vị thế của một điểm đến 5 sao. Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam thủ đô.

Ixora Hồ Tràm - Giai đoạn 2 đánh bật sự e ngại của thị trường.

Tiếp nối sự kiện ra mắt thành công vào tháng 4 năm ngoái, chủ đầu tư HTP, công ty con của Asian Coast Development (CDL), với sự đầu tư của Lodgis Hospitality Holdings, sẽ chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 với sự đầu tư hoành tráng cả về quy mô và chất lượng.

Dự án sẽ bao gồm 63 căn biệt thự hướng biển sang trọng và 512 căn hộ condotel với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và bạt ngàn màu xanh của rừng cổ thụ Phước Bửu - Bình Châu. Dự án thành phần thứ 5 của khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Là một trong những dự án phát triển tốt nhất Đông Nam Á, Grand Hồ Tràm Strip rộng 164 ha quy tụ các công ty quốc tế nổi tiếng như InterContinental, Holiday Inn Resort và He Bluffs. Tại khu nghỉ dưỡng tích hợp này, các dự án bổ sung sẽ được xây dựng trong tương lai, bao gồm một khu phức hợp giải trí và công viên nước hàng đầu.

Tên của chủ đầu tư và đội ngũ phát triển là một yếu tố quan trọng khác quyết định chất lượng của dự án cũng như giá trị lâu dài của tài sản đầu tư. Warburg Pincus và VinCapital, hai quỹ đầu tư nổi tiếng, được kính trọng và giàu kinh nghiệm, đang đứng trước Lodgis. Giai đoạn 2 của dự án sẽ tiếp tục gây được tiếng vang cho chủ đầu tư HTP nhờ sự đầu tư khá lớn từ Lodgis Ho Chi Minh City Holdings được kỳ vọng sẽ mang lại cơ hội đầu tư giá trị. Ɩxora sẽ tiếp tục được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn Ƒusion.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.