DỰ ÁN MT EASTMARK CITY – TÂM ĐIỂM ĐẦU TƯ MỚI TẠI THỦ ĐỨC

Dự án MT Eastmark City là khu phức hợp đầu tiên với sự kết hợp hoàn hảo giữa khu căn hộ cao cấp và nhà phố liền kề ngay trong dự án, thừa hưởng mọi tiện ích ngay trước thềm nhà. Với thiết kế hiện đại, chủ đầu tư uy tín, pháp lý vững vàng, vị trí thuận lợi cùng mức giá bán hợp lý, MT Eastmark City hứa hẹn sẽ là vùng đất thịnh vượng mới trong lòng Tp. Hồ Chí Minh

1. VỊ TRÍ

MT Eastmark City là dự án căn hộ do Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư tọa lạc trong KDC Centana Điền Phúc Thành, tiếp giáp 3 tuyến giao thông quan trọng của TP Thủ Đức bao gồm đường Trường Lưu, Vành đai 3 và Lò Lu. Ngoài ra dự án chỉ cách tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây chỉ 3 phút di chuyển.

2. TIỆN ÍCH

Chung cư MT Eastmark City nằm trong khu dân cư hiện hữu với quy mô lên đến gần 20 hecta, chính vì vậy các tiện ích nằm trong khu dân cư này vô cùng đa dạng, ngoài ra cũng không thể bỏ qua các tiện ích nằm ngay trong khu căn hộ MT Eastmark City như hồ bơi, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, dãy shophouse mua sắm đẳng cấp, hay thư giãn cùng những tách cà phê thật thơm tại các quán coffee ngay bên trong dự án.

3. MẶT BẰNG

Dự án MT Eastmark City được xây dựng trên diện tích đất 20ha, thiết kế bao gồm 7 block căn hộ cao từ 14-22 tầng, mật độ xây dựng chỉ là 29.1%, khu công viên dọc bờ sộng rộng lên tới 4500m2. Các khu được đặt tên lần lượt là Eastmark 1 (5 block), Eastmark 2 (1 block) và Eastmark 3 (1block).

4. THIẾT KẾ

Dự án MT Eastmark City có thiết kế từ 1-3 phòng ngủ với diện tích vô cùng đa dạng từ 45 đến 99m2, 100% các căn hộ ( kể cả căn studio) đểu có ban công, không bị che chắn mất view, từng căn hộ là từng không gian vô giá mà chủ đầu tư tâm huyết mang đến cho khách hàng của mình. Nguyên vật liệu và trang thiết bị đều bàn giao đều đến từ những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331  hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.