Những cánh cửa vô hình - xu hướng mới trong năm 2022

Có thể đạt được một diện mạo thống nhất về mặt trực quan trong căn phòng của bạn bằng cách tích hợp các cánh cửa vô hình hoặc không khung vào tường. Chúng là một giải pháp thanh lịch, đương đại cho ngôi nhà của bạn vì đặc điểm của kiểu cửa này.

Thiết kế tối giản của những cánh cửa này là lý tưởng cho các dự án hiện đại và đương đại. Việc lắp đặt một trong những thiết kế cửa vô hình là điều bạn nên nghĩ đến nếu bạn đang trang trí nhà cửa và đánh giá cao sự tối giản.

Cánh cửa kết hợp hài hòa và thẳng vào tường, không có khung rõ ràng. Hệ thống này thường được giấu trong tường và được xây dựng bằng khung nhôm chắc chắn.

Bất kỳ cửa nào đối diện với tường được coi là vô hình. Họ có một vẻ ngoài trang trọng. Loại cửa này không có khung lộ hoặc nấm mốc. Do đó, chúng kết hợp hài hòa với bức tường.

Khả năng tùy chỉnh những cánh cửa này đến độ cao khả thi nhất là một tính năng hấp dẫn khác.

Sơn những cánh cửa này cùng màu với tường là một cách tuyệt vời để hòa hợp chúng với nền. Điều này cũng mang lại cho bất kỳ không gian nào một nét tinh tế.

Thông thường, những cánh cửa này phẳng và phẳng với bề mặt của tường. Ngoài ra, những cánh cửa vô hình bổ sung cho thiết kế cơ bản một cách tuyệt vời.

Một sự lựa chọn khác là ghép những cánh cửa này với thiết kế hiện đại. Bạn cũng có thể tìm thấy một số biến thể để phù hợp với thẩm mỹ của mình.

thuộc tính của một cánh cửa vô hình

1. Bức tường và cánh cửa vô hình phối hợp.

Những cánh cửa này nằm dựa vào tường. Kết quả của việc có cùng kiểu trang trí với bức tường, chúng hòa hợp với nhau một cách tuyệt vời về mặt thị giác.

2. Một cánh cửa tối giản vô hình

Những cánh cửa này cũng có ưu điểm là giấu mọi đồ trang trí trên cửa. Tay nắm cửa thường là thứ duy nhất có thể nhìn thấy. Tuy nhiên, có những cánh cửa vô hình, thậm chí còn che giấu tay cầm.

Thiết kế cửa này có một số cửa với khung có thể đảo ngược.

3. Nối liền từ sàn đến trần nhà

Chiều cao đáng chú ý của những loại cửa vô hình này là một trong những đặc điểm bắt mắt của chúng. Do dễ lắp đặt và thực tế là phần lớn các biến thể là từ sàn đến trần, chúng cao hơn cửa thông thường.

4. Một cánh cửa vô hình không khung

Việc thiếu khung của những cánh cửa này có thể là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của chúng. Bây giờ chúng có thể hoàn toàn ăn khớp và vừa khít với bề mặt tường nhờ điều này.

Bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài tinh tế và bề mặt mịn theo cách này. Không có thành phần nào trong phong cách này có thể thay đổi diện mạo.

5. Tính nhất quán và tính liên tục

Khả năng tạo ra một bức tường lý tưởng của những cánh cửa này là một chất lượng đáng chú ý khác. Điều này rất quan trọng trong những ngôi nhà nhỏ vì nó góp phần tạo nên cảm giác về không gian.

6. Cửa trượt đóng vai trò như một vật thay thế có thể so sánh được.

Cửa trượt là một giải pháp thay thế tương tự như cửa vô hình. Chúng vẫn phẳng với bề mặt tường ngay cả khi chúng không lướt vào tường.

Cho dù cửa của bạn ở bên trong tường hay được sơn cùng màu với tường, bạn sẽ có cảm giác rằng nó đã biến mất.

7. Một không gian che phủ

Khả năng che giấu những khoảng trống đằng sau những cánh cửa này là một trong những lợi ích của chúng. Ví dụ, những loại cửa này có thể được sử dụng để che giấu phòng tắm hoặc nhà bếp.

Bạn cũng có thể tạo cảm giác thoáng mát và sạch sẽ cho căn phòng bằng cách sử dụng phương pháp này. Chẳng hạn, hãy đóng các cửa vào nhà bếp khi bạn không sử dụng để tránh bị phân tâm.

Thiết kế tối giản của những cánh cửa này là lý tưởng cho các dự án hiện đại và đương đại. Việc lắp đặt một trong những thiết kế cửa vô hình là điều bạn nên nghĩ đến nếu bạn đang trang trí nhà cửa và đánh giá cao sự tối giản.

Cánh cửa kết hợp hài hòa và thẳng vào tường, không có khung rõ ràng. Hệ thống này thường được giấu trong tường và được xây dựng bằng khung nhôm chắc chắn.

Như một điều hiển nhiên, những cánh cửa vô hình cung cấp một không gian tuyệt vời với nhiều lợi ích. Bạn có thể khám phá một phong cách lý tưởng cho ngôi nhà và sở thích cá nhân của bạn. Ngoài ra còn có các sự lựa chọn bổ sung.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác