Năm 2022: Xu hướng thiết kế nội thất của những đường cong

Trong vài năm gần đây, thiết kế nội thất có đường cong nhẹ nhàng dần xuất hiện nhiều để có thể kết nối, cân bằng tự nhiên tạo nên một không gian thân thiện và hứa hẹn sẽ tiếp tục làn gió độc đáo trong nội thất 2022.

Trong những năm gần đây, thiết kế nội thất với những đường cong mềm mại đã dần phát triển thành sự kết nối và cân bằng tự nhiên để tạo nên một không gian thân thiện, hứa hẹn sẽ tiếp tục làn gió độc đáo trong nội thất năm 2022.

Đầu tiên là tủ bếp: thường thiết kế vuông vắn, cạnh trên có góc cạnh, sắc nét nhưng khi uốn cong về cuối sẽ làm thay đổi diện mạo của căn bếp.

Tuy nhiên, nếu tủ bếp của bạn vuông vắn và trải dài từ tường này sang tường khác, bạn có thể kết hợp thêm một đảo bếp nhỏ với các cạnh bo tròn.

Nếu phòng khách có nhiều thiết kế vuông vắn, hãy cố gắng kê thêm một bộ sofa góc cong, phá cách từng góc cạnh, sau đó bạn có thể chọn một tấm thảm tròn hoặc một chiếc bàn cafe tròn.

Nếu chiếc giường trong phòng ngủ trông đơn giản, Nếu không có đầu giường hoặc bạn muốn tạo cho phòng ngủ một diện mạo mới, cách nhanh nhất và rẻ nhất là: Đầu giường làm bằng chất liệu mây đan hình bán nguyệt tạo cảm giác nhẹ nhàng và thân mật.

Cửa cong và cửa sổ: Khác biệt một chút với những đường cong nhẹ nhàng của mái vòm tạo ra sự chuyển tiếp sinh động và tự nhiên vào không gian ngăn cách bên trong và bên ngoài ngôi nhà, chẳng hạn như phòng khách. B. phòng khách hoặc phòng ngủ, cửa bếp sân vườn và cửa sổ kính lớn được thiết kế với những đường cong duyên dáng và dễ chịu.

Đơn vị âm tường tích hợp với điểm nhấn đường cong: Với tủ quần áo đa chức năng bao gồm tủ quần áo, bàn điều khiển và lò sưởi để làm ấm phòng ngủ, bạn có thể thêm nhiều đường cong vào bên trong đồng thời phá vỡ sự khô khan của phong cách. Chúng trang trí và tạo thêm chiều sâu cho căn phòng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.