Sai lầm thường gặp trong quá trình xây dựng nhà ở

Có nhiều người chọn xây nhà theo thiết kế của mình hơn là mua nhà xây sẵn từ các dự án hoặc mua nhà cũ, nhưng cũng giống như việc đầu tư, gia chủ cần tránh một số sai lầm khi đầu tư trong quá trình xây nhà Hiệu quả.

1. Nghiên cứu sơ sài

Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm là nghiên cứu quá trình xây dựng và tìm hiểu càng nhiều càng tốt trước khi bắt đầu xây dựng. Bạn có thể tìm lời khuyên từ người thân hoặc bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng nên xem một số ví dụ. Những ngôi nhà bạn thích và nói chuyện với những người xây dựng để tìm hiểu thêm về quy trình thiết kế và nói chuyện với những người xây dựng nhà thiết kế để có ý tưởng về quy trình. Bằng cách này, bạn biết điều gì có thể xảy ra và cách giải quyết vấn đề khi nó phát sinh.Cuối cùng, bạn nên có một danh sách những việc cần làm trong quá trình xây dựng.

2. Lập ngân sách không đủ

Một trong những sai lầm phổ biến nhất khi xây nhà là lập ngân sách sai. Xây dựng một ngôi nhà mới rất tốn kém và điều quan trọng là bạn phải có một ngân sách hợp lý. Không, bạn có thể gặp rắc rối về vấn đề tiền bạc. Có rất nhiều chi phí liên quan đến việc xây dựng một ngôi nhà mới, từ giá đất
đến giá đất. Vật liệu, Giấy phép và Lao động. Điều quan trọng là bạn phải có được ước tính chính xác về tất cả các chi phí này trước khi bắt đầu xây dựng, bao gồm cả ngân sách dự phòng trong trường hợp phát sinh phí.

3. Chọn Sai Đơn Vị Xây thi công

 quan trọng nhất khi xây nhà là tìm và lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng. Nhiều người không tìm hiểu kỹ nhưng làm việc với một số đội xây dựng không đáng tin cậy. tín dụng, dẫn đến nhiều vấn đề, chẳng hạn như B. chi phí bổ sung hoặc chất lượng kém của ngôi nhà. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề tốn kém trong tương lai. Một nhà thầu có uy tín sẽ có một thành tích vững chắc về những khách hàng hài lòng và có thể cung cấp tài liệu tham khảo khi có yêu cầu. , hãy kiểm tra kỹ lưỡng vì chi phí xây nhà rất cao và không có chuyện bạn muốn nhà xây xong không đúng ý mình.

4. Bạn không trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng nhà

Nhiều người thường chủ quan và không trực tiếp tham gia giám sát quá trình xây dựng nhà mà phó mặc cho nhà thầu, nhà xây dựng làm vì họ tin rằng họ có kinh nghiệm và có thể làm được tất cả. không có chuyên gia, vì vậy tôi không phải theo dõi. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy, bạn cần phải tham gia vào mọi quy trình của, từ thiết kế đến thi công cho đến hoàn thiện. Điều này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được các vấn đề liên quan đến ngôi nhà của mình, cũng như thời gian và tiến độ thi công, tránh tình trạng chậm trễ Việc

5. Lựa chọn hoặc sử dụng vật liệu kém chất lượng.

Nhiều người nghĩ rằng có một số vật liệu rẻ và lựa chọn sử dụng để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên đôi khi điều này lại ảnh hưởng không nhỏ đến kết cấu của ngôi nhà. Các tấm ván lợp chất lượng cao có thể dẫn đến rò rỉ và hư hỏng cấu trúc.

Tương tự như vậy việc sử dụng bê tông kém chất lượng cho nền móng. Nền móng có thể dẫn đến các vết nứt và các vấn đề lâu dài. Việc sử dụng vật liệu chất lượng trong suốt quá trình xây dựng là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tìm thấy những thứ này trực tuyến hoặc từ những người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.