Điều đặc biệt ở hồ bơi phi thuyền Lumière Boulevard tại Vinhomes Grand Park

Không chỉ có thiết kế mang đậm giá trị thẩm mĩ, hồ bơi phi thuyền tại Lumière Boulevard (thuộc Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) còn có công năng hướng tới chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho cư dân.

Không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống

Theo tìm hiểu, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi du khách lựa chọn nơi nghỉ dưỡng chính là hồ bơi. Nhiều khu nghỉ dưỡng đã trở nên nổi tiếng với bể bơi khổng lồ, thiết kế độc đáo và các tính năng được tối ưu hóa để đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của họ. Rất nhiều sự tò mò của khách hàng, khách hàng và nhà đầu tư khi chủ đầu tư bất động sản thương hiệu quốc tế Masterise Homes tích hợp mô hình bể bơi phi thuyền vào dự án Lumiere Boulevard (tại Vinhomes Grand Park) ...


Masterise Homes làm việc với Land Sculptor (Thái Lan), đội ngũ tư vấn cảnh quan chuyên nghiệp được biết đến với nhiều dự án độc đáo ở Singapore, Trung Quốc, Trung Đông và hơn thế nữa, để tạo ra một bể bơi có hình dáng độc đáo cho một con tàu vũ trụ dài 65m đã được thiết kế vượt quá tiêu chuẩn Olympic.

Ngoài tiêu chuẩn về kích thước, bể bơi phi thuyền của dự án Lumière Boulevard mang đến trải nghiệm đa cấp cho mọi lứa tuổi. Ngoài bể bơi dành cho người lớn, tại đây còn có bể bơi trẻ em, bể sục cho bé và bể sục mát-xa thủy lực. Những thứ này thường chỉ có ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Các tiện nghi khác bao gồm ghế tắm nước, khu vực tắm ngoài trời, khu vực tắm nắng, khu vực tiếp khách / tiếp khách trị liệu thủy sinh và khu vui chơi dành cho trẻ em với đài phun nước và vòi phun nước. Tắm mưa hay những vũng nước chảy và thả thuyền giấy mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Cụ thể, bể bơi phi thuyền của Lumiere Boulevard cũng đã thiết kế một sảnh chờ dưới nước, nơi cư dân có thể thư giãn trong không gian như resort tại nơi mình ở sau khi tận hưởng làn nước lạnh.

Chăm sóc sức khỏe “tiêu chuẩn VIP”

Tất cả các tiện ích của dự án Lumière Boulevard đều hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân với phương châm đặt con người lên hàng đầu. Đặc biệt, bể bơi phi thuyền trên đại lộ Lumiere sử dụng công nghệ điện phân muối mới nhất hàng đầu thế giới để xử lý nước. Đây là công nghệ đòi hỏi vốn đầu tư lớn và chỉ có thể tìm thấy ở các hồ bơi “VIP Standard” của các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới. Nhờ vậy, nước hồ luôn an toàn với mọi loại da, đặc biệt là da em bé.

Thực tế, ngoài hệ thống bể bơi, hàng chục tiện ích tại dự án Lumière Boulevard đang theo xu hướng đặt sức khỏe của cư dân lên hàng đầu. Bằng chứng là các khu thể thao ngoài trời, phòng gym trong nhà hay trung tâm thể thao thực tế ảo là nơi Masterise Homes ưu tiên cho phép cư dân rèn luyện sức khỏe hàng ngày. “Trẻ em thường trú” cũng có thể vui chơi trong sân chơi trẻ em, thác nước đẹp, sân bay thả diều, tìm hiểu và phát triển nhận thức về thiên nhiên trong khu vườn kỳ diệu và con đường khám phá, vườn bách thảo của thợ mộc và vườn bách thảo. ..

Ngoài ra, dự án Lumière Boulevard mang đến một căn hộ kiến ​​trúc xanh độc đáo ẩn mình giữa không gian xanh thiên nhiên rộng lớn. Là công viên rộng 36ha lớn nhất Đông Nam Á, với các hồ điều hòa lớn và cảnh quan cây xanh đa dạng tạo thành “vành đai xanh” bao quanh toàn bộ dự án. Trong khuôn viên Đại lộ Lumière có 17.000 m2 không gian xanh và 24 khu vườn thẳng đứng chạy dọc theo các tòa nhà dân cư, ước tính sản xuất 125 triệu lít oxy hàng năm giúp cư dân sống khỏe 365 ngày mỗi năm.

Trước hết, tầm nhìn bao quát toàn bộ mảng xanh rộng lớn được bao bọc bởi kênh Buddy, sông Tuck và sông Đồng Nai từ căn hộ trên đại lộ Lumiere chính là “cứu cánh” tốt nhất để cư dân xả stress. Ngoài ra, hệ sinh thái “tất cả trong một” của Vingroup tại Vinhomes Grand Park giải quyết mọi nhu cầu cấp thiết của cư dân chỉ trong vòng 5 phút mà không cần phải di chuyển xa.

Đặc biệt, tiêu chí bàn giao linh hoạt cho từng căn hộ tại dự án Lumière Boulevard mang đến cho cư dân nhiều lựa chọn và tự do kiến ​​tạo không gian sống phù hợp với gia đình mình.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.