Người mua nô nức quay lại với bất động sản

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn điều chỉnh mạnh mẽ theo hướng lành mạnh và bền vững hơn. Điều này dẫn đến lợi nhuận của người mua với nhu cầu thực sự để bảo vệ dòng tiền trong thời kỳ lạm phát. Những cảnh quay thực tế từ nhà mẫu tại Khu phức hợp MT Eastmark City-Tuduk City cho thấy, nơi đây đón hàng trăm lượt khách mỗi cuối tuần tìm kiếm cơ hội mua bất động sản với giá khởi điểm chỉ từ 39 triệu / mét vuông cho mình.

1. Thị trường sôi động với sản phẩm hợp “khẩu vị” người mua

Tâm lý của người mua hiện nay là chọn gửi tiền vào dự án đảm bảo yếu tố pháp lý và uy tín chủ đầu tư để giảm thiểu rủi ro. Các dự án do đơn vị tiềm năng phát triển luôn có lợi thế về vị trí đắc địa, giá bán hợp lý, nhiều ưu đãi đáp ứng nhu cầu thị trường. Đơn cử, căn hộ hạng sang thuộc khu phức hợp MT East Mark City của Rioland được chào bán thành công với 100% sản phẩm giai đoạn 1 và nhanh chóng tìm được chủ nhân chỉ trong vài giờ ra mắt.

Với việc giới thiệu những tòa tháp đẹp nhất ven sông với mức giá 39 triệu / m2, “sức nóng” của dự án này và toàn thị trường vẫn chưa dừng lại. Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm hoàn hảo để người mua nhà nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản có giá trị thực.

Ấn tượng với sự đầu tư kỹ lưỡng và thiết kế tinh tế của các căn hộ dự án MT Eastmark City, Hoài Bảo đã mạnh dạn lựa chọn căn hộ 1 + 1 phòng ngủ cho gia đình mình. “Giá cả, nội thất, thiết bị vệ sinh đều là thương hiệu Châu Âu chất lượng cao. Tất cả các căn hộ tôi thấy cùng khu vực đều có giá 60-80 triệu / m2.

Tất cả các Căn hộ MT Eastmark City đều được thiết kế thông minh và có ban công rộng nhằm tối ưu hóa không gian sẵn có và giữ lại sinh khí cũng như nguồn năng lượng tuyệt vời từ thiên nhiên. Ngoài các thương hiệu Châu Âu có tuổi đời hàng thế kỷ như thiết bị vệ sinh Duravit và Hansgrohe, các căn hộ còn được trang bị máy chiếu Panasonic, hệ thống video call, ván sàn và cửa An Cường.

Một đại diện của Rioland cho biết: “Chúng tôi đã phỏng vấn các khách hàng tham gia dự án và nhận thấy rằng ngoài chất lượng thiết kế và bàn giao căn hộ, hệ sinh thái tiện ích ngập tràn không gian xanh là tài sản rất được ưa chuộng trên toàn MT East Mark City với dân số hơn 100 tầng. tiện ích, mô hình khu phức hợp “tất cả trong một” giải quyết khả năng sinh sống của hầu hết người mua nhà sau đại dịch. "

2. Cơ hội đón điểm rơi lợi nhuận

MT Eastmark City không chỉ là nơi lý tưởng cho những người mua ở chân chính, mà còn được đánh giá cao về tiềm năng đầu tư lâu dài. Để mở rộng cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời cho khách hàng, chủ đầu tư dự án Rio Land đã áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu, bao gồm: Thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 3,5%.

Đức Minh, một nhà đầu tư lâu năm tại khu vực phía Đông cho biết, hiện tại là “thời điểm vàng” để dự đoán tỷ suất sinh lời của một dự án. Từ nay đến thời gian giao nhà, MT East Mark City chắc chắn sẽ tăng giá khi tiến độ xây dựng.

Chìa khóa gia tăng giá trị cho MT Eastmark City không chỉ là một mà là vị trí đắc địa với 3 mặt tiền đường: Vành đai 3, Trường Lưu và LoLu Mở rộng. Trong tương lai gần, MT Eastmark City sẽ là dự án đầu tiên được hưởng giá bất động sản các loại tăng cao sau khi 3 tuyến đường vành đai quan trọng hoàn thành.

Các chuyên gia cũng nhận thấy bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn thay vì đầu tư vào các kênh có biến động khó lường như vàng, chứng khoán, tiền mã hóa và luôn là cơ hội hữu ích nếu người mua biết lựa chọn nói có.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.