Các yếu tố hạ tầng sẽ giúp Sunrise Holdings trở thành “người” dẫn dắt bất động sản Sài Gòn

Theo một lãnh đạo của Sunrise Holdings, yếu tố hạ tầng sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, bao gồm các thành phố Thủ Đức, Long Thành, Nhơn Trạch.

Nguồn cung chủ yếu ở phân khúc đất nền, căn hộ hoặc thấp tầng sẽ tập trung ở TP Thủ Đức và một số khu vực, theo báo cáo thị trường năm 2021 của DKRA. Trong bối cảnh quỹ đất tại trung tâm TP.HCM ngày càng hạn hẹp. HCM, nguồn cung chủ yếu ở phân khúc đất nền, căn hộ chung cư hoặc nhà ở thấp tầng sẽ tập trung ở Thủ Đức và một số khu vực. Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu là các tỉnh biên giới. Đặc biệt, tỉnh Long An và Đồng Nai chiếm khoảng 68% tổng nguồn cung dự án đất nền trên thị trường.

DKRA dự đoán nguồn cung mới sẽ tăng trưởng vào năm 2021, tập trung vào khu Đông và các thành phố vệ tinh như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An. Ngoài ra, trong năm 2022, mặt bằng giá sơ cấp của các dự án bất động sản có thể tăng mạnh.

Nhiều khu đô thị phía Đông Sài Gòn trong những năm gần đây trở thành điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn bởi cơ hội liên kết vùng hoàn thiện, cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông đều được đầu tư mạnh. Điển hình như thành phố Thủ Đức, huyện Long Thành, Nhơn Trạch là những khu vực sôi động về giao dịch bất động sản nhờ hàng loạt dự án trọng điểm như sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 sẽ thông xe vào đầu năm 2021, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, dự án mở rộng đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe vào năm 2022… đều có tác dụng thu hút làn sóng đầu tư lớn vào Đông Nam Bộ.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc kênh Batdongsan tại TP.HCM, nhận định về xu hướng này và cho rằng chỉ vì quỹ đất ở khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm và giá bán bắt đầu tăng cao nên các thành phố lớn ở khu đông và các tỉnh lân cận sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của người mua. Nhiều tập đoàn lớn tập trung tại khu vực này để phát triển các dự án. Ông Tuấn cho rằng xu hướng đầu tư bất động sản chuyển dịch về khu Đông và các đô thị vệ tinh vùng ven để tận dụng đà gia tăng dân số sẽ tăng nhanh.

Sunrise Holding – đầu tư BĐS Đông Sài Gòn, an tâm vượt đại dịch

Ông Trần Đức Tuyên, Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Sunrise Holdings cho rằng, hạ tầng là yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn bất động sản của khu vực. Theo ông, khu Đông Sài Gòn đang thu được lợi nhuận đáng kể từ dòng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng liên tục đổ vào.

"Mạng lưới giao thông trọng điểm cùng với khả năng liên kết vùng gia tăng đã giúp khu Đông Sài Gòn trở thành điểm đến của giới đầu tư. Nhiêu chủ đầu tư bất động sản đã đến đây và triển khai xây dựng các dự án ở nhiều phân khúc", ông Tuyên nhận định.

Sunrise Holdings đang phân phối nhiều sản phẩm tại khu vực này, tập trung vào phân khúc đất nền, phù hợp với xu hướng quốc tế của khu Đông đang trở thành điểm sáng của thị trường phía Nam. Theo ông Tuyến, đất nền, đặc biệt là những nền đất có đầy đủ pháp lý, hạ tầng tiện ích được đầu tư bài bản sẽ tiếp tục là kênh đầu tư được ưa chuộng.

Sunrise Holdings đặt mục tiêu trở thành công ty bất động sản uy tín, có vị thế lớn trên thị trường, mở rộng đối tượng khách hàng và phát triển bền vững trước những biến động của thị trường, từ đó giúp ích cho nền kinh tế, xã hội và môi trường. Khi khách hàng lựa chọn đầu tư vào các hạng mục bất động sản do Sunrise Holdings phân phối, họ sẽ có thể nhìn thấy sản phẩm từ nhiều góc độ mới nhờ công nghệ kết nối.

Chương trình đào tạo môi giới bất động sản do Sunrise Holdings hợp tác với trường Đại Học Kinh Tế TP HCM tổ chức.

Theo ông Tuyên, Sunrise Holdings cũng chú trọng đến việc phát triển đội ngũ nhân viên để thực hiện các chiến lược kinh doanh. Đơn vị này đã phối hợp với Trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ môi giới bất động sản và vận hành sàn giao dịch bất động sản cho toàn thể nhân viên công ty.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.