The Peak Garden - Lợi thế đầu tư căn hộ kinh doanh

Theo Savills Việt Nam, khi Việt Nam mở cửa du lịch, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI được dự báo sẽ gia tăng cho hoạt động mua và thuê căn hộ dịch vụ.

Một trong những động lực thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển là vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Theo trang web Batdongsan, tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt 2,1 tỷ USD tính đến ngày 20/1, tăng 4,2% so với năm ngoái. Đứng thứ hai là thị trường bất động sản với hơn 472 triệu USD, chiếm gần 22,5% tổng vốn đầu tư đăng ký. Với gần 3,74 tỷ USD vốn FDI đăng ký vào năm 2021, thành phố Hồ Chí Minh sẽ chiếm 12% tổng vốn đầu tư của cả nước.

"Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài mạnh mẽ chảy vào Việt Nam trong năm qua phần nào khẳng định số lượng lớn các chuyên gia quốc tế đang và sẽ làm việc tại quốc gia. Một khi đường bay quốc tế được nối lại hoạt động, họ sẽ đến Việt Nam để công tác dài hạn, góp phần đưa phân khúc căn hộ dịch vụ quay trở lại đà tăng trưởng như trước", ông Neil MacGregor - Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho hay.

Các chuyến bay quốc tế, cũng như chương trình "Hộ chiếu vắc xin", sẽ khởi động lại vào ngày 15/3, theo kế hoạch của chính phủ. Theo Savills Việt Nam, quyết định mở cửa du lịch trên toàn quốc sẽ kéo một lượng lớn du khách nước ngoài quay trở lại Việt Nam, gia tăng hoạt động du lịch của đất nước.

"Hiện tại là thời điểm phù hợp để cân nhắc đầu tư căn hộ kinh doanh nếu có ý định. Một khi các hoạt động xúc tiến thương mại - du lịch hồi phục hoàn toàn, dòng khách quốc tế trở lại ồ ạt sẽ đưa giá phân khúc này trở lại đà tăng trưởng", đại diện Đất Xanh Premium nhận định.

Với những dự đoán này, chuỗi căn hộ officetel tại dự án The Peak Garden đang có lợi thế hơn khi nắm bắt cơ hội kinh doanh. Dự án thuộc khu vực ngoại ô giàu có phía Nam Sài Gòn, ngay cạnh đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phối cảnh nội thất căn hộ kinh doanh The Peak Garden toạ lạc tại trung tâm quận 7. 

Từ vị trí này, cư dân có thể kết nối thuận tiện đến trung tâm thành phố hoặc các địa điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, tiện ích y tế như: Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivocity, bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ... Ngoài ra, một loạt các tiện ích y tế, giải trí, mua sắm, thể thao bao quanh khu phức hợp, giúp cư dân có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của mình. chỉ trong một vài bước đơn giản

Chủ đầu tư trăn trở với những tiêu chuẩn như khu nghỉ dưỡng trên cao về thiết kế, kiến trúc, tiện ích, cảnh quan, nhằm mang đến cho cư dân cảm giác thư thái, hiện đại và văn minh. Khi khách du lịch quốc tế đổ xô đến Việt Nam trong thời gian tới, yếu tố an ninh 24/7, sảnh lễ tân sang trọng và các tiện ích khác sẽ giúp nhà đầu tư đẩy mạnh chi phí thuê và thu thêm lợi nhuận.

Căn hộ kinh doanh The Peak Garden có thiết kế hiện đại.

Ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Premium, làm tổng đại lý phân phối dự án The Peak Garden cho biết, tỷ lệ đặt chỗ officetel tại đây đã đạt 80% trên tổng số 156 căn hộ.

"Dự án còn có lợi thế pháp lý sổ hồng riêng, đi kèm khả năng lưu trú qua đêm. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể khai thác căn hộ cho thuê theo dạng văn phòng hoặc du lịch ngắn hạn", ông Vinh nhấn mạnh.

Các căn hộ officetel tại dự án The Peak Garden có mức giá khá ổn, cộng thêm dịch vụ vượt trội. Do đó, các nhà đầu tư có thể tối đa hóa tỷ suất lợi nhuận trên tiền của họ.

Ông Vinh cho biết, Đất Xanh Premium thực hiện một số chính sách ưu đãi đến những sản phẩm cuối cùng của dòng sản phẩm này. Khách hàng chỉ phải thanh toán 1% tổng giá trị căn hộ mỗi tháng cho đến khi nhận nhà, tức khoảng 18 triệu đồng / tháng. Thực tế, Vietcombank cung cấp phương án hỗ trợ tài chính lên đến 50% giá trị căn nhà. Ngoài chính sách thanh toán đơn giản, công ty còn tặng khách hàng gói nội thất hoàn thiện trị giá lên đến một triệu đồng một m2.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.