Vạn Xuân Group công bố nhiều chính sách mới cho dự án Happy One Central

Sáng 25/2, Vạn Xuân Group đã tổ chức buổi đào tạo khởi động dự án Happy One Central thu hút hàng trăm chuyên gia kinh doanh tham gia. Theo Vạn Xuân Group, đây là thời điểm hoàn hảo để đun nước và truyền lửa cho các nhân viên bán hàng.

Hình ảnh tổng quan của dự án Happy One Central

"Sau thời gian thị trường bị kìm nén, lực cầu sẽ tăng mạnh khi trạng thái bình thường mới được thiết lập. Với sự kiện này, chúng tôi mong muốn các nhân viên kinh doanh sẵn sàng bứt phá trở lại và đạt những kết quả kinh doanh tăng trưởng hơn nữa", chủ đầu tư cho biết.

Lễ kick-off dự án Happy One Central năm 2022

Chủ đầu tư cũng giới thiệu các chính sách, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, đại lý phân phối, tư vấn dự án quan tâm đến hệ thống kinh doanh tại sự kiện này. Vạn Xuân Group đã tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc, trò chơi và quà tặng hài hước như một phần của sự kiện ra mắt nhằm khuyến khích và động viên các chuyên gia kinh doanh. Chủ đầu tư kỳ vọng sự hợp tác chặt chẽ với các cộng tác viên giàu kinh nghiệm, kết thúc việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh hiệu quả vào năm 2022.

Chủ đầu tư, đơn vị phát triển và các đối tác đồng hành thực hiện nghi thức kick-off dự án Happy One Central năm 2022. 

Đặc biệt, đại diện chủ đầu tư đã chia sẻ những thông tin về thị trường bất động sản và tiềm năng của Happy One Central. Theo ông Nguyễn Thanh Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Vạn Xuân, Happy One Central là sản phẩm tâm huyết, được đầu tư bài bản tại thị trường Bình Dương. Dự án được vinh danh là căn hộ tốt nhất Bình Dương tại Giải thưởng Bất động sản PropertyGuru Vietnam 2021 nhờ hội tụ những lợi thế khác biệt và sự hợp tác của các đối tác uy tín.

"Chúng tôi muốn truyền tải những thông tin mới nhất về dự án đến tất cả chuyên viên tư vấn để đưa sản phẩm căn hộ chất lượng đến với khách hàng", vị này nói.

Tiến độ thanh toán dự án Happy One Central hiện tại là 1% / tháng, có chính sách chiết khấu cho khách hàng. Ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 36 tháng cũng như ân hạn gốc 24 tháng. Hơn nữa, chủ đầu tư thực hiện chính sách cam kết cho thuê căn hộ đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ của ngân hàng.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.