Bất động sản khu Tây Bắc TP HCM – Hứa hẹn những lợi thế tuyệt vời cho nhà đầu tư

Với quỹ đất lớn, nền kinh tế năng động và dự án xây dựng khu đô thị sầm uất, kết nối liên vùng, khu Tây Bắc TP.HCM đang thu hút dòng vốn bất động sản. Theo đồ án quy hoạch, khu đô thị Tây Bắc được kỳ vọng là một trong những khu vực lớn nhất TP.HCM. Mạch trọng điểm như Quốc lộ 22 và tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương - Củ Chi kết nối khu vực này với trung tâm hiện hữu. Việc phát triển khu đô thị Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh cũng được coi là cốt yếu để thu hút thêm vốn đầu tư, tăng dân số, tạo động lực đưa khu vực này trở thành một cực tăng trưởng kinh tế quan trọng.

Phối cảnh tổng thể Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn – Green Center

Các huyện Củ Chi (TP.HCM), Đức Hòa (Long An), Trảng Bàng (Tây Ninh) tạo thành tam giác vàng phía Tây Bắc, nơi duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước. Vùng đất này là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp thu hút lượng lớn chuyên gia, kỹ sư cũng như ngành thương mại, dịch vụ, hậu cần, giáo dục, giải trí phát triển mạnh mẽ.

Theo quy hoạch, vùng Tây Bắc TP.HCM có thể phát triển theo 3 hướng chính: hình thành đô thị sinh thái, phát triển công nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, dịch vụ. Một mô hình quy mô lớn, bao gồm cả Thành phố Thủ Đức, cũng có thể được sử dụng để bắt chước vùng đô thị quy mô lớn này.

Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm sắp được triển khai cũng đang tiếp thêm tiềm năng cho khu vực. Đó là đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài 15.900 tỷ đồng, dự án đầu tư mở rộng Quốc lộ N2, nâng cấp Tỉnh lộ 830, nâng cấp Tỉnh lộ 824. Tỉnh lộ 823D nối Long An với Thành phố Hồ Chí Minh và chi phí xây dựng khoảng 1.490 tỷ đồng đã được tâm huyết tại đây, góp phần gia tăng giá trị cho khu vực.

Nhiều đại gia bất động sản nhận định tiềm năng bứt phá của thị trường Tây Bắc TP.HCM trong những năm tới. Quỹ đất tại các quận trung tâm Tp.HCM cũng như giá đầu tư bất động sản cao đã thúc đẩy dòng tiền đầu tư đổ về Hóc Môn, Củ Chi, Đức Hòa. Điển hình là dự án Làng golf sinh thái Tây Sài Gòn - Trung tâm xanh, rộng hơn 200 ha, cách TP.HCM khoảng 30 phút di chuyển.

Phối cảnh dự án Green Center.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án được lấy cảm hứng từ những làng quê quen thuộc, có truyền thống lịch sử của Việt Nam. Mỗi bất động sản tại Green Center đều có tầm nhìn đắt giá ra sân Golf, giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên mát lành từ mảng xanh khổng lồ đến hệ thống 27 lỗ West Lakes Golf & Villas. Hố giải quyết những vấn đề này.

View nội khu dự án Green Center

Green Center sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp rộng 4ha bao gồm: quảng trường nơi tổ chức hội chợ nông nghiệp, triển lãm theo chủ đề; một cái hồ bơi; cà phê; phòng thể dục; spa; sân gôn cho trẻ em; công viên Trẻ em & Thú cưng; một khu vườn thư giãn; công viên dạo bộ; một công viên nhiệt đới; một trang trại ven sông; và một bến thuyền….

"Hệ tiện ích sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống, làm việc kết hợp giải trí của cộng đồng cư dân thành đạt", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Phối cảnh không gian xanh tại dự án Green Center

Dự án hiện có giá 2,95 tỷ đồng một căn, có nhà phố, shophouse, ưu đãi tài chính linh hoạt. Người mua chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà; phần còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân, ân hạn gốc và lãi lên đến 18 tháng.

"Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn – Green Center kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo hiện đại của vùng, đồng thời là lựa chọn tiềm năng của thị trường bất động sản trong xu thế dịch chuyển đầu tư về khu Tây Bắc TP HCM", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.