Cách tính tuổi làm nhà năm 2023 chính xác nhất

Khi xem tuổi làm nhà năm 2023, có một số yếu tố phong thủy cần quan tâm.

Chọn hướng của ngôi nhà

Nếu đúng mệnh của gia chủ, hướng nhà sẽ mang lại nhiều vượng khí, may mắn, bình an vô sự. Một ngôi nhà thịnh vượng sẽ được hướng đúng cách. Mặt khác, mỗi hành tinh được đại diện bởi mỗi hướng. Vì vậy, nếu bạn tránh đi sai hướng, bạn sẽ hỗ trợ gia chủ giữ lại may mắn và sự giàu có của gia đình.

Hình ảnh minh họa 

Hướng cổng nhà như sau:

Chúng ta phải chú ý đến hoàn cảnh không gian thoáng, có tầm nhìn rộng ra cổng để chọn hướng cổng nhà phù hợp với mệnh của gia chủ nhằm đón vận may của gia chủ.

Tuổi mà bạn tạo ra một ngôi nhà là khá quan trọng. Theo phong thủy, nên tránh những năm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai khi xây nhà ở. Nếu gia chủ chọn năm không đúng có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe, hao tài tốn của, ảnh hưởng đến gia đình, kể cả vợ con, vật nuôi của họ.

Khi xem tuổi làm nhà năm 2023 cần lưu ý một số điều sau đây

Tuổi Mão, con mèo thuộc mệnh Kim, là con vật của năm 2023. Người sinh năm Mùi và tuổi Hợi rất lý tưởng cho năm này. Tuổi Tý, Ngọ, Dậu là Tuổi xung khắc. Do đó, nếu bạn xây ngôi nhà này vào năm 2023, bạn phải tránh những hạn chế sau:

Tuổi làm nhà năm 2023 tránh phạm Kim Lâu.

Nói đến việc làm nhà, cưới hỏi thì tốt nhất nên tránh các hạn Kim Lâu. Kim Lâu được chia thành bốn loại, mỗi loại chỉ chủ nhân, vợ con và gia súc.

Những ngôi nhà phải được xây dựng trước năm 2023 để tránh hạn Hoang Ốc

Tuy không xấu như hạn Kim Lâu nhưng cuộc đời của gia chủ sẽ gặp khá nhiều thử thách nếu phạm phải những tuổi làm nhà năm 2023. Nó không chỉ gây tổn hại đến công việc, làm ăn mà còn ảnh hưởng đến tình cảm gia đình, mọi người không hòa thuận, thường xuyên nảy sinh bất đồng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cụm từ Hoàng Ốc hoàn toàn phủ định. Bởi vì Hoàng Ốc được chia thành sáu cung, mỗi cung có một số đặc điểm tích cực và tiêu cực riêng:

Nhất cát, nhì tinh, tứ tấn là những tín hiệu khả quan. Gia chủ sẽ được hưởng lợi từ ba chỉ số này nếu làm nhà với họ: công việc thăng tiến thuận lợi, sung túc, tài lộc hanh thông.

Tam sát Tam địa sát, Ngũ thọ tử, Lục hoang ốc là một số tín hiệu cảnh báo. Đây là những tín hiệu có ảnh hưởng đến sức khỏe, đường công danh sự nghiệp cũng như nguy cơ đến tính mạng, gia đình ly tán, chia tay, mọi sự khó khăn hay tồi tệ.

Hình ảnh minh họa-2

Tuổi làm nhà năm 2023 tránh hạn Tam tai

Tam Tai tượng trưng cho ba năm liên tiếp trong suốt cuộc đời của mỗi người. Cả ba sẽ xuất hiện lại sau mỗi 12 năm. Từ "ba tai" có thể lớn hoặc ít tùy thuộc vào nhiều tiêu chí. Tục ngữ “tam tai” là quy luật tuần hoàn trong dân gian, vì vậy gia chủ nên cẩn trọng nếu thuộc trường hợp này:

Năm Hỏa tai, thường được gọi là Năm của Ba Tai, là năm đầu tiên của Ba Tai.

Thủy Tai năm thứ hai của Tam Tai được coi là hạn hán khốc liệt nhất. Kết quả là, bạn nên tiếp tục làm những gì bạn đang làm. Bởi vì nếu bạn dừng lại, công việc sẽ gặp nhiều thất bại, trở nên ì ạch và có thể thất bại.

Phong tai là năm thứ 3 của Tam tai. Vận xui năm nay giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, nếu nhiệm vụ chưa hoàn thành hoặc gần hoàn thành, nó nên được giữ lại để nó không đến lúc kết thúc.

Năm 2023, tuổi nào làm nhà thì hợp phong thủy?

Người tuổi Giáp Ngọ – 1954

Người tuổi Đinh Dậu – 1957

Người tuổi Quý Mão – 1963

Người tuổi Ất Tỵ – 1965

Người tuổi Bính Ngọ – 1966

Người tuổi Ất Mão – 1975

Người tuổi Tân Dậu – 1981

Người tuổi Canh Ngọ – 1990

Người tuổi Quý Dậu – 1993

Người tuổi Kỷ Mão – 1999

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.