Phong thủy phong ngủ và những yếu tố không phải ai cũng biết

Phong thủy phòng ngủ là gì?

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng ngủ là không gian riêng tư. Đó là nơi bạn có thể “trốn” khỏi thế giới bên ngoài và nạp năng lượng cả về thể chất lẫn tinh thần sau một ngày dài. Việc thiết kế bố trí phòng ngủ sai cách có thể là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ vào ban đêm, sau đó thức dậy cảm thấy mệt mỏi và cáu kỉnh.

Hình ảnh minh họa -1

Những điều nên tránh

  • Nên tránh các thiết bị điện tử trong khi bố trí phòng ngủ theo phong thủy.

Nếu bạn muốn phòng ngủ của mình phù hợp với phong thủy, bước đầu tiên là loại bỏ tất cả các thiết bị điện tử, bao gồm TV, iPad, máy tính và thậm chí cả nguồn điện. điện thoại thông minh của bạn Các thiết bị điện tử được cho là "ăn cắp" năng lượng, khiến bạn không thể ngủ ngon.

Các cặp đôi cần đặc biệt lưu ý đến phong thủy. Sự ngăn cách trong một mối quan hệ có thể do các thiết bị điện tử gây ra. Mọi người nên nỗ lực để dành thời gian cho nửa kia của mình. Mặt khác, nếu bạn sống một mình, bạn phải lên lịch cho "tôi thời gian". Vì vậy, hãy tránh xa ánh sáng xanh và bức xạ điện từ, những thứ có thể khiến thời gian bị xáo trộn.

  • Cần tránh kích thích quá mức.

Nên tránh bất cứ thứ gì có thể gây ra hoặc thúc đẩy dòng chảy của năng lượng trong phòng ngủ của bạn. Xét cho cùng, phòng ngủ được coi là nơi ẩn náu, nơi bạn có thể thư giãn. Bạn nên tránh xa những màu sắc lạnh lùng và những tông màu quá ấm. Sự dư thừa và sự thiếu hụt như nhau có thể gây ra cảm xúc bất an trong phong thủy.

Hình ảnh minh họa - 2

Bể cá, thiết bị tập thể dục và thậm chí cả sách là những ví dụ về các vật dụng có thể tạo ra năng lượng. Nếu bạn đang đọc sách, bạn có thể để một hoặc hai cuốn sách trên tủ đầu giường, nhưng một tủ sách trong phòng ngủ thì không nên. Thậm chí đừng cân nhắc việc để lại các hóa đơn hoặc các mẩu giấy khác nằm rải rác trong phòng của bạn. Họ sẽ không giúp bạn có được một giấc ngủ ngon

  •  Khi sử dụng gương, hãy thận trọng.

Trong phòng ngủ của bạn có thể treo gương nhưng phải đặt đúng vị trí. Gương không bao giờ được nhắm thẳng vào giường của bạn, vì điều này sẽ khiến bạn không thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình khi ngồi hoặc nằm. Nếu gương đối diện trực tiếp với giường, nên di chuyển hoặc thậm chí che nó vào ban đêm. Tại sao? Theo những người tin vào phong thủy, gương phản chiếu ngược lại năng lượng của bạn, khiến bạn không thể tìm thấy sự bình tĩnh.

  • Phong thủy phòng ngủ và những thứ cần thiết

Tủ đầu giường là một trong những nơi có năng lượng mạnh nhất trong phòng ngủ của chúng ta, theo thuyết phong thủy, và nó phải được giữ gìn. Khi nói đến việc lựa chọn đầu giường lý tưởng, càng lớn càng tốt. Lý tưởng nhất là giá đỡ phải được gắn chặt vào tường. Gỗ xứng đáng là vật liệu tuyệt vời nhất, nhưng nếu bạn không đủ tiền mua nó, thì một mảnh vải đơn giản sẽ tốt hơn là không có gì cả.

Hình ảnh minh họa -3

Về mặt phong thủy, giường ngủ không bao giờ được đặt ở trung tâm của căn phòng. Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi có lối đi phía sau giường vì bạn sẽ ít kiểm soát được căn phòng hơn. Điều tương tự có thể được nói về cửa sổ. Quy định này không áp dụng cho tủ đầu giường.

Đối xứng tối ưu

Đầu giường luôn nên đặt ở hai bên đầu giường để tạo sự hài hòa về mặt phong thủy cho phòng ngủ. Không quan trọng nếu chúng giống hệt nhau, nhưng sự đối xứng là bắt buộc. Bạn cũng nên đặt đèn chiếu sáng ở hai bên và đảm bảo rằng bạn có đủ số lượng đồ trang trí khác trong không gian của mình.

Vấn đề không phải là bạn có đối xứng hay không; đó là tìm kiếm sự cân bằng, ổn định và năng lượng.

- Trong phong thủy, sạch sẽ là “chìa khóa”.

Cuối cùng, hãy cố gắng giữ mọi thứ gọn gàng nhất có thể. Môi trường của bạn có thể có ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng của bạn. Suy nghĩ của bạn sẽ là một mớ hỗn độn nếu phòng ngủ của bạn là một mớ hỗn độn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.