Bí quyết giúp bạn chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy

Ô tô không chỉ là một phương tiện đi lại mà còn là một sự phản ánh của thời trang và phong thủy. Bạn có thể bị sốc khi biết rằng một chiếc ô tô được thiết kế theo phong thủy và mệnh của chủ nhân có thể giúp họ thành công, bình an và thịnh vượng. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn được màu ô tô tốt nhất cho phong thủy của bạn?

Tìm hiểu đôi nét về ngũ hành

Khi nói đến ngũ hành, chúng ta thường nhắc đến triết học cổ đại Trung Quốc. Từ đó, chúng ta có thể suy ra rằng mọi thứ trên Trái đất đều được tạo thành từ năm nguyên tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Mọi thứ đều được miêu tả chi tiết theo sự thay đổi liên tục, trong đó phải kể đến quy luật tương sinh và tương phản. Tất cả đều liên quan đến sự tương tác tự nhiên giữa sự tồn tại của con người và môi trường.

5 yếu tố thuộc ngũ hành 

Các mối quan hệ tương sinh

Cùng tồn tại đề cập đến một thành viên trong năm thành phần có khả năng tạo ra, thúc đẩy và thúc đẩy các thành viên khác trong nhóm. Năm thành phần cũng có thể quay vòng vô hạn kể từ khi chúng tồn tại. "Sinh ra tôi" và "Tôi được sinh ra" là hai yếu tố duy nhất có liên kết hai chiều trong ngũ hành. Các mối quan hệ sẽ được hình thành trong tương lai bao gồm:

  • Bởi vì bản chất ấm áp, Mộc sinh Hỏa, mà Hỏa phục trong đó.
  • Vì Hỏa có thể đốt Mộc thành tro, mà tro cũng giống như Thổ, nên Hỏa sinh Thổ.
  • Vì Kim thuộc trong đá của núi, Thổ sinh kim. Chúng được hình thành là kết quả của sự tích tụ. Đất tụ lâu thành núi, Thổ sinh Thạch, Thổ sinh Kim.
  • Khí thiếu âm thì chảy tự do, ngược lại kim loại chảy ra thành nước, nên Kim sinh Thủy.
  • Vì nước nuôi dưỡng cây nên Thủy sinh Mộc.

Các mối quan hệ tương khắc

Một trong năm khía cạnh có khả năng trừng phạt và chi phối một khía cạnh khác, được cho là mâu thuẫn. Họ hoàn toàn đối lập với chủ nghĩa tương hỗ. Mối quan hệ hợp tác trong tương lai chỉ đơn giản là tiết lộ mặt khác của sự thay đổi phức tạp của mọi thứ. Đây là một số kết nối:

  • Thổ khắc thủy
  • Thủy khắc hỏa
  • Hỏa khắc kim
  • Kim khắc mộc
  • Mộc khắc thổ

Mối quan hệ tương sinh, tương khắc 

Màu sắc đặc trưng của mỗi hành

Khi bạn nắm bắt được tính tương sinh, tương phản và màu sắc đặc trưng của mỗi hành tinh, bạn sẽ thấy tại sao việc học cách chọn màu ô tô phù hợp theo phong thủy lại rất quan trọng khi mua ô tô hoặc xe máy. Mỗi củ hành sẽ có một màu riêng biệt tương ứng với nó:

  • Hành Kim (kim loại): Chúng chủ yếu là những tông màu sáng, ánh kim: màu trắng, bạc.
  • Hành Mộc (cây cối): Màu điển hình của lá và xanh lục.
  • Hành Thủy (nước): Điển hình có màu đen và màu biển đậm
  • Hành Hỏa (lửa): Không thể thiếu màu đỏ, hồng và tím.
  • Hành Thổ (đất): Những màu đặc trưng của đất là nâu, cam và vàng

Cách chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy

Màu sắc của ô tô, xe máy phản ánh tính cách và sở thích thẩm mỹ của chủ nhân. Nhiều người tin rằng chỉ cần chọn một chiếc ô tô có màu bổ sung là đủ. Tuy nhiên, màu sắc của ô tô chỉ mang tính thẩm mỹ?

Lý do chọn màu xe hợp tuổi theo phong thủy

Về mặt duy tâm, các chuyên gia phong thủy cho rằng màu sắc của đồ dùng, vật dụng có liên quan đến số mệnh của mỗi người. Khi kết hợp với nhau, chúng sẽ mang đến cho người sở hữu nguồn sinh khí dồi dào, may mắn và sức khỏe dồi dào.

Ngược lại, nếu vật có sắc không tương hợp với tuổi, gia chủ sẽ gặp phải hao tổn sinh khí, dễ phá sản, sức khỏe sa sút,…. Đây là lý do tại sao, trước khi đưa ra quyết định, bạn nên xem xét các yếu tố sau. Khi mua một chiếc ô tô hoặc xe máy, nhiều người xem xét màu sắc phong thủy của ô tô. Đặc biệt, các giám đốc điều hành doanh nghiệp lớn là những người cầu toàn, rất chú trọng đến yếu tố phong thủy.

Rõ ràng rằng ô tô luôn được coi là người bạn đồng hành của chúng ta. Họ dường như chịu trách nhiệm về sự an toàn và hạnh phúc của người dùng. Do đó, việc chọn màu ô tô hợp với phong thủy cần phải cân nhắc thêm.

Cách chọn màu xe hợp tuổi

Chúng ta sẽ tìm kiếm màu sắc để xây dựng mối quan hệ tương sinh với tuổi và mệnh, dựa trên quy luật tương sinh và tương phản của năm thành phần. Do đó, bạn có thể lái xe an toàn và thoải mái trên đường. Bởi vì bạn có cảm giác rằng thiên thần hộ mệnh của bạn luôn ở bên cạnh bạn, đảm bảo an toàn cho bạn.

Màu xe ô tô hợp mệnh Thủy

Màu xe đẹp cho người mệnh Thủy

Xe máy, ô tô màu trắng, bạc, xanh nước biển nói chung là hợp với người mệnh Thủy. Chúng cũng có thể đi với gam màu đen xám cũng vô cùng thích hợp. Đây là những màu sắc giúp chúng phát huy sức sống ở mức cao nhất. Mọi thứ về bạn đều hoàn hảo: danh tiếng, công việc và cuộc sống của bạn.

Màu xe hợp với người mệnh Mộc

Thủy sinh Mộc, theo quy luật ngũ hành tương sinh nên người mệnh Mộc sẽ lựa chọn được chiếc ô tô màu xanh đen phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Màu xanh lá cây cũng là một màu tốt cho những người sinh ra dưới dấu hiệu của Mộc.

Màu xe cho người mệnh Hỏa

Tính cách thông thường của người mệnh Hỏa là nhanh chóng nổi giận, nhưng cũng kiên quyết, kiên quyết và có khả năng lãnh đạo. Do đó, những người thuộc mệnh Hỏa phải mua xe ô tô màu đỏ, xanh lục, cam hoặc hồng để thể hiện sức mạnh của mình.

Màu xe phong thủy cho người mệnh Kim

Những người mệnh Kim trông tuyệt vời với màu vàng, trắng hoặc xám. Màu sắc giúp chủ nhà dễ dàng sống một cuộc sống lý tưởng hơn. May mắn và tài lộc dường như luôn đến với bạn.

Màu đỏ mang lại may mắn cho người mệnh Thổ

Cách chọn màu xe cho người mệnh Thổ

Nếu bạn được sinh ra dưới dấu hiệu của Trái đất, bạn nên tìm kiếm những chiếc xe ô tô màu đỏ. Bởi vì đây là màu sắc chính sẽ đảm bảo rằng sự nghiệp của bạn luôn suôn sẻ. Màu trắng, cam, hồng, ngoài ra còn có thể kết hợp với màu đỏ đều là những màu sắc hợp với người mệnh Thổ.

Chọn màu xe hợp tuổi cũng là một phương diện giúp nâng cao tinh thần. Khi mọi người mua một chiếc ô tô đắt tiền, họ sẽ cảm thấy an toàn hơn nhiều. Tất cả chúng ta đều mong muốn sự yên tĩnh trên đường, một công việc viên mãn và một gia đình hạnh phúc. Do đó, chọn màu ô tô hợp với phong thủy không phải là một lựa chọn hoàn hảo, nhưng cũng là một trong những điều không nên bỏ qua.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.