7 màu sắc phong thủy trong phòng tắm mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ

Phong thủy nhằm mục đích tạo ra một luồng năng lượng tích cực và hài hòa trong mọi khu vực của ngôi nhà, bao gồm cả phòng tắm.

Phòng tắm, theo các nguyên tắc phong thủy từ thời Trung Quốc cổ đại, là một không gian riêng tư. Đây là một môi trường nóng bức, ngột ngạt, ít ánh sáng tự nhiên và không khí chuyển động tối thiểu. Kết quả của khía cạnh này, năng lượng xấu có thể bị mắc kẹt và lan ra khắp ngôi nhà nếu bạn không điều chỉnh.

Do đó, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các màu sắc phong thủy có thể giúp bạn thúc đẩy dòng chảy năng lượng trong phòng tắm của mình

Bảng màu cho phòng tắm mà các thầy phong thủy quy định khá đa dạng. Mặt khác, màu đỏ và xanh ngọc là những màu "độc" trong phòng tắm, theo nghiên cứu, vì chúng khiến khu vực này cảm thấy nặng nề và ngột ngạt.

Màu trắng ấm

Hình ảnh minh họa-1

Đúng. Bảy sắc thái phong thủy trong phòng tắm mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho gia chủ. Theo phong thủy, nên sử dụng tông màu trắng bao gồm các sắc tố thuộc màu đất như màu be. Những tông màu này tạo ra một bầu không khí ấm áp trong khi vẫn cho phép ánh sáng truyền qua. Điều này sẽ tạo ấn tượng rằng phòng tắm của bạn lớn hơn so với nó.

Màu trắng đặc và màu xanh lam được coi là màu lạnh và không thúc đẩy các khái niệm phong thủy trong phòng tắm.

Màu vàng

Hình ảnh minh họa-2

Nên sử dụng màu sắc mang lại sự ấm áp và nhẹ nhàng cho phòng tắm, theo các nguyên tắc phong thủy. Màu vàng là một trong những màu có thể được sử dụng để tạo ra một bầu không khí chào đón và ấm áp trong căn phòng này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng màu vàng là một màu sắc mạnh mẽ và sử dụng quá nhiều nó có thể chế ngự phòng tắm, điều này hoàn toàn ngược lại với những gì bạn muốn.

Màu vàng có thể được sử dụng kết hợp với các màu khác, chẳng hạn như màu trắng, để làm dịu đi cường độ của nó. Hơn nữa, trong phòng tắm, màu vàng nên được sử dụng kết hợp với màu nâu hoặc gỗ ốp làm tông màu chủ đạo.

Màu xanh lá cây

7 màu sắc phong thủy trong phòng tắm mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ.

Hình ảnh minh họa-3

Màu xanh lá cây là một trong những màu phòng tắm phổ biến nhất đối với phong thủy. Bởi vì màu xanh lá cây là một màu liên kết với thiên nhiên, tươi mát và lạc quan, nó tạo ra khung cảnh lý tưởng cho năng lượng tích cực lưu thông. Trên thực tế, vì nó thúc đẩy sự thư giãn, đây là cách phối màu phổ biến trong các phòng tắm kiểu spa.

Màu xanh lá cây nên được sử dụng với các loại cây có màu ấm, chẳng hạn như hoa lan, hoặc với đồ trang trí hoặc đồ nội thất bằng gỗ.

Màu xanh da trời

Trong phong thủy phòng tắm, những tông màu xanh lam thư thái nhất, chẳng hạn như xanh da trời và xanh lam nhạt, có thể được sử dụng. Các chuyên gia thường tránh màu xanh đậm vì rất khó để tạo ra một môi trường dễ chịu với nó. Sử dụng các điểm nhấn tông màu ấm để tôn lên và tạo sự tương phản cho phòng tắm của bạn để có một không gian ấm cúng hơn. Bạn có thể sử dụng các thành phần trang trí với tông màu xanh lam mát mẻ nếu muốn.

Màu trắng đặc cũng có thể được sử dụng để kết hợp với màu xanh lam vì màu xanh lam tượng trưng cho nước và sự hài hòa, trong khi màu trắng tượng trưng cho sự thanh thản và yên bình. Khi hai màu này kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra một môi trường làm dịu và êm dịu.

Lilac số 5 (tử đinh hương)

Hình ảnh minh họa-4

Màu tử đinh hương không thường được sử dụng trong trang trí phòng tắm, nhưng nó được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng vì nó được tạo thành từ sự kết hợp của màu sắc lạnh và ấm. Điều này thiết lập sự cân bằng năng lượng và cung cấp cho phòng tắm một cái nhìn khác biệt.

Tử đinh hương có thể được sử dụng để sơn tường hoặc trang trí phòng tắm với thảm hoặc rèm.

Màu xanh bạc hà

Tông màu xanh lá cây của phòng tắm gợi lên một bầu không khí yên tĩnh, không phức tạp và thanh bình. Những màu sắc này nổi bật trong phong thủy vì chúng mang chúng ta đến gần hơn với thiên nhiên và mang lại cho chúng ta cảm giác hài hòa. Ví dụ, màu xanh lá cây nhạt (xanh bạc hà) trông tuyệt vời với các điểm nhấn bằng gỗ hoặc màu nâu. Điều này sẽ tạo ra một phong cách vừa truyền thống vừa đẹp mắt.

Màu đất

Tông màu đất là phổ biến nhất trong phòng tắm vì chúng là tông màu ấm nhất. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn cải thiện nhiệt độ trong phòng tắm của mình.

Màu vàng, cam, nâu và đỏ là một số lựa chọn phù hợp với tông màu đất.

Các nguyên tắc phong thủy khuyên bạn nên sử dụng màu sắc và hoa văn thích hợp cho tất cả các đồ trang trí và vật dụng trong phòng tắm, chẳng hạn như rèm cửa và thảm, ngoài các bức tường.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.