7 nguyên tắc phong thủy giúp gia chủ kéo may mắn, tài lộc vào nhà năm 2022

Nếu bạn muốn mang may mắn và giàu có vào ngôi nhà của mình, đây là một số khuyến nghị phong thủy cơ bản không cần mua sắm hoặc cải tạo "quá mức".

  • Không có cây héo hay chết trong nhà

Rất lý tưởng để có những cây hấp thụ và vẫn xanh tươi trong nhà để giúp dòng năng lượng luân chuyển, nhưng nếu bạn quá uể oải trong việc chăm sóc chúng thì tốt nhất là không nên có.

  • Nhà sạch sẽ có phong thủy tốt

Hình ảnh minh họa-1

Điều cơ bản nhất nên làm ít nhất mỗi năm một lần trong dịp Tết châu Á mùa xuân là dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà. Để tăng không gian, ngôi nhà của chúng ta phải liên tục có năng lượng sạch và dễ chịu. Vì vậy, hãy dành thời gian để giải tỏa năng lượng cũ và đón những “luồng năng lượng” mới vào nhà.

  • Duy trì dòng năng lượng ổn định ở lối vào chính

Trong năm 2022, có bảy quan niệm phong thủy có thể giúp gia chủ thu hút vận may vào nhà.

Vì cửa chính là nơi năng lượng của bạn đi vào nhà nên chúng ta phải luôn tạo ra một con đường thông thoáng và hấp dẫn để năng lượng tốt đi vào và chú ý mọi vật cản cản đường.

  • Khi bạn không sử dụng nhà vệ sinh, hãy đảm bảo rằng nắp đã được đóng lại

Theo phong thủy truyền thống, một chiếc nắp bồn cầu mở, ngoài việc phục vụ mục đích vệ sinh, nó còn tượng trưng cho luồng năng lượng tích cực hoặc sự thịnh vượng từ ngôi nhà của bạn.

  • Tiến hành sửa chữa bất kỳ thiết bị nào bị hư hỏng

Kiểm tra xem tất cả các thiết bị, ánh sáng, bếp nấu và mọi thứ khác đều hoạt động bình thường, đặc biệt là bất kỳ đường ống dẫn nước nào bị lỗi. Loại bỏ hoặc thay thế nó nếu nó không thể được sửa chữa để ngăn chặn năng lượng tiêu cực trong môi trường của bạn.

  • Tạo cảnh quan thu hút năng lượng tốt cho ngôi nhà của bạn bằng cách đặt tiền và tạo cảnh quan thu hút năng lượng tích cực ở đó

 

Hình ảnh minh họa-2

Theo quan niệm phong thủy cổ điển, bạn có thể xây dựng khu vực thu hút sự giàu có của riêng mình trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn chọn vị trí may mắn nhất cho ngôi nhà của mình:

- Vị trí tựa tài lộc là bức tường: nên đặt vị trí tài lộc dựa vào tường. Điều này biểu thị rằng bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ bởi “quý nhân phù trợ” vây quanh bạn. Có thể mất tiền nếu bạn xây dựng một vị trí tài lộc mà không có bức tường chắn.

-Giữ của cải của bạn tránh xa cửa sổ và cửa ra vào: Một khu vực yên tĩnh, vắng vẻ có thể giúp bạn gia tăng sự giàu có của mình. Tránh sản xuất ở cửa ra vào, cửa sổ mở và lối đi vì năng lượng sẽ bị phân tán.

- Giữ cho vị trí tài vị của bạn ngăn nắp: Hãy đảm bảo rằng vị trí tài vị của bạn ngăn nắp và vững chắc. Ngoài ra, bạn phải giữ cho môi trường không lộn xộn nhất có thể để thu hút năng lượng tích cực và tiền bạc.

-Tránh đặt vị trí tiền của bạn bên dưới dầm hoặc cột: Đảm bảo vị trí tài sản của bạn không bị xà hoặc cột phía trên che khuất. Tài lộc sẽ không đến dù bạn đặt cóc ngậm tiền hay cóc ngậm tiền nhưng có thể khiến tài lộc giảm sút do vị trí tài lộc bị áp chế.

- Môi trường sáng sủa, đầy đủ ánh sáng: Tài lộc nên được tạo ra ở nơi sáng sủa, đủ ánh sáng, có ánh sáng tự nhiên chiếu vào chứ không nên ở nơi ảm đạm và tối tăm. Nếu để ở trạng thái này trong thời gian dài, nó sẽ bắt đầu tích tụ rất nhiều năng lượng tiêu cực, làm giảm vận may của chủ nhân. Điều cực kỳ quan trọng là tránh đặt cây khô héo ở tư thế này.

  • Treo tranh ảnh thác nước là biểu tượng của phú quý, tiền tài

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói rằng treo ảnh thác nước trong phòng khách là một phong thủy tuyệt vời vì người ta cho rằng chúng sẽ mang lại may mắn vào nhà. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng bạn phải chọn một bức tranh có dòng nước chảy vào nhà chứ không phải chảy ra ngoài, vì nếu nó chảy không đúng hướng, bạn sẽ có nguy cơ mất tiền.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.