Cách Thức Hóa Giải Hướng Nhà Không Hợp Tuổi Theo Phong Thuỷ

Nơi sống của chúng ta là nơi phản ánh cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, bạn có thể gặp một số hậu quả bất lợi nhất định do hướng nhà không đúng trong một số trường hợp. Vì vậy, câu trả lời hướng nhà không tốt cho tuổi nào để thiết lập sự cân bằng và mang lại nhiều may mắn? Hãy cùng tìm hiểu bằng cách xem video dưới đây.

Các cách hóa giải cho hướng nhà không hợp tuổi

Để giảm bớt năng lượng xấu và mang lại may mắn cho gia đình, bạn có thể lựa chọn một trong ba cách và cách khắc phục hướng nhà không hợp tuổi.

Sử dụng cửa phụ để di chuyển

Xử lý hướng nhà âm theo cách truyền thống. Đầu tiên là tận dụng các ô cửa khác để ra vào nhà thay cho lối vào nhà thường xuyên. Đây thường là một điều chỉnh đơn giản để thực hiện hoặc nó có thể đã là thói quen của bạn.

Vì nhiều người vào nhà qua ga ra hoặc lối vào phía sau, nên cửa trước bên trái chủ yếu là biểu tượng. Năng lượng tiêu cực sẽ không được kích hoạt hoặc kích hoạt nếu lối vào phía trước của bạn đối mặt với hướng phong thủy không tốt và ít được sử dụng thường xuyên.

Cách khắc phục đối với hướng không hợp tuổi của ngôi nhà là giảm việc sử dụng lối vào phía trước bằng cách di chuyển qua các cửa khác.

Sử dụng các biểu tượng phong thuỷ

Thứ hai, cố gắng hết sức để thiết lập các nguồn năng lượng phòng thủ mạnh mẽ xung quanh hướng chính của ngôi nhà. Bạn không nhất thiết phải treo gương Bát quái ở phía trước và lối ra vào chính của ngôi nhà mà có thể sử dụng bất kỳ vật phẩm thích hợp nào khác để mang lại năng lượng phong thủy và sức mạnh bảo vệ.

Điêu khắc hoặc sử dụng hình ảnh của Quan Âm là một số thực hành và biểu tượng phong thủy cổ điển. Ngoài ra, có thể sử dụng bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến lòng thương xót và lòng trắc ẩn.

Các biện pháp khắc phục cụ thể

Thứ ba, bạn có thể áp dụng các phương pháp điều trị yếu tố phong thủy cho hướng không may của ngôi nhà. Ví dụ, nếu cửa trước của bạn quay mặt về hướng Bắc, và hướng Bắc là hướng không may mắn và không phù hợp với bạn, bạn có thể sử dụng các đặc điểm trang trí để giảm bớt yếu tố phong thủy của hướng Bắc. Yếu tố Thổ gắn liền với Phong thủy.

Tuy nhiên, điều này phải được thực hiện một cách tế nhị vì bạn vẫn muốn vùng bát quái này hoạt động và duy trì năng lượng dễ chịu trong khi không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Đồng thời, nó hỗ trợ sự luân chuyển thông suốt của năng lượng sự nghiệp liên quan đến khu vực phía Bắc.

Trong phong thủy, quay mặt về hướng Nam là hướng lý tưởng để lấy sáng, hút khí, giúp gia đình hòa thuận.

Một số quy tắc phong thuỷ trong thiết kế và xây dựng nhà ở

Vị trí nhà ở phong thuỷ

  • Không nên xây dựng các tòa nhà trên sườn dốc, vách đá, cửa sông hoặc gần cầu, đường hoặc ngã ba. Tránh xa địa hình dốc phía sau nhà.

  • Trong phong thủy, quay mặt về hướng Nam là hướng lý tưởng để lấy sáng, hút khí, giúp gia đình hòa thuận.
  • Chọn nhà có view đẹp từ cửa trước và thông ra đường công cộng. Hãy tìm một ngôi nhà nằm thẳng lưng với khu đất, có mặt tiền quay ra đường.
  • Cửa trước không được chắn bởi cây cối, đường điện.
  • Để tối ưu hóa năng lượng và tạo ra sự hài hòa và cân bằng, hãy xem xét định hướng của các thành phần cảnh quan. Ví dụ, nguyên tố nước có liên quan đến hướng Bắc, đại diện cho công việc hoặc con đường cuộc sống của bạn. Nước có liên quan đến sự giàu có trong phong thủy, và một đài phun nước sẽ giúp mang lại tiền tài.

Khu vực cửa trước

Để xác định hướng của lối vào phía trước của bạn, hãy sử dụng la bàn. Sau đó, đối với định hướng của họ, hãy chọn màu sắc cửa phù hợp với các yếu tố phong thủy và vật chất để thúc đẩy thành công và vận may. Trước khi sơn (hoặc sơn lại) cửa, bạn nhất định phải liên hệ với chuyên gia phong thủy, nhưng nhìn chung, màu đen là hướng Bắc, màu vàng là hướng Đông Bắc và Tây Nam, màu xanh lá là hướng Đông và Đông Nam, màu đỏ là hướng Nam, và kim loại dành cho phía tây và tây bắc.

Phong thuỷ bên trong

  • Mục đích của phong thủy là tạo ra một luồng năng lượng cân bằng và hài hòa trong ngôi nhà của bạn, điều này có thể bị ảnh hưởng bởi vị trí của các phòng và sơ đồ mặt bằng chung.

  • Bạn có thể ngăn chặn năng lượng tốt chảy vào nhà nếu bạn có một bức tường kiên cố trong vòng sáu feet từ cửa trước.
  • Cả phòng ngủ chính và nhà bếp nên quay mặt ra phía sau của ngôi nhà. Tốt nhất không nên đặt bếp hoặc phòng tắm đối diện với cửa ra vào.
  • Tránh đi thông cửa trước và cửa sau. Bạn không muốn tất cả năng lượng phong thủy tuyệt vời của mình trôi ra từ cửa sau thay vì chảy và lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn.

Tránh đi thông cửa trước và cửa sau. Bạn không muốn tất cả năng lượng phong thủy tuyệt vời của mình trôi ra từ cửa sau thay vì chảy và lan tỏa khắp ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể tham khảo các cách giải trên để biết hướng nhà không hợp với tuổi của mình. Các kỹ thuật phong thủy có thể được sử dụng kết hợp với các khía cạnh khác để tạo ra một sự rung cảm năng động trong một nơi sống. Những hướng dẫn phong thủy này có thể giúp bạn có một mối quan hệ hạnh phúc và viên mãn hơn với ngôi nhà của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.