Bày trí phòng khách theo phong thuỷ cho gia chủ tuổi Nhâm Tý

Phong thủy được coi là khía cạnh quan trọng nhất trong kiến trúc và bố trí của nhà ở. Vì tài lộc của gia chủ do phong thủy quyết định. Nhờ đó, bố trí phòng khách theo phong thủy không chỉ ngăn chặn vận đen mà còn mang lại sự bình lặng cho gia chủ. Phòng khách là nơi trọng yếu trong ngôi nhà, là nơi tích tụ nhiều vượng khí nhất nên gia chủ cần đặc biệt lưu ý. Bài viết này sẽ bàn về việc bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tý về vị trí, hướng, màu sắc.

Vài điều thú vị trong tính cách của người sinh năm Nhâm Tý

  • Năm sinh dương lịch: 1972

  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
  • Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Tang đố mộc (Gỗ cây dâu)

Chuột là loài động vật khiến người ta liên tưởng đến những điều khó chịu khi nghe tên chúng như trốn, phá hoại mùa màng,…. Tuy nhiên, trong số 12 con giáp, họ lại đứng đầu; Mặc dù có kích thước nhỏ, con chuột này sở hữu những phẩm chất đặc biệt như hiểu biết, nhanh nhẹn và tinh ranh, cũng như khả năng sống và thích nghi cao.

Chính vì vậy, chủ nhân tuổi Tý rất thông minh, khôn ngoan, có tư duy nhạy bén và nhạy bén. Trong giới kinh doanh, gia chủ tuổi Nhâm Tý có khả năng thành công rất lớn vì họ biết nắm bắt thời cơ.

Khi gặp khó khăn, thử thách Nhâm Tý rất dễ vượt qua vì họ luôn chuẩn bị tâm lý trước. Hơn nữa, ở lứa tuổi này, khả năng giao tiếp và kết bạn cũng như có tác động đáng kể đến cộng đồng là điều không cần bàn cãi. Ngoài những đức tính tích cực trên, Nhâm Tý còn có một vài khuyết điểm, đó là hay than vãn, cáu gắt, kén chọn và thiếu kiên trì.

Người tuổi Nhâm tý sắc sảo, có tư duy và đặc biệt thông minh

Cách trang trí phòng khách cho người tuổi Nhâm Tý theo phong thuỷ 

Bố trí phòng khách phong thủy cho tuổi Tý

Để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hóa giải tai ương, mang lại nhiều tài lộc và thành công, gia chủ tuổi Tý cần hết sức lưu ý trong việc bố trí phòng khách của mình..

Vị trí hợp lý để xây phòng khách cho tuổi Nhâm Tý

Vì phòng khách là căn phòng có ý nghĩa quan trọng nhất trong ngôi nhà nên bạn nên đặt một căn phòng đẹp và hợp phong thủy nhất. Về mặt phong thủy, vị trí tiếp nhận và luân chuyển khí thuận lợi nhất là ở cửa chính của ngôi nhà, và đây là vị trí nên đặt phòng khách.

Hướng phòng khách theo phong thủy cho tuổi Nhâm Tý

Quẻ Khảm (Thủy) thuộc Đông tứ mệnh, thuộc về gia chủ tuổi Nhâm Tý. Do đó, nó sẽ hoạt động tốt ở các hướng sau: Bắc, Nam, Đông và Đông Nam. Gia chủ có thể chọn hướng cho ngôi nhà của mình và xác định hướng phòng khách dựa vào 4 hướng này, mang đến cho cuộc sống và công việc của họ nhiều may mắn, thuận lợi, công danh.

Các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc gia chủ nên tránh vì đặt phòng khách ở những hướng này sẽ mang lại vận rủi, tài lộc sa sút.

Màu sắc phòng khách tượng trưng cho tuổi Nhâm Tý

Việc phối màu cho phòng khách có ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc lựa chọn màu sơn nhà hay màu nội thất cần tuân theo nguyên tắc tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì mới có thể nâng cao sinh khí, vượng khí cho ngôi nhà.

Gia chủ tuổi Nhâm Tý có mệnh Mộc là những màu tương sinh với mệnh Mộc như nâu, xanh lam, xanh lục, xanh lam, đen theo ngũ hành mộc. Màu nâu gỗ và màu xanh lá cây dường như là hai màu nổi bật và chủ đạo nhất trong số đó.

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế hiện đại thì gam màu xanh và nâu gỗ đang là xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Hai màu này cũng rất hợp với cung Gia đạo và cung Tài lộc, cũng như cung Danh vọng.

Màu xanh lam cũng được cho là sẽ mang lại may mắn và sức sống mới cho bất kỳ ai sinh năm Tý. Do đó, bạn có thể biến màu này trở thành tâm điểm của khu vực sống của mình. Vì ngũ hành tương khắc nên gia chủ Nhâm Tý nên tránh hoặc sử dụng càng ít màu trắng, vàng, nâu càng tốt.

Bố trí phòng khách màu xanh lá cây sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ

Dựa vào cách bố trí phòng khách theo phong thủy tuổi Nhâm Tý được cung cấp trên đây, hy vọng giờ đây bạn đã hiểu rõ hơn về chủ đề này và có thể bố trí phòng khách theo phong thủy tuổi Tý phù hợp với tuổi của mình. Mang lại may mắn đồng thời tránh xa những điều xui xẻo.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.