Chọn ngày chuyển phòng làm việc và những điểm lưu ý có thể bạn chưa biết

Cải tạo, xây dựng và di dời nhà cửa và phòng ốc đều là những sự kiện quan trọng phải được lên kế hoạch và lên lịch vào thời điểm thích hợp. Theo phong thủy và tử vi, ngay cả những sửa đổi nhỏ nhất trong nhà cũng có ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ và công ty. Do đó, trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi, sửa chữa phòng nào, trước tiên gia chủ phải xác định và chọn ngày phù hợp. Trọng tâm của bài luận hôm nay sẽ là chọn ngày chuyển văn phòng.

Tại sao nên chọn ngày chuyển phòng làm việc?

Việc chọn ngày chuyển văn phòng phù hợp và tốt nhất mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ. Về mặt phong thủy, chọn ngày chuyển văn phòng phù hợp sẽ giúp gia chủ hanh thông thuận lợi, công việc làm ăn suôn sẻ, luôn có quý nhân phù trợ để vượt qua khó khăn thử thách. Không chỉ vậy, công việc phát triển là điều thuận lợi, những điều kém may mắn trong công việc sẽ được xoay chuyển theo chiều hướng tốt hơn.

Khi mọi việc suôn sẻ, công việc làm ăn phát đạt, suôn sẻ thì tâm hồn nhẹ nhàng, bình ổn. Sau đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn thông minh và sáng suốt hơn.

Hơn nữa, nó đảm bảo rằng các giám đốc điều hành và nhân viên của công ty luôn hài lòng, cho phép họ làm việc năng suất và hiệu quả hơn. Tóm lại, điều quan trọng là phải kiểm tra ngày tốt lành của việc chuyển giao và nên được thực hiện trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Tại sao nên chọn ngày chuyển phòng làm việc

1. Hướng dẫn xem ngày tốt chuyển phòng làm việc

Bạn nên tham khảo một số nguyên tắc phong thủy chuyển phòng để có thể chọn được ngày chuyển phòng thuận lợi. Điều này sẽ giúp việc chọn ngày trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Đổi ngày theo tuổi, chuyển ngày theo ngày hoàng đạo… là một số khuyến cáo để đánh giá ngày chuyển văn phòng. Mỗi hướng dẫn chuyển đổi ngày đều có bộ hướng dẫn riêng, mặc dù nhìn chung chúng đều giống nhau. Nó sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn ngày thích hợp.

1.1 Chọn ngày chuyển phòng làm việc theo tuổi

Để bắt đầu, phương pháp đơn giản nhất để xác định thời điểm tốt nhất để chuyển vào một căn phòng là xem xét tuổi của chủ nhân căn phòng. Đặc biệt xem tuổi của bạn có thể giúp bạn xác định được hướng phong thủy lý tưởng cho bàn làm việc cũng như thời điểm tối ưu để bắt đầu thay đổi phòng. Một điểm nữa cần lưu ý khi chọn ngày theo tuổi là nó phụ thuộc vào năm hiện tại, giúp cho việc chọn ngày chính xác và hiệu quả hơn.

Chọn ngày theo tuổi 

1.2 Chọn ngày hoàng đạo

Ngày hoàng đạo là ngày tuyệt vời để chuyển văn phòng. Cách làm này thường được nhiều cá nhân lựa chọn do tính đơn giản và mang lại hiệu quả lớn.

Có mỗi tháng kể từ khi các ngày hoàng đạo được trải dài trong năm. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn và chuyển văn phòng mà không phải chờ đợi quá lâu trong một ngày phù hợp. Điều này cho phép linh hoạt hơn trong quá trình chuyển đổi, đặc biệt là đối với những cá nhân vừa được thăng chức.

1.3 Chọn ngày dựa vào phòng thủy

Một phương pháp phổ biến khác để chọn ngày là sử dụng năm khía cạnh của phong thủy để chọn ngày. Mọi người thường chọn ngày để thay đổi công việc dựa trên quy luật ngũ hành bao gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.

Sẽ có những giờ hoặc khoảnh khắc trong ngày tương quan đến từng yếu tố phong thủy. Nhiệm vụ của chúng ta là xác định thời điểm tốt nhất để chuyển đồ đạc vào nơi làm việc mới dựa trên mệnh kim hoặc mệnh thủy.

Chọn ngày dựa vào phong thủy 

2. Những lưu ý khi xem ngày chuyển phòng làm việc

Khi chuyển văn phòng, ngoài việc cẩn thận biết cách chọn ngày lành tháng tốt, hợp với tuổi, mệnh của mình, bạn cũng nên tham khảo những lưu ý sau:

  • Ngày phải được chọn theo quy luật của ngũ hành, hoặc cùng lắm là theo ngày hoàng đạo. Nếu bạn không thể chọn một ngày tốt, hãy chọn một giờ phù hợp trong suốt ngày hôm đó để chuyển phòng.

  • Nên chọn ngày dựa vào tuổi chính chủ của chủ phòng hoặc tuổi thật của giám đốc, do người đứng đầu công ty làm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Chọn một ngày và giờ dựa trên âm lịch, còn được gọi là ngày.
  • Chọn một trong ba kỹ thuật để xác định ngày được liệt kê ở trên và đồng ý về một phương pháp sẽ không được sửa đổi trong suốt quá trình di dời văn phòng.
  • Trước khi chuyển đồ đạc vào khu vực mới, bạn nên tổ chức một buổi thờ phượng ngắn gọn. Nghi lễ này thường được gọi là lễ nhập trạch, và thường bao gồm trái cây, hoa và một số lễ vật khác.

Những lưu ý khi bạn chuyển nơi làm việc

Trên đây, bài viết đã cung cấp những thông tin về chuyển văn phòng cũng như tư vấn cách chọn ngày chuyển văn phòng hợp lý nhất. Chúng tôi hy vọng bạn thấy tài liệu trong bài viết là thực sự hữu ích.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.