Bắp Cải Phong Thủy - Chiêu Tài Hút Lộc Đón May Mắn

Bắp cải phong thủy là một trong những loại thực phẩm được nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn vì nó có tác dụng thu hút phú quý cũng như giúp con đường công danh, sự nghiệp suôn sẻ. Để hiểu sâu hơn về cây bắp cải trong phong thủy, những thông tin được cung cấp trong bài viết tiếp theo chắc chắn sẽ rất hữu ích.

Ý nghĩa của bắp cải phong thủy

Bắp cải phong thủy cũng giống như tất cả các loại hàng khác, bắp cải có hình thức bắt mắt tương phản với màu xanh và trắng của lá quấn vào nhau tạo nên vẻ đẹp dễ nhận biết. thêm một chút sang trọng

Bắp cải phong thủy những ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày 

Bắp cải phong thủy có thể được làm từ một số vật liệu, nhưng Ngọc và trang sức là thường xuyên nhất. Nó có một vẻ đẹp cực kỳ thuần khiết, màu sắc đáng yêu và những người chủ coi nó như một báu vật.

Trong phong thủy, bức tranh bắp cải được ví như ví tiền, đựng toàn đồ quý. Đặc biệt, chiếc túi này sẽ hỗ trợ người dùng bảo quản cẩn thận tiền bạc mà không bị thất lạc, đồng thời tránh bị rơi ra ngoài và sinh sôi.

Hơn nữa, dạng bắp cải trong phong thủy thêm một lớp sắc xanh tượng trưng cho sự thuần khiết và những gì tốt đẹp nhất trong cá nhân.

Mẫu bắp cải phong thủy mới nhất 2020 

Ai hợp với bắp cải phong thủy

Bắp cải có rất nhiều ý nghĩa thiết yếu trong phong thủy, đặc biệt là đối với các cá nhân trong văn phòng. Nó là một biểu tượng của sự thành công, mang lại sự thăng tiến, chức năng và thúc đẩy hạnh phúc. Đặt nó trên bàn làm việc là một trong những mẹo tốt nhất vì nó có lợi trong công việc và sự nghiệp.

Vị trí đặt bắp cải mang tài lộc

Vị trí đặt bắp cải phong thủy

Gia chủ nên đặt bắp cải ở phía bên phải của nơi làm việc, trước mắt để giúp nó tối ưu hóa giá trị phong thủy của nó. Đây là một trong những vị trí đẹp nhất trong công ty, với phong cách trang trí hợp lý làm tăng thêm giá trị thích hợp để bạn thư giãn trong công việc. Không phải ngẫu nhiên mà bắp cải phong thủy lại có nhu cầu cao vào thời điểm này trong năm. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những giá trị lớn nhất sau khi hoàn toàn hiểu được ý nghĩa quan trọng, và chúng tôi chúc bạn may mắn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.