Có gì 'hot' tại đại trung tâm thương mại tại Vinhomes Ocean Park

Kiến trúc mang “hơi thở” của đại dương xanh

Vincom Mega Mall Ocean Park là TTTM quy mô lớn với 4 tầng nổi, tổng diện tích hơn 56.000m2, nằm cạnh hồ nước mặn rộng 6,2ha của Vinhomes Ocean Park. Từ kiến trúc gợn sóng bên ngoài đến phức tạp của “dòng chảy ngầm” bên trong, đây là một trong những tổ hợp thương mại gợi nhiều cảm xúc nhất Hà Nội, mang hơi thở của đại dương xanh.

Mặt tiền của Vincom Mega Mall Ocean Park ấn tượng với thiết kế “gợn sóng”.

Toàn bộ thiết kế nội thất của trung tâm mua sắm được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những con sóng biển khổng lồ, được truyền tải qua những đường nét thiết kế nhẹ nhàng và công nghệ ánh sáng chuyển động.

Điểm nhấn thiết kế “Dòng chảy ngầm đại dương”tại Vincom Mega Mall Ocean Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in độc đáo mới của giới trẻ.

Khi sở hữu tầm nhìn bao quát hướng ra khu vực ngập tràn màu xanh của nước và thiên nhiên trong lành của “thành phố biển”, “kết nối” những trải nghiệm sau đây, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng sẽ là TTTM lãng mạn nhất trong thủ đô. Tận hưởng một bữa ăn ngoài trời, tắm nắng trên bãi biển và các hoạt động có một không hai khác.

Với biển hồ nước mặn kế bên, Vincom Mega Mall Ocean Park là điểm đến dã ngoại và mua sắm cho cả gia đình.

Háo hức đón chờ những tên tuổi “hot - hit” nhất

Các công ty lớn đã "nhá hàng" tại Vincom Mega Mall Ocean Park trước khi ra mắt một tháng. Khách hàng sẽ có thể tìm thấy 136 thương hiệu mua sắm, giải trí và ẩm thực hấp dẫn trong khu phức hợp mua sắm này. Fila, Nike, Converse, Levi's, SuperSport, Skecher, Mango, Cotton: On, Boo, Lep, JM Dress ... là một trong những thương hiệu nổi bật tại khu mua sắm mới ở thành phố biển.

Sau khi ra mắt tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Fila tiếp tục mang phong cách Hàn Quốc độc đáo phục vụ khách hàng Hà Nội.

Trung tâm bán lẻ này cũng có các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như The Body Shop, cửa hàng lớn nhất Việt Nam, Innisfree, The Faceshop, và những thương hiệu khác. Go Joy, Cheer Sofa, Lock & Lock, và các thương hiệu đồ nội thất và đồ gia dụng đa quốc gia khác nằm trong số đó.

Chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc đình đám Haidilao Hot Pot thu hút sự quan tâm của thực khách thủ đô cũng sẽ xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park.

Mạng lưới nhà hàng ấn tượng tại đây hy vọng sẽ trở thành điểm đến thường xuyên của người dân Hà Nội và các khu vực lân cận, bên cạnh việc phục vụ người dân thành thị. Gogi House, Dooki Dooki, Popeyes, Texas Chicken, và những món khác sẽ xuất hiện tại Vincom Mega Mall Ocean Park, bắt kịp xu hướng ẩm thực hiện nay. "Cuối tuần đưa cả gia đình ra khỏi thành phố để hít thở không khí trong lành. Tôi luôn muốn mình thật sảng khoái nhưng chưa bao giờ làm được. Với rất nhiều dịch vụ phong phú như thế này ở trung tâm thương mại, cả nhà có thể sớm dành trọn một ngày để ăn uống, mua sắm và dã ngoại bên bờ biển mà không cần phải đi quá xa hoặc quá kiệt sức. " Anh Duy Anh (Q. Đống Đa) bày tỏ suy nghĩ.

Rạp chiếu phim CGV xuất hiện tại tầng 4 Vincom Mega Mall Ocean Park hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí không thể bỏ qua tại Thành phố biển hồ.

Người Hà Nội thật dễ dàng tận hưởng những ngày cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn và vui vẻ tại “thành phố biển hồ” vì chỉ mất hơn 30 phút để đến Vinhomes Ocean Park, nơi gần gũi với thiên nhiên sau một ngày dài làm việc. . Khách hàng tự lái ô tô có thể dễ dàng đến Vincom Mega Mall Ocean Park qua 4 tuyến đường quan trọng: Cầu Chương Dương, Cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì và Quốc lộ 5A. Tuyến xe buýt miễn phí kết nối trung tâm thành phố tại Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Times City, thành phố biển Vinhomes Ocean Park đã chính thức ra mắt với điểm dừng ngay trước TTTM, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng ngay khi có nó sẽ mở vào tháng 10 năm 2020.

Với nhiều hoạt động khai trương hấp dẫn và sự góp mặt của các đại lý bán lẻ, Vincom Mega Mall Ocean Park khai trương vào ngày 11/12/2020 chắc chắn sẽ trở thành điểm đến mới thu hút sự quan tâm của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận. Các bạn trẻ yêu mến các ca sĩ khách mời như Noo Phước Thịnh, Amee, B Ray, Quân AP. Vincom Mega Mall Ocean Park dự kiến sẽ cung cấp hàng trăm nghìn voucher trị giá hàng chục tỷ USD từ các công ty như một món quà dành riêng cho khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm trong ngày ra mắt.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.