Tòa Nhà Văn Phòng Quận 7 V Plaza Towers

V Plaza Skyscrapers là tòa tháp đôi thuộc khu phức hợp Nam Sài Gòn tại phường Tân Phong, quận 7, TP HCM, có mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. V Plaza Towers là một phần của khu đô thị phức hợp Nam Sài Gòn, nhằm thiết lập một mô hình tổng hợp khép kín, đa năng, đáp ứng yêu cầu sinh sống, làm việc và vui chơi của cư dân.

Hình: Vị trí dự án V Plaza quận 7

1. Quy mô dự án xây dựng V Plaza Quận 7

V Plaza Towers là dự án có quy mô 4,4 ha với hai tòa tháp cao 27 tầng, cung cấp 66.000m2 diện tích văn phòng hạng A cho thị trường.

Dự án được kỳ vọng sẽ giải quyết nhu cầu về văn phòng tiêu chuẩn cao cấp trong các ngành thương mại điện tử, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng và sản xuất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Hình: Quy mô tòa tháp đôi V Plaza quận 7

V-Plaza Towers tọa lạc tại khu phức hợp Nam Sài Gòn, sẽ là khu phức hợp văn phòng lớn nhất tại Quận 7, cung cấp ra thị trường 66.000m2 diện tích văn phòng hạng A tiêu chuẩn thế giới.

Trong khi đó, Oakwood Residence Saigon cung cấp 237 căn hộ dịch vụ được trang bị hoàn chỉnh, từ phòng đơn studio đến phòng suite lên đến ba phòng ngủ, cũng như các tiện nghi như không gian hội nghị đa chức năng lên đến 110m2. , nhà hàng trong khuôn viên, trung tâm thể dục, hồ bơi và sân chơi cho trẻ em.

2. Tiện ích cao ốc văn phòng dự án V Plaza Towers Quận 7

Dự án được thừa hưởng một số tiện ích sẵn có do nằm trong khu đô thị phức tạp Nam Sài Gòn. Việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn nhờ mạng lưới trung tâm thương mại ngay sát dự án. Cư dân sẽ được hưởng lợi từ một không gian sống công cộng rộng lớn với công nghệ hiện đại. Hơn nữa, sân chơi dành cho trẻ em đặc biệt an toàn, giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con em mình.

Hình: Tiện ích dự án V Plaza quận 7

Đây không chỉ là địa chỉ tin cậy của các tổ chức văn phòng hoạt động tại đây mà còn là nơi sinh sống tuyệt vời cho những ai làm việc tại tòa tháp đôi này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc và sinh sống tại một vị trí tuyệt vời như Tháp V Plaza?

Dự án xây dựng V Plaza tại Quận 7 - dự kiến hoàn thành.

Dự kiến tổng dự án văn phòng V Plaza Towers sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2023.

Hình: Mô hình dự án V Plaza quận 7 

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.