Dự Án Căn hộ Luxcity Officetel Quận 7

Luxcity Officetel là tổ hợp căn hộ officetel thuộc dự án Luxcity Tp.HCM tọa lạc tại 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7.

Hình: Vị trí dự án Luxucty Offictel

Tiện ích căn hộ Luxcity Officetel Quận 7

Dự án nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cách khu chế xuất Tân Thuận chỉ 1,5km nên có tiềm năng kết nối với trung tâm Quận 1; Quận 2; và Quận 4 một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cư dân có thể kết nối tất cả các tiện ích nội khu chỉ trong vòng 15 phút.

8 phút để đến trung tâm quận 1; dự án đối diện trực tiếp với trường học; Trung tâm tín dụng quận 7

Chỉ mất 5 phút để đến trung tâm Quận 2, Quận 4, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ...

 

Hình: Tiện ích giao thông dự án Luxcity Officetel

Căn hộ Luxcity tọa lạc ngay mặt tiền Huỳnh Tấn Phát Quận 7, gần ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thuận tiện di chuyển đến các quận lõi, khu đô thị Thủ Thiêm, trường học, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe. Sức khỏe….

Sinh lời từ dự án Luxcity Officetel tại Quận 7

LuxCity tọa lạc trên đường Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Thị Thập, tại vị trí chiến lược, đắc địa. Cách khu công nghiệp và cảng Tân Thuận chỉ khoảng 1km. Do đó, vị trí này được coi là lý tưởng để kết nối vùng với mọi hướng của thành phố, cũng như để thành lập các văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch và nơi lưu trú.

Quy mô tổ hợp căn hộ Luxcity Officetel

Officetel Luxcity tọa lạc trên khu đất 7.480,6 m2. Dự án Officetel Luxcity bao gồm một tòa nhà cao 14 tầng với một tầng hầm. Đây là dự án căn hộ officetel với 1.696 m2 diện tích văn phòng trống (tầng 4 đến tầng 6) và 96 căn hộ officetel (tầng 7 - 14).

Do đó, các căn hộ officetel của dự án được quy hoạch với diện tích nhỏ từ 31,65 m2 đến 54,75 m2. Tất cả các phòng của dự án, theo hồ sơ thiết kế, đều có cửa kính rất lớn đón không khí và ánh sáng tự nhiên vào không gian.

Hình: Mặt cắt căn hộ Luxcity Officetel

Để tiết kiệm không gian, toàn bộ căn hộ, từ phòng ngủ đến phòng khách đến nhà bếp, được trang bị đồ nội thất đa năng như vách ngăn có thể di chuyển, ghế sofa chuyển thành giường, v.v.

Luxcity Officetel còn có các tiện ích văn phòng cơ bản như lối vào riêng, phòng tiếp tân, hệ thống thang máy riêng biệt, khu vực đậu xe, hệ thống kiểm soát an ninh, v.v.

Hơn nữa, do dự án Luxcity Officetel nằm trong khuôn viên dự án Luxcity nên được hưởng lợi từ các tiện ích đồng bộ như quảng trường, hồ bơi, khu BBQ, công viên, khu thể thao ngoài trời,….

Hình: Khuôn Viên dự án Luxucty Offictel

Thông tin dự án căn hộ Luxcity Officetel -Giá thuê

Khu đất thực hiện dự án này có tên gọi ban đầu là Tòa nhà văn phòng và căn hộ Thế kỷ 21 do Tập đoàn Đất Xanh mua lại từ Công ty cổ phần Thế kỷ 21. Giá trị chuyển nhượng khu đất ước tính khoảng 135 tỷ đồng.

Giá cho thuê căn hộ theo thị trường của dự án Luxcity Officetel dao động từ 80 - 120 triệu một căn hộ / năm.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.