Dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center Long An

Dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center Long An tọa lạc ngay trung tâm của 3 thành phố hạt nhân: Đức Hòa, Trảng Bàng, Củ Chi (tam giác đô thị do Tp.HCM phát triển thành trung tâm kinh tế năng động tại khu vực phía Nam). Nhiều khu công nghiệp lớn như Tây Bắc Củ Chi, Tân Phú Trung, Trảng Bàng, Đức Hòa và một số khu công nghiệp công nghệ cao đương đại nằm gần dự án.

Vị trí dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn

Tiện ích giao thông dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center Long An

So với nhiều dự án cùng phân khúc trên thị trường, vị trí của dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn- Green Center Long An có giao thông và giao thương thuận tiện. Dự án nằm cạnh khu đô thị lớn 900 ha của VinGroup, cách trung tâm các huyện Đức Hòa, Trảng Bàng, Củ Chi chỉ 10 phút, cũng như vô số trường học, bệnh viện, khu mua sắm, vui chơi giải trí; Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 45 phút, và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 50 phút;….

Tiện ích giao thông dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn 3

Quy mô dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center Long An

Trung tâm xanh Tây Sài Gòn đang được xây dựng trên khu đất rộng 200 ha tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Green Center dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường hơn 200 mặt hàng bất động sản các loại sau khi hoàn thành.

Quy mô dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn

 

72 căn Biệt thự, 96 căn Shophouse và 40 căn Nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến cho cư dân và du khách không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Mặt bằng Shophouse dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn 1

 

Mặt bằng Shophouse dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn 2

 

Mặt bằng Shophouse dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn

 

Mặt bằng dự án Villas làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn 4

 

Mặt bằng dự án Villas làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn 1

Tiện ích dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Green Center

Cư dân Green Center được tiếp cận các tiện ích như sân golf 27 lỗ 120 ha, quảng trường chợ nông sản và triển lãm theo chủ đề, hồ bơi, cafe, gym, spa, trẻ em sân gôn, công viên KID & PET, vườn thư giãn, công viên đi dạo, công viên nhiệt đới, trang trại ven sông, bến du thuyền, v.v.

Ngoài ra còn có khu phố mua sắm đa ngành nghề, nhà câu lạc bộ chơi gôn và các nhà hàng Á-Âu sang trọng, cùng những thứ khác, tất cả đều được đồng bộ hóa để tạo ra một phong cách sống thoải mái và tinh tế trong một không gian sống xanh điển hình.

Tiện ích dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn 3

Dự án Làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn hấp dẫn vì 3 lý do

Đối với hạng cao cấp hơn, có rất nhiều tiện ích cao cấp như sân golf, quảng trường, hồ bơi, công viên, vườn thư giãn, bến du thuyền,… Đặc biệt, sân golf West Lakes được xây dựng trên khuôn viên rộng 120 mẫu Anh với 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm thỏa mãn mong muốn chinh phục môn thể thao đẳng cấp của đông đảo người tiêu dùng.

Do nằm trong “tam giác vàng” - nơi giao thoa của 3 vùng đô thị là Đức Hòa, Trảng Bàng, Củ Chi - nên được thừa hưởng vô số điều kiện hạ tầng hiện đại như giao thông, bệnh viện, trường học, cũng như các khu mua sắm đa dạng. và các tùy chọn giải trí.

Phong cách thiết kế cung cấp một khu vực sống hiện đại và độc đáo nhưng vẫn kết nối và tương thích với thiên nhiên và môi trường, lý tưởng cho lối sống hiện tại của nhiều gia đình.

Thông tin dự án làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn Saigon

Dự án Làng sinh thái Golf Tây Sài Gòn - Trung tâm xanh do Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế CSQ (CSQ Investment) tài trợ, CSQ Land phát triển, Danh Khôi DKRS phân phối.

Dự án West Saigon Golf Eco-Village - Green Center chính thức ra mắt thị trường vào ngày 19/02/2022 với giá nhà phố từ 2,95 tỷ / căn và biệt thự giá 6 tỷ / căn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.