Phân khu The Grand Villas Biên Hòa

Phân khu GRAND VILLAS Biên Hòa thuộc Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai là nơi tọa lạc của các biệt thự Grand. Khu đô thị Aqua City có phân khu là The Grand Villas.

1. Vị trí dự án khu dân cư The Grand Villas Biên Hòa

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi dự án khu đô thị Aqua City. Đây là tâm điểm của khu đô thị sinh thái thông minh hàng đầu Sài Gòn, mang đến cho người dân vô số lợi ích ưu đãi.

Dự án được bao bọc bởi những mảng cây xanh mát của dòng sông xanh mát chảy. Có những biệt thự với thiết kế gợi lên tinh thần và dáng vẻ của một thị trấn Hà Lan thơ mộng, cũng như cuộc sống đẳng cấp ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí the Grand Villas Biên Hòa

Cư dân của phân khu và khu đô thị Aqua City nói chung sẽ dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố, một số tiện ích dịch vụ hiện hữu và các quận lân cận thông qua các tuyến đường như Hương lộ 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

2. Quy mô phân khu The Grand Villas Biên Hòa

Phân khu The Grand Villas nằm giữa hai phân khu The Stella và The Suite của Khu đô thị Aqua City có tổng diện tích quy hoạch 11,9 ha, mật độ phát triển 30%.

Quy mô dự án the Grand Villas

Tại phân khu Grand Villas của dự án khu đô thị sinh thái Aqua City, 110 căn biệt thự đơn lập rộng tới 10 mẫu mang đến những hạng mục thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất khu vực trung tâm dự án

Quy mô của các biệt thự rất thoáng, mỗi căn có diện tích từ 300 đến 350 m2, ba tầng, bãi đậu xe riêng và sân chơi lớn. Khía cạnh xanh được phát huy hết khả năng trong từng sản phẩm, cho tầm nhìn thoáng và đón nắng và gió tự nhiên.

Xây dựng tiện ích nội khu gồm đường dạo bộ ven sông, bến du thuyền, công viên cây xanh, đầu mối thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế, trường học liên cấp. Từ dự án có thể dễ dàng đi đến trung tâm thành phố Biên Hòa, các khu công nghiệp, TP.HCM.

3. The Grand Villas Biên Hòa- mang đến những tiện ích hấp dẫn.

Phân khu Grand Villas được quy mô giống như một bán đảo xanh mát, trù phú khi được bao phủ bởi màu xanh của cỏ cây hoa lá, điều hiếm có trên thị trường hiện nay. Khi đến đây khám phá và trở thành cư dân, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên.

Cuộc sống của gia đình bạn thêm phần phong phú bởi nhiều trải nghiệm sống đẳng cấp, được củng cố bởi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao như:

+ Bến du thuyền cao cấp 

+ Công viên nội khu 

+ Tuyến đường dạo bộ nội khu 

+ Nơi dã ngoại 

+ Phòng tập Gym 

+ Spa chăm sóc sức khỏe 

+ Trung tâm thương mại 

+ Nhà mua sắm 

+ Quảng trường trung tâm 

+ Khu thể thao trong nhà và ngoài trời 

Phân khu The Grand Villas nói riêng và khu đô thị Aqua City nói chung được phát triển theo ý tưởng đô thị sinh thái hiện đại, đồng bộ với chuỗi tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn. đẳng cấp, phù hợp với mong muốn sống xanh và đẳng cấp của cư dân.

Thông tin dự án The Grand Villas Biên Hòa

Tập đoàn Novaland (Novaland Group) là chủ đầu tư và phát triển Phân khu The Grand Villas, được thành lập vào ngày 18/09/1992 với tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn.

Ngoài ra còn có các phân khu của dự án Aqua City như phân khu The Elite, phân khu The Stella, phân khu The Suite, ngoài ra còn có phân khu The Grand Villas.

Dự án khởi công vào cuối năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào quý II / 2023. Các sản phẩm của dự án có giá bán trên thị trường dao động từ 13,9-18 tỷ đồng một căn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.