Dự án Khu Đô Thị Edu Garden Complex Quảng Nam

Khu Edu Garden Complex tọa lạc tại Phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Dự án có phía Đông giáp hồ sinh thái và sông Cổ Cò, phía Tây giáp chợ Điện Nam Trung và đại lộ Trần Hưng Đạo, phía Nam giáp Khu công nghiệp An Lưu, phía Bắc giáp trục đường Võ Như Hùng. đường nối Quốc lộ 1A ra biển qua sông Cổ Cò.

Dự án Edu Garden Complex

Phạm vi dự án khu đô thị Edu Garden Complex Quảng Nam

Khu đô thị Edu Garden Complex có diện tích 7,1 mẫu Anh, mật độ phát triển 40%.

Dự án có hơn 300 lô đất nền biệt thự và nhà phố với diện tích từ 90 - 100 - 120 - 150 m2. Đường nội bộ của dự án có các làn xe rộng từ 13,5 đến 15,5 đến 16,5 đến 25 mét.

Quy mô dự án khu đô thị Edu Garden Complex Quảng Nam

Các tiện ích ngoại khu mà đô thị Edu Garden Complex sở hữu

Cổng vào dự án, trường mầm non, tiểu học, công viên trung tâm, công viên ven hồ sinh thái…

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu vực lân cận như:

Chợ Điện Nam Trung, Bệnh viện Đa khoa, Phòng khám Điện Nam Trung, UBND Phường Điện Nam Trung, Trường THCS Võ Như Hùng, Trường THPT Lương Thế Vinh, Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Khu công nghiệp An Lưu, và chỉ mất 10 phút để đến Phố cổ Hội An và 20 phút để đến thành phố Đà Nẵng.

Tiện ích ngoại khu dự án khu đô thị Edu Garden Complex Quảng Nam

Dự án Khu Edu Garden Complex tại Quảng Nam có quy mô khoảng 7 ha, tiếp giáp với các địa điểm đẹp, khu vui chơi giải trí, hai thành phố chính miền Trung và các dự án lớn khác như khu đô thị FPT Nam Đà Nẵng. Đây chắc chắn sẽ là tâm điểm thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

Tiện ích nội khu đô thị Edu Garden Complex Quảng Nam

Sunshine Điện Bàn 4 Công viên 2 Trường Tiểu học và THCS Khu phức hợp Edu Garden Nam Đà Nẵng

2 Bãi đậu xe

Một trung tâm hành chính, hai trung tâm thương mại và một hồ sinh thái. Khu đô thị được bố trí mặt bằng rộng 4 ha. Khu phức hợp Edu Garden Complex Quảng Nam

Tiện ích nội khu dự án khu đô thị Edu Garden Complex Quảng Nam

Dự án The Edu Garden Complex Điện Bàn Quảng Nam không chỉ có tiện ích nội khu hiện đại, văn minh mà còn mang trong mình nhiều giá trị sống độc đáo bởi nằm cạnh chuỗi resort ven biển dọc tuyến sông Cổ Cò chạy từ Đà Nẵng vào. Hội An và chỉ cách 15-45 phút.

Hội An là một thành phố ở Việt Nam.

Trung tâm TP Đà Nẵng

Các điểm tham quan để xem là Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng và bán đảo Sơn Trà.

Nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển như Furama, Sheraton, Vinpearl Nam Đà Nẵng, Bãi Rạng, khu tắm biển, v.v.

Khu công nghệ cao FPT Complex

Bãi biển đẹp nhất miền Trung Việt Nam.

Các chuyên gia, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế Tổ hợp Edu Garden. Khu vực sống hiện đại, thông thoáng và hồ sinh thái ngay trung tâm dự án đã tạo nên sự nổi bật cho người mua. Không chỉ vậy, công trình còn mang những nét riêng biệt, mang màu sắc riêng thể hiện con người xứ Quảng.

Thông tin dự án khu đô thị Edu Garden Complex

Khu phức hợp Edu Garden Điện Bàn - Quảng Nam có quy mô khoảng 7,1 ha. Tuy nhiên, chủ đầu tư An Dương chỉ dành khoảng 40% diện tích xây dựng; phần còn lại được sử dụng để xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, công viên cây xanh và các tiện ích khác của vùng đô thị. Đường nội bộ rộng từ 15,5 - 33m, lớn, thông thoáng, chia ô ô vuông, các khu công cộng phục vụ cộng đồng dân cư đang được thi công bài bản và nhanh chóng. Khu phức hợp Edu Garden Nam Đà Nẵng.

Khu đô thị Điện Thắng Trung 2, khu đô thị Coco Riverside, khu đô thị Đại Dương Xanh là một trong những dự án nằm trong quần thể Khu đô thị phức hợp Edu Garden Quảng Nam Quảng Nam.

Dự án Khu đô thị phức hợp Edu Garden được ra mắt vào tháng 11/2021, giá bán của dự án dao động trong khoảng 14 triệu / m2 đến 14 triệu / m2 tùy từng vị trí.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.