Biệt thự Coral Hawaii - Meyhome Capital Phú Quốc

Coral Hawaii tọa lạc tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, thuộc ấp 7, phường An Thới. Biệt thự Coral Hawaii thuộc phân khu Olive của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Vị trí dự án biệt thự Coral Hawai

Quy mô dự án Biệt thự Coral Hawaii - Meyhome Capital Phú 

Từ trước đến nay, dòng sản phẩm Biệt thự tại Phú Quốc chỉ cung cấp cho du lịch nghỉ dưỡng, nhưng hiện nay nhà đầu tư có thể an cư và nghỉ dưỡng với dòng sản phẩm biệt thự Coral Hawaii. Khi nói đến việc sở hữu một dòng sản phẩm, việc chiếm được đáy của thị trường hiếm khi là một di sản.

Coral Hawaii là một biệt thự tích hợp rộng 4,6 ha với mật độ xây dựng 32 phần trăm, diện tích 1,440 mét vuông và cảnh quan rộng 1.200 mét vuông.

Dự án Coral Hawaii có 130 căn, trong đó có 97 căn biệt thự song lập và 33 căn biệt thự đơn lập.

Mỗi biệt thự có một trệt, hai lầu và một tum. Căn biệt thự đơn lập rộng 240,5 m2, diện tích xây dựng 101,12 m2, tổng diện tích sàn 369,8 m2. Căn biệt thự song lập có tổng diện tích sàn 326,59m2, diện tích đất 185 m2, diện tích xây dựng 88,31 m2, tổng diện tích sàn 185 m2.

Bảng thiết kế biệt thự song lập dự án Coral Hawail

 

Bảng thiết kế dự án biệt thự đơn lập Coral hawail

Thiết kế dự án biệt thự Coral Hawaii theo phong cách Hawaii

Tận dụng vị trí trung tâm của Phú Quốc, Meyhomes Capital Phú Quốc kết nối đường dạo bộ dọc Bãi Trường (200m) với vô số tiện ích hiện đại.

Lấy cảm hứng từ đảo san hô Maro Atoll và Palmyra Atoll, những nơi nằm gần quần đảo Hawaii đẹp nhất thế giới.

Thiết kế dự án Coral Hawail

Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và khu sân vườn riêng, cư dân có thể cá nhân hóa phong cách Hawaii Mỹ của mình khi thấy phù hợp.

Mặt nước xanh ngọc bao quanh biệt thự, phía sau là ba ngọn núi tạo điểm tựa vững chắc.

Kiến trúc kẻ caro đặc biệt kết hợp giữa việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường với việc đón gió và ánh sáng mặt trời, mang lại lợi ích về sức khỏe cho gia chủ.

Biệt thự San Hô được dự đoán là sản phẩm chào bán “độc nhất vô nhị” trên thị trường bất động sản đảo ngọc, khẳng định tuyên ngôn về đẳng cấp sống thượng lưu của chủ nhân.

Hệ thống tiện ích dự án biệt  thự Coral Hawaii 

Với hơn 80 tiện ích nội khu, 8 Clubhouse, 3 công viên giải trí, điện năng lượng mặt trời, hệ thống nước uống sạch tại vòi toàn thành phố, y tế, trường học quốc tế,… toàn bộ khu đô thị được thiết kế và xây dựng bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới chẳng hạn như Kiến trúc Dark Horse (Úc) và Một cảnh quan (Hồng Kông) (chỉ dành cho giai đoạn 1)

The River Park nằm ở phía trước của khu phố Coral Hawaii Villa. Tập đoàn Daewoo E&C của Hàn Quốc đã xây dựng một công viên giải trí và một cộng đồng người Hàn Quốc thịnh vượng dài 2km.

Ngay trung tâm khu Biệt thự có Clubhouse tiện ích rộng tới 3000m2 bao gồm: phòng tập gym, café, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống đẳng cấp của cư dân.

 Thông tin mở bán dự án biệt thự Coral Hawaii 

Sản phẩm Meyhome Capital của dự án Coral Hawaii có giá bán trên thị trường khoảng 23,5 tỷ đồng một căn biệt thự.

Hiện tại đang diễn ra đợt mở bán đầu tiên với giá ưu đãi chỉ 23 tỷ đô. Khi ngân hàng cung cấp 75% không lãi suất nguyên tắc trong 36 tháng, chính sách này được mệnh danh là "bom tấn". Chỉ thanh toán 15% cho đến khi bạn nhận được nhà, nhận gói nội thất trị giá lên đến 1,3 tỷ đô la và nhiều phần quà hấp dẫn, ...

Thông tin chính sách thanh toán dự án Coral Hawaii

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.