Dự án Khu Dân Cư Xanh Long An Tại An Huy

Khu dân cư An Huy Green tỉnh Long An tọa lạc tại số 668 đường Mỹ Hạnh, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa. Dự án nằm gần các huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh của Thành phố Hồ Chí Minh và cách sân bay quốc tế Tân Sân Nhất khoảng 22 km.

Quy mô khu dân cư An Huy Green Long An

Khu dân cư An Huy Green có diện tích 115 ha, mật độ phát triển 30%, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Dự án Khu dân cư Xanh An Huy có 3.183 căn nhà liên kế, 651 lô đất biệt thự, 581 lô đất ở tái định cư cùng các loại đất khác. Mỗi lô đất tại dự án có diện tích từ 80 - 250 m2.

Quy mô khu dân cư An Huy Green Long An

Tiện ích nội khu dự án khu dân cư An Huy Green Long An

Tiện ích nội khu của Khu dân cư xanh An Huy bao gồm các khối kiến trúc cảnh quan sinh thái xanh như hồ sinh thái, công viên Thống Nhất, hệ thống công viên cây xanh, mặt nước, các không gian văn hóa theo chủ đề 3 miền Bắc Trung Nam…

 Tiện ích nội khu dân cư An Huy Green

 

Khuôn viên xanh khu dân cư An Huy Green

Từ dự án thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận như: UBND xã Mỹ Hạnh Bắc, trung tâm hành chính huyện Đức Hòa, trường đại học quốc tế Tân Tạo, khu công nghiệp Xuyên Á, cụm công nghiệp Hoàng Gia và chỉ khoảng 25 phút di chuyển. từ trung tâm Tp.

Dự án Khu dân cư An Huy Green Long An- Tiềm năng thị trường bất động sản Long An

Với hơn 70km tiếp giáp TP.HCM, Long An được ví như “cửa ngõ” nối thành phố lớn nhất cả nước với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là nơi có nhiều tiềm năng phát triển trong đó có bất động sản.

Cảng biển và khu công nghiệp là nơi Long An vượt trội. Toàn tỉnh hiện có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp với tổng diện tích 13.500 ha. Tổng cộng đã

Bảng đồ quy hoạch khu dân cư An Huy Green

xây dựng được 16 khu công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy trên 68% và 14 cụm công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy gần 90%.

Vị trí “con lai” của Long An giữa Thành phố Hồ Chí Minh và vùng Đồng bằng sông Cửu Long rộng lớn - nơi cung cấp phần lớn nông sản cho Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước - là một tài sản lớn khác. Long An được cho là có vô số lợi thế chưa phát huy hết.

Long An hiện đang triển khai 3 dự án lớn: trục động lực TP.HCM - Tiền Giang - Long An, đường 830 và trục Đức Hòa - Bến Lức. Trong đó đoạn Đức Hòa - Bến Lức đã thu phí theo hình thức BOT. Giai đoạn 2 của đoạn Bến Lức đến Quốc lộ 50 hiện đã hoàn thành. Đoạn Cảng Tân Tập trên Quốc lộ 50 dự kiến bắt đầu thông xe vào tháng 4 năm 2020. Đường vành đai của Long An được chia thành 4 đoạn, trong đó Long An đầu tư 2 đoạn. Hai phần cuối cùng sẽ cần đầu tư, dự kiến hoàn thành vào quý 3 năm 2020.

Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu về nhà ở rất lớn, với dân số gần 13 triệu người. Tuy nhiên, khi quỹ đất của thành phố cạn kiệt và giá bán tăng chóng mặt thì làn sóng giãn dân ra các vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, đặc biệt là Long An với chi phí hợp lý xảy ra. Nó cũng có nhiều hứa hẹn về cơ sở hạ tầng và các cụm công nghiệp.

Thông tin dự án Khu dân cư An Huy Green Long An

Theo tìm hiểu, UBND tỉnh đã phê duyệt dự án vào năm 2018 và quy hoạch tổng thể tỷ lệ 1/500 vào năm 2019.

Dự án Khu dân cư xanh An Huy có quy mô 115,43ha, thuộc địa bàn thị trấn Đức Hòa, tỉnh Long An, có giá dao động từ 800 triệu đồng / lô. “Tam giác vàng” của TP.HCM nằm ở đây, tiếp giáp 3 huyện: Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.