Khu Công Nghiệp Phú Tân Bình Dương

Khu công nghiệp Phú Tân tọa lạc đại lộ Nguyễn Văn Linh - Đường Lê Lai - Đường Lê Lợi - Đường số 8, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tại đô thị Bình Dương.

Vị trí khu công nghiệp Phú Tân

1. Quy mô khu công nghiệp Phú Tân

Quy hoạch nêu rõ khu công nghiệp Phú Tân sẽ được xây dựng trên khu đất rộng 107 ha và sẽ bao gồm các hạng mục chính như đất công nghiệp, nhà xưởng sản xuất sẵn và nhà xưởng xây dựng theo yêu cầu.

Quy mô khu công nghiệp Phú Tân Bình Dương

Có nhà máy khép kín (compound) với đầy đủ các phòng điều hành, hành chính và dịch vụ để hỗ trợ nhà đầu tư quản lý và vận hành các khoản đầu tư của mình.

2. Các hạ tầng tại khu công nghiệp Phú Tân

Đất có đầy đủ cơ sở hạ tầng công nghệ và tiện ích dịch vụ phục vụ cho mục đích công nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn địa điểm dựa trên nhu cầu và quy mô kinh doanh của mình.

Các loại hình hạ tầng bên trong khu công nghiệp Phú Tân

Diện tích nhà máy xây sẵn từ 300 m2 đến 10.000 m2. Đặc biệt, các công ty hàng điện tử, luyện kim, điện tử, thuốc và mỹ phẩm sẽ được đặt trong một khu phức hợp có lối vào và hệ thống an ninh riêng biệt. Nhà máy theo yêu cầu là một giải pháp dành cho các nhà đầu tư muốn tùy chỉnh cấu trúc và chức năng của tòa nhà để phù hợp với đặc thù ngành của họ.

Nhà xưởng xây sẵng khu công nghiệp Phú Tâm

Khu vực này có kết nối giao thông đồng bộ. Khu công nghiệp Phú Tân có thể kết nối dễ dàng các cộng đồng lân cận thông qua Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT 741, ĐT 742, đường Vành đai 4, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn.

3. Bên ngoài khu công nghiệp Phú Tân có một số kết nối giao thông

So với Khu công nghiệp Visip 2 và Khu công nghiệp Mỹ Phước, Khu công nghiệp Phú Tân có vị trí đặc biệt thuận lợi, với cơ sở hạ tầng đồng bộ và các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT741 và ĐT742 ...

Tiện ích lân cận khu công nghiệp Phú Tân Bình Dương

Vị trí gần đường vành đai 4 (Long An - TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai và Vũng Tàu), đi qua 5 tỉnh (Long An - TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai và Vũng Tàu), khiến kết nối giao thương với các tỉnh phía Nam dễ dàng hơn. Đồng thời, giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc luân chuyển hàng hóa đến hai vị trí cảng qua đường Vành đai (sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị Vải). Phân khu 4, Khu công nghiệp Phú Tân cũng sở hữu hàng loạt tài sản đáng chú ý tại địa phương, bao gồm sân Golf Đôi Bồ Câu, trụ sở hành chính tỉnh Bình Dương, Đại học Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Thủ Dầu Một ... Bán kính 5km với đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, cửa hàng, trường học, ngân hàng ...

4. Lợi ích của Khu công nghiệp Phú Tân

Lợi thế của khu công nghiệp Phú Tân là được xây dựng theo mô hình cụm thương mại, dịch vụ, công nghệ cao gắn với đô thị hiện đại, nơi tập trung các cơ quan hành chính, đầu mối thương mại của tỉnh Bình Dương. Các sự kiện kinh tế quan trọng thường xuyên xảy ra trong lĩnh vực thương mại và tài chính. Đây là một lợi thế rất lớn cho các doanh nghiệp muốn kết nối, giao dịch và hợp tác.

5. Khu công nghiệp Phú Tân hiện trạng và giá cho thuê

Đường nội bộ, cấp điện, cấp nước sạch, xử lý nước thải, cảnh quan, và hàng loạt các tiện ích như nhà ở, khu hành chính, kho tàng, bãi đậu xe công cộng, công viên ... đều đã được xây dựng như một phần của hệ thống hạ tầng kỹ thuật của Phú Tân. khu công nghiệp.

UBND tỉnh Bình Dương đã trao Giấy chứng nhận chủ trương đầu tư cho Khu công nghiệp Phú Tân, quyết định giao đất, cho phép quy hoạch và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có thời hạn 50 năm cho chủ đầu tư. riêng.

Chế biến thực phẩm, thủ công nghiệp, sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp điện - điện tử, dệt may, cơ khí, dược mỹ phẩm là những ngành được Khu công nghiệp Phú Tân ưu tiên thu hút doanh nghiệp mới.

Tại khu công nghiệp Phú Tân, giá thuê bắt đầu từ 4 USD / m2 / tháng

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0799 901 999 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.