Những mẫu thiết kế biệt thự mini 8×12m khiến bạn si mê

Thiết kế biệt thự nhỏ phong cách hiện đại là kiểu xây dựng được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Với diện tích 8x12m, bạn có thể tạo ra một không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái nhất bằng cách lựa chọn nhiều thiết kế phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mẫu biệt thự tí hon được xây dựng đẹp nhất trong bài viết hôm nay!

1. Biệt thự mini 8×12m - mái thái 

Mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng 8x12m

Hình khối kiến ​​trúc hiện tại của mẫu nhà mặt tiền 8m này được tạo nên bởi thiết kế cột trụ vuông vắn chạy dọc xuống phía trước, đạt được sự cân đối và hài hòa về tổng thể. Ngoài ra, khối đỡ mái sẽ là hệ thống trụ cột chính để chào đón tiền sảnh, mang đến thế vững chãi và tạo cho toàn khu một sự thông minh và lôi cuốn. Hệ thống gờ, gờ chỉ trang trí được thiết kế chạy ngang tạo sự thích hợp cho từng nơi, vừa giúp ngôi nhà thu hút sự chú ý, vừa mang lại chất riêng biệt. Sảnh chính và ba cầu thang được làm bằng đá granit màu vàng ngà đẹp mắt. Bố trí vườn hoa theo chiều dài của ngôi nhà để tạo cảm giác nhẹ nhàng và bình lặng.

Thiết kế mái thái màu nâu sẫm được giật cấp và có độ dốc đáng kể, giúp tổng thể có sự phối hợp nhịp nhàng và đồng đều hơn. Mẫu thiết kế biệt thự tí hon 8x12 có hệ thống lan can là những bông hoa sắt uốn lượn tinh tế ở ngoại thất. Lớp sơn tĩnh điện màu đen khi kết hợp với tông màu trắng chủ đạo của ngôi biệt thự càng thêm lộng lẫy. Mẫu biệt thự 2 tầng 8x12 gợi sự bề thế và sừng sững, khỏe khoắn và cao sang ngay từ xa. Mang đến sự kết hợp độc đáo giữa lịch sử và sự đổi mới trên bàn.

2. Thiết kế biệt thự mini 8×12m - 2 tầng

Thiết kế biệt thự mini 8×12 sang trọng, đẳng cấp

Tông màu trắng của sơn tường cùng với tông màu trắng sứ của hệ thống cửa làm cho mẫu biệt thự 8x12m trở nên nổi bật, tạo cảm giác sang trọng hơn cho ngôi nhà. Cách bài trí và phong cách được lấy cảm hứng từ một biệt thự vườn. Sân trước được tạo nhiều khoảng trống để gia đình có thể thư giãn, vui chơi. Đối với tất cả các cửa mặt tiền đều sử dụng hệ thống cửa kính nhựa lõi thép. Ngôi nhà được hưởng lợi từ luồng không khí đầy đủ nhờ cửa ra vào ban công lớn. Nó cũng thu hút rất nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

3. Biệt thự mini 8×12m phong cách hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 8x12m với phần sân rộng rãi phục vụ việc để xe thuận tiện

Sự thông thoáng được nhìn thấy trong phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà nhỏ 8x12. Khoảng sân trước rộng làm bãi để xe. Các vật liệu hiện đại đã được sử dụng để tạo ra ngôi nhà nhỏ này với hình thức duyên dáng và tinh tế. Hơn nữa, để tạo sự dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên, căn phòng được tô điểm bằng hệ thống cây xanh và cảnh quan sân vườn thu nhỏ. Mục đích cơ bản của ngôi nhà gợi ý này là có 4 phòng ngủ, đủ cho hầu hết các gia đình Việt Nam hiện nay.

4. Thiết kế biệt thự mini 8×12m - mái xéo độc đáo

Hiên chính của ngôi nhà nhỏ 8x12 này có các hàng hiên rộng tận dụng lợi thế của mặt tiền. Để căn nhà thêm sang trọng, gia chủ đã chọn đá tự nhiên ốp màu nâu trầm. Một sự kết hợp tinh tế, thông thoáng và cao vút với cột mặt tiền chịu lực màu nâu nhạt. Công trình kiến ​​trúc này có dạng hình khối, với các cột vuông kéo dài thẳng từ tầng một đến tầng hai. Mặt tiền nhẹ nhàng với tông màu be kết hợp xám nhạt và vàng tươi. Hệ cửa nhôm Xingfa tone nâu cà phê. Hệ thống cửa sổ mở quay 4 cánh và cửa sổ lùa từ bên ngoài vào. Điều này rất đơn giản để áp dụng và tạo ra một tác động đáng yêu, tôn thêm vẻ đẹp và đẳng cấp của ngôi nhà. Khối ban công làm bằng kính cường lực được cơi nới thêm. Hoa và cây cảnh phủ kín hệ thống ban công tầng 2 gồm sân trước và sân sau. Nhờ đó, ngôi nhà càng trở nên trữ tình và bắt mắt, thu hút sự chú ý ngay lập tức. Đây cũng là vị trí để gia đình chủ nhân nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.