Các kiểu biệt thự hiện đại có bể bơi được yêu thích nhất hiện nay

Biệt thự hiện đại có bể bơi là một trong những mẫu thiết kế biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách này cải thiện vẻ đẹp bằng cách tạo cảm giác cởi mở. Tạo nên một ngôi biệt thự vừa thanh lịch vừa hiện đại.

1. Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi theo góc nhìn phong thủy

Mẫu thiết kế biệt thự bể bơi trước nhà sẽ giúp gia chủ có được nhiều tài lộc

Các chuyên gia cho rằng cần cân nhắc kỹ vị trí đặt bể bơi trong biệt thự. Vì nó có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đặc biệt là sự an toàn và phong thủy của ngôi nhà. Do đó, bạn nên nhờ sự hướng dẫn của thầy phong thủy hoặc kiến trúc sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt bể bơi trước nhà, sau nhà, hoặc bên trái khu sân vườn khi thiết kế biệt thự có bể bơi. Bạn có thể chọn vị trí đặt bể bơi trên sân thượng nếu thích ngắm cảnh thiên nhiên.

Mặt tiền ngôi nhà là một lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ. Bởi theo phong thủy, điều này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, bạn phải bắt đầu chú ý không đặt bể bơi gần cửa ra vào, vì điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến phong thủy. Không chỉ vậy, nó còn khiến việc đi lại trở nên nguy hiểm và tốn kém.

Ngoài vị trí của hồ bơi, bạn cũng nên xem xét hướng của hồ bơi. Bạn nên chọn hướng Đông hoặc Đông Nam thuộc hành Mộc, tránh hướng Nam (hỏa) xung khắc phong thủy. Chọn đúng con đường có thể giúp bạn tránh nguy cơ mất tài sản thay vì kiếm được.

2. Top thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi được yêu thích nhất

Để bắt kịp xu hướng, những thiết kế biệt thự hiện đại đều có thêm bể bơi nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Không chỉ vậy, nó còn có thể phục vụ mục đích thư giãn, ngâm mình ngay tại nhà. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế biệt thự đẹp dưới đây:

- Mẫu biệt thự nhà vườn có bể bơi

Thiết kế Biệt thự nhà vườn giúp bạn thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên

Một trong những thiết kế phổ biến nhất là thiết kế này. Bạn có thể tận hưởng cảm giác vừa ngâm mình vừa đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Sự hiện đại của bể bơi kết hợp với không gian xanh mát sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Thiết kế này có thêm ưu điểm là giúp lấy gió và làm lạnh cho không gian. Hỗ trợ giảm lượng nhiệt hấp thụ bởi sân thượng. Vào mùa hè, hãy giảm bớt cái nóng trong ngôi nhà của bạn.

Nhiều gia đình yêu thích kiểu thiết kế này bởi vẻ đẹp cổ điển kết hợp với công nghệ. Không gian sân vườn thoáng mát được kết hợp với những đường nét thanh thoát với điểm nhấn là những mái vòm và cột trụ cân xứng. Hồ bơi ở vị trí thuận lợi và đẹp. Tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Tạo nên sự sang trọng cho ngôi biệt thự của bạn bằng cách mang đến không gian mới và đẹp.

- Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi ở trong nhà

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi ở trong nhà tiện nghi hiện đại

Thiết kế này vừa hiện đại vừa thoải mái. Một số gia đình muốn xây dựng một bể bơi trong nhà vì họ muốn nó là một trong những điểm nhấn kiến trúc của ngôi nhà của họ. Phong cách này cũng giúp tạo ấn tượng cho những vị khách đến thăm nhà bạn.

Hơn nữa, thiết kế của nó tạo ra một sự rung cảm tươi mới, xanh tươi. Giúp gia đình được thư thái, bình yên, yên ấm. Bạn có thể ngâm mình trong bể bơi trong nhà.

- Mẫu biệt thự 2 tầng có bể bơi theo phong cách Châu Âu cách tân

Biệt thự 2 tầng có bể bơi theo phong cách Châu Âu

Khách hàng sẽ đánh giá cao vẻ hiện đại của thiết kế này. Khu bể bơi sẽ được xây dựng theo phong cách sân vườn Châu Âu. Thiết kế này không chỉ góp phần tạo nên sự độc đáo cho người sử dụng mà nó còn mang đến sự bình yên. Thiết kế nhà hiện đại có bể bơi này có tác dụng giúp điều hòa không khí và làm mát căn phòng. Hỗ trợ giảm lượng nhiệt hấp thụ bởi sân thượng. Vào mùa hè, nó còn giúp giảm nhiệt trong nhà của bạn.

- Mẫu biệt thự mái thái có bể bơi hiện đại

Biệt thự mái thái đem đến sức hút cho không gian phù hợp với phong thủy

Để không gian thu hút và hợp phong thủy, nhiều gia đình đã lựa chọn phong cách như vậy. Bể bơi sẽ được bố trí ở nơi thuận tiện nhất để mang đến cho gia đình một trải nghiệm mới. Biệt thự đương đại có bể bơi có ưu điểm là chống nóng và tránh đọng nước. Tạo cảm giác căn phòng rộng và thoáng hơn. Vào mùa hè ấm áp của Việt Nam, nó rất hữu ích trong việc giảm nhiệt độ trong nhà.

- Thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Mẫu thiết kế này thường gặp ở các khách sạn từ 3 sao trở lên. Nó hiện đang được sử dụng rộng rãi trong xây dựng các công trình biệt thự cao cấp. Thiết kế này cho phép bạn tiết kiệm không gian đồng thời tăng thêm tiện ích.

Không chỉ vậy, việc lựa chọn phương án thiết kế hồ bơi cho sân thượng giúp mang lại nét cá tính riêng cho công trình, đồng thời điều hòa không gian và làm mát không gian. Nó cũng giúp giảm nhiệt vào mùa hè bằng cách giảm lượng nhiệt hấp thụ từ khu vực sân thượng.

- Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi sang trọng

Mục tiêu chính của thiết kế này là mang lại cảm giác cân bằng cho ngôi nhà. Thiết kế này vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình vừa là điểm nhấn kiến trúc sang trọng có một không hai. Bất cứ lúc nào, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của hồ bơi từ sự thoải mái như ở nhà.

Mặc dù thực tế là thiết kế này khá đắt tiền, nhưng nó mang lại cho gia đình sự thoải mái. Nó sẽ giúp gia đình bạn tránh được cái nóng mùa hè, đặc biệt là với bể bơi được đưa vào thiết kế.

- Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại theo phong cách Thái Lan có bể bơi

Biệt thự phong cách Thái Lan có bể bơi

Kiến trúc đặc trưng bởi những đường nét hiện đại, độc đáo. Để mang lại ánh sáng tự nhiên và những đường nét ấn tượng nổi bật cho ngôi nhà, thiết kế này sử dụng gỗ trắng và vách kính tinh tế.

Hơn nữa, thiết kế kết hợp không gian xanh bên trong nhà. Hồ bơi tuyệt đẹp là nơi tuyệt vời để gia đình bạn thư giãn. Sự kết hợp này thường hấp dẫn và đẹp mắt trong sân.

- Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi giữa tầng

Biệt thự hiện đại có bể bơi giữa tầng

Kiểu biệt thự này có bể bơi trong nhà ở giữa tầng góp phần tạo nên sự hiện đại cho ngôi nhà. Thiết kế này sẽ cung cấp một môi trường chào đón trong gia đình tổ chức. Có thể kết hợp thư giãn cộng với nghỉ ngơi.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.