Vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp đang là xu hướng hiện đại mới

Thiết kế của những ngôi nhà kiểu Pháp đang trở nên vô cùng phổ biến. Trong những năm gần đây, đây đã trở thành một trong những tác phẩm phổ biến nhất. Phong cách thiết kế này để lại dấu ấn và giá trị thẩm mỹ cao, mang đến cho gia chủ một diện tích sống trên cao.

1. Tìm hiểu về biệt thự kiểu pháp?

Biệt thự pháp lối kiến trúc du nhập từ phương Tây

Một trong những phong cách kiến trúc du nhập từ phương Tây là biệt thự Pháp. Từ thời Pháp thuộc, phong cách này đã hợp thời. Bởi vì hình thức kiến trúc này được thiết kế rất chính xác, nó toát ra một cảm giác giàu có và uy nghiêm.

Chủ sở hữu có thể thoải mái khi biết rằng thiết kế nhà kiểu Pháp sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Bạn cũng không cần phải lo lắng về tuổi tác của công việc. Màu sắc chủ đạo trong mẫu biệt thự này là màu trắng làm nổi bật các đường nét, hoa văn trang trí, bố cục, cách bài trí nội thất của khu vực.

2. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp xu hướng hiện đại mới

- Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Vẻ đẹp mềm mại và tinh tế có thể tìm thấy trong thiết kế của mỗi biệt thự kiểu Pháp. Đây có thể nói là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các kiến trúc sư khi muốn tạo ra những thứ đẹp đẽ. Trọng tâm trong thiết kế này là những đường nét nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa hay bố cục giếng trời. Các mái vòm trên ban công được chạm khắc để mang lại vẻ cổ điển cho biệt thự.

Loại biệt thự này ngược lại cần mảnh đất rộng rãi. Bố trí vườn cây xanh xung quanh để tạo không khí thư thái. Những đặc điểm này đã dẫn đến vị thế của biệt thự này là một mô hình phong cách phổ biến.

Có thể thấy ngay sự sang trọng và tinh tế của phong cách cổ điển Châu Âu trong thiết kế kiến trúc mặt tiền biệt thự. Đây là một thiết kế không hề kén chọn khi trang trí ngoại thất. Tuy nhiên, nổi trội hơn ở việc mẫu biệt thự sử dụng màu trắng chủ đạo để tạo nên sự tinh tế.

- Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này đã có từ rất lâu đời ở nước ta. Đặc điểm nổi bật nhất của ngôi nhà là được xây dựng rất tốt với bố cục hợp lý. Sự đan xen giữa các chi tiết phức tạp, chặt chẽ về tỷ lệ như hoa văn, đường gờ, cột đối xứng ... là điểm nhấn của công trình. Biệt thự hai tầng cũng có đặc biệt cho các ứng dụng như một tầng hầm để xe và một khu vườn rộng.

Biệt thự này thu hút ánh nhìn của mọi người với sự chú ý đến từng chi tiết. Các hoa văn, đường gờ,… đều được thiết kế theo phong cách cổ điển. Phần trăm nằm ngang được pha trộn với màu sắc thời trang, sành điệu trong tác phẩm nghệ thuật này. Làm cho toàn bộ biệt thự trở nên hấp dẫn hơn.

- Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp xu hướng hiện đại mới

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp xu hướng hiện đại mới

Các đường nét thiết kế của ngôi nhà 3 tầng kiểu Pháp này rất tinh xảo và trang nhã. Không phải để thêm một nơi sống thoải mái và sang trọng. Thiết kế này tập trung vào sự tinh tế, mạnh mẽ, quy định rằng truyền cho khu vực một cảm giác giàu có và sang trọng.

Thiết kế này liên quan đến việc sử dụng không gian xanh như một nguồn điều hòa không khí. Mang không khí trong lành vào ngôi nhà của bạn. Với những điểm nhấn khác biệt, thiết kế này mang đậm nét quyến rũ của kiến trúc cổ điển.

Căn biệt thự là sự kết hợp tuyệt vời giữa những đường nét nhẹ nhàng và bảng màu trắng kem trang nhã. Thiết kế bao gồm các đường nét tinh tế trong khi vẫn giữ một bố cục hài hòa thu hút sự tập trung của mọi người vào ngôi nhà.

- Biệt thự kiểu pháp tân cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ

Biệt thự kiểu pháp tân cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ

Có thể cảm nhận được vẻ đẹp khỏe khoắn của hình khối và sự hài hòa của màu sắc ngay từ ngoại thất của ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Kiến trúc của ngôi biệt thự không chỉ có quy mô rộng lớn mà còn là sự pha trộn rực rỡ của các họa tiết, hoa văn tinh tế, làm nổi bật vẻ sang trọng của thiết kế.

Từ hàng rào đến các tầng hay kiến trúc mái nhà đều tập trung thiết kế của nó. Một bố cục thống nhất và tiêu chuẩn là cần thiết cho tất cả. Ngôi nhà cũng sẽ ưu tiên nhu cầu sử dụng, thói quen sinh hoạt, sở thích của từng thành viên trong gia đình.

- Thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự cấp 4 kiểu Pháp

Dù phong cách kiến trúc này đã có từ lâu nhưng vẫn là lựa chọn chung của nhiều người ở Việt Nam và trên thế giới. Phong cách này toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm và tinh tế nghệ thuật.

Đặc biệt, mẫu biệt thự này đề cao sự thuần khiết của lối thiết kế cổ điển. Từ màu sắc đến các chi tiết đường gờ, phào chỉ, vòm mái,… đều thể hiện rõ sự tinh xảo và đẳng cấp. Vừa thể hiện tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

- Biệt thự gác lửng kiểu Pháp được người Việt ưa chuộng

Biệt thự gác lửng kiểu Pháp được người Việt ưa chuộng

Một trong những mẫu thiết kế được nhiều người Việt ưa chuộng đó là biệt thự có gác lửng kiểu Pháp. Bởi vì khu vực sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, các thành viên trong gia đình có thể trải nghiệm một môi trường sống thoải mái. Ví dụ, chi phí xây dựng một biệt thự không quá tốn kém.

Dù được thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển thì mẫu biệt thự có gác lửng đều chú trọng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh. Sự hài hòa và phong phú của mẫu thiết kế biệt thự có gác lửng này khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai coi trọng sự sang trọng, coi trọng đồng tiền.

- Mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp cổ điển

Biệt thự kiểu pháp cổ điển vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng

Thiết kế biệt thự này cung cấp một và một trang web đẹp để xem. Khi thể hiện được sự bề thế và đẳng cấp của ngôi biệt thự, hạng mục cần nghĩ đến khi thiết kế theo phong cách này chính là hình khối và tỷ lệ phù hợp.

Các chi tiết trang trí đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một công trình kiến trúc cổ điển ấn tượng. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận ra là thiết kế chỉ được thực hiện nhẹ nhàng trên mái vòm, hoa lan và các cột trụ. Sự mềm mại của các cột trụ khỏe được bố trí xung quanh công trình được phản lại bởi các yếu tố này tạo điểm nhấn và cân bằng sự mềm mại của các cột trụ vững chãi.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.