Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9m tuyệt đẹp

Có một lợi thế trong việc lựa chọn phong cách thiết kế với các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 9m rộng và thoáng. Mặt khác, những chủ nhà thiếu kinh nghiệm có thể trở nên quá "tham" vào phong cách trang trí bên ngoài, dẫn đến vẻ ngoài lộn xộn. Do đó, bạn có thể chọn được những mẫu nhà hấp dẫn nhất, đáp ứng được sở thích và nhu cầu của mình với sự trợ giúp của các kiến trúc sư lành nghề. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu thiết kế nhà 9m 2 tầng được ưa chuộng nhất với nhiều kích thước khác nhau, để bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

1. Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 7m đẹp        

Gia chủ có thể lựa chọn giữa các khối kiến trúc cổ điển, hiện đại, hoặc thiết kế Tân cổ điển thời thượng với các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng 9m. Tuy nhiên, sự sắp xếp và hình dạng của ngôi nhà sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước và chiều sâu. Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 9m sâu 7m sau đây dành cho các bạn:

- Mẫu 1

Mẫu nhà 2 tầng 9x7m tráng lệ nổi bật với gam màu trắng sang trọng và tinh tế ngay từ khi chỉ nhìn thoáng qua. Hình khối ngôi nhà trở nên vuông vắn, cân đối, bề thế hơn khi kết hợp với kiến trúc mái Thái. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang cảm giác lịch sử, đặc biệt là màu ngói đỏ.

Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 7m gần gũi với thiên nhiên

Các vật liệu thông thường khác như kính, sắt và gỗ cũng được sử dụng để xây dựng một ngôi nhà gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Khuôn viên trước đình được trang trí theo kiểu làng quê với chum nước, nhà gỗ và các vật dụng khác, mang đến vẻ thân thuộc nhưng tươi mới.

- Mẫu 2

Những cụm từ xuất hiện trong đầu khi nghĩ về ngôi nhà này là hiện đại, giàu trí tưởng tượng và thoải mái. Khu vực này được tạo ra với một kiến trúc độc đáo kết hợp giữa bê tông và kính, dẫn đến việc tạo ra một môi trường sống đương đại.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp

Màu sơn chủ đạo là màu be, nâu nhẹ, trung tính rất thích hợp cho các đô thị lớn. Mặc dù thiếu một không gian sân vườn khổng lồ, nhưng kiến trúc sư đã quyết định tạo ra những mảng xanh trong những “ngóc ngách” nhỏ trong toàn bộ dự án. Ví dụ, góc của ban công, khu vực tiếp giáp với cửa sổ tầng một, hoặc ngay trên phần trống của hiên tầng hai.

2. Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 9m

Mẫu nhà 2 tầng 9x9m có thể được các hộ gia đình ở nông thôn và thành thị sử dụng, có thể xây dựng trong các ngõ hẻm hay mặt phố nhỏ hẹp. Bạn có thể chọn những thiết kế đáp ứng nhu cầu của mình khi sử dụng mảnh đất vuông vắn này, tùy theo ý muốn của bạn.

- Mẫu 1

Đây là mẫu nhà 2 tầng diện tích 9x9m có diện tích khiêm tốn tuy nhiên sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và dễ chịu. Trên nền sơn trắng, ngôi nhà nổi bật với hệ thống mái Thái màu đỏ nổi bật, cũng như không gian sân vườn để người ở có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Thiết kế nhà mái ngói nhà 2 tầng 9m x 9m

Việc xây dựng ngôi nhà được tách biệt cân đối, với lối vào chính rộng rãi và thoáng mát, kết hợp với hệ thống cửa sổ kính linh hoạt tạo ra sự thông thoáng và không gian cho nơi ở.

- Mẫu 2

Đây là mẫu nhà không thể bỏ qua đối với những cá nhân thích mẫu nhà 2 tầng 9x9m mái bằng. Ngôi nhà vuông vắn, hiện đại, được thiết kế cả về mặt thẩm mỹ và công năng. Những gam màu hiện đại như trắng, nâu, xám kết hợp với hệ thống khung gỗ kính cứng mang đến cho ngôi nhà vẻ sang trọng và lôi cuốn hơn.

Phối cảnh nhà mái bằng 2 tầng 9m x 9m

Không gian ban công được tạo bằng kính cường lực và cây xanh giúp nó “biến hình” thành một nơi trong lành đáng yêu. Nếu bạn có nhu cầu thi công xây dựng nhà ở các thành phố thì đây có thể là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3. Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 10m

Những mẫu nhà đẹp và hiện đại hấp dẫn nhất có thể được xây dựng theo thiết kế nhà 2 tầng 9x10m có ngoại thất thoáng và rộng.

- Mẫu 1

Thiết kế tuyệt đẹp và ngoạn mục của ngôi nhà theo phong cách Tân cổ điển dưới đây sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự sang trọng đáng yêu của ngôi nhà được tôn lên nhờ sử dụng hai tông màu đối lập là trắng và đen. Chân tường cũng như khối mái mansard được sơn đen trên nền sơn trắng tạo nên không khí đậm chất Châu Âu.

Thiết kế nhà 2 tầng tân cổ điển 9m x 10m

Hệ thống cột trụ vững chãi luôn hiện hữu trong những ngôi nhà thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, và việc xây dựng này là rất cần thiết. Hệ thống cột giả bên hông cũng được thiết kế cẩn thận để tăng thêm sự bề thế và bề thế cho ngôi nhà. Mỗi hệ thống cửa đều được tô điểm bằng những khối phù điêu khéo léo càng làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng cho công trình.

- Mẫu 2

Hơi thở kiến trúc hiện đại mạnh mẽ của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 9x10m này đang được ưa chuộng hiện nay. Mái bằng kết hợp với thiết kế không gian mở là một khía cạnh tuyệt vời của phong cách nhà này. Các khối bê tông, gỗ và kính được sử dụng tự do để tạo ra một khuôn khổ mở và mạnh mẽ.

Phối cảnh nhà 2 tầng mái bằng 9m x 10m

Mặt tiền tầng 1 được làm từ những viên gạch xám đan xen với hệ thống cửa kính rộng tạo nên không gian bên trong tràn ngập ánh sáng. Kế hoạch ngôi nhà này là tuyệt vời cho một gia đình lớn để dành thời gian thoải mái bên nhau.

4. Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 11m

Nhiều gia chủ đón đầu xu hướng thiết kế nhà 2 tầng 9m x 11m trong những năm gần đây lựa chọn xây dựng ở cả thành thị và nông thôn. Điều này rất có thể là do những lợi ích của phong cách xây dựng nhà hai tầng, có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của các cá nhân trong thời kỳ hiện đại.

- Mẫu 1

Thiết kế ngôi nhà nguy nga với phong cách hiện đại, mái bằng, lan can kính và màu sơn trung tính tuyệt vời hẳn đã thu hút sự chú ý của bạn ngay từ bên ngoài. Khi vừa có không gian sân vườn trong lành vừa là nơi để ô tô thì mặt tiền lớn được tận dụng triệt để. Đặc biệt, căn phòng này được xây dựng một cách thông minh để tách biệt với khu vực sinh hoạt chính bên trong, do đó cư dân không phải lo lắng về khói bụi hay tiếng ồn.

Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 11m

Trong thiết kế nhà hiện đại, sự pha trộn một cách tinh tế các khối tương tự sẽ tạo cho ngôi nhà chiều sâu và khiến nó có vẻ rộng hơn. Mặc dù không có bất kỳ thiết kế nghệ thuật nào, nhưng ngôi nhà vẫn đặc biệt nhờ sự sắp xếp linh hoạt của hệ thống đèn vàng, tạo cho tòa nhà một vẻ ngoài lung linh và xa hoa.

- Mẫu 2

Nhờ lối kiến trúc hiện đại không quá cầu kỳ, mẫu nhà 2 tầng 9x11m xinh xắn này tạo cho người quan sát cảm giác dễ chịu. Màu sơn trắng sáng và các thanh ngang ở mặt tiền ngôi nhà cũng như các cột vuông sơn màu nâu tạo cho ngôi nhà một sự trẻ trung và sinh động.

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 9m x 11m

Khối mái rộng, màu xám nhạt rất hài hòa với màu sơn chủ đạo. Nhiều cửa sổ kính lớn bao quanh dinh thự, nơi cũng có ban công nhìn thẳng ra phía trước. Gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi cỏ phía trước từ vị trí thuận lợi này, cũng như một vị trí thoải mái để nghỉ ngơi. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn bố trí thêm một hầm để xe tiện dụng, tận dụng mặt tiền rộng rãi.

5. Thiết kế nhà 2 tầng 9m x 12m

Ý tưởng nhà 2 tầng 9x12m có hình thức vô cùng hiện đại và mang đến cho người quan sát cảm giác mới mẻ và khác biệt.

- Mẫu 1

Mẫu nhà 2 tầng 9x12m xinh xắn này được ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó còn mang tính thiết thực. Khi có thể kết hợp các chức năng dân cư và thương mại một cách gắn kết. Kiến trúc sư bố trí cẩn thận toàn bộ diện tích tầng 1, tiết kiệm tối đa diện tích mang đến không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói xanh 9 x 12 mét

Màu xanh lá cây được sử dụng làm trọng tâm cho mặt tiền, thể hiện qua mái ngói xanh đậm, tạo sự tương phản và nổi bật trên nền sơn trắng. Ngôi nhà cũng mang nét hiện đại nhờ sử dụng hệ thống cột trụ vững chãi, chắc chắn cũng như khung cửa nhôm kính. Khoảng sân trước được chia làm hai phần: một phần thiết kế cửa hàng khiêm tốn, một phần có cổng vào có tường bao, có chỗ đậu xe. Sự phân chia này giúp các thành viên trong gia đình dễ sống với nhau hơn.

- Mẫu 2

Ngôi nhà 2 tầng 9x12m xinh xắn này toát lên vẻ đẹp uy nghi và bề thế. Tòa nhà có cấu trúc mái kiểu Nhật Bản mạnh mẽ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ đồng thời làm cho nó có vẻ cao vút và thanh lịch. Ngôi nhà cũng có một số cửa sổ lớn với sự kết hợp của khung gỗ và kính, cho phép đủ ánh sáng tự nhiên vào khu vực bên trong.

Phối cảnh nhà 2 tầng mái thái 9m x 12m

Cổng và hàng rào bên ngoài cũng được thiết kế tinh tế và khác lạ, tạo cho khuôn viên ngôi nhà một diện mạo mới. Hơn nữa, bức tường bê tông khi kết hợp với cổng sắt tạo nên một khung vững chắc bao quanh ngôi nhà, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

6. Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 9m x 13m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng chiều sâu 9 mét chiều rộng 13 mét được coi là hình mẫu ứng dụng nhiều, đủ diện tích, hình khối cân đối. Với mô hình này, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một ngôi nhà vừa đẹp về mặt thị giác, vừa có khả năng chứa một số lượng lớn các phòng chức năng, rất lý tưởng cho những gia đình đông người cùng sinh sống.

- Mẫu 1

Mẫu nhà dưới đây có cấu trúc mái mới lạ mang đến vẻ bề thế và cao vút trong khi vẫn cung cấp đủ hệ thống thoát nước và cách nhiệt. Hơn nữa, khi kết hợp với mặt tiền rộng, mái Thái vốn được sử dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc cao tầng càng thể hiện được giá trị thẩm mỹ tuyệt vời của nó.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng 9m x 13m

Mặt tiền ngôi nhà hiện lên tươi sáng và lôi cuốn nhờ tông màu trắng chủ đạo và điểm xuyết màu nâu. Để làm cho ngôi nhà có vẻ sáng sủa hơn nữa, cửa ra vào và khung cửa sổ được làm bằng kim loại và kính. Trên ban công tầng 2, chủ nhân đặt thêm những chậu cây mang đến sự tươi mát và tinh tế cho căn phòng.

Tài sản có lợi là to, cũng như sân mát. Nhờ đó, khu vực sinh hoạt trước nhà cũng không kém phần tươi tốt với cây xanh và ánh sáng.

- Mẫu 2 

Mẫu thiết kế nhà dưới đây được lấy cảm hứng từ phong cách tân cổ điển xinh xắn đang ngày càng trở nên lỗi mốt trong những năm gần đây. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế tỉ mỉ, với tông màu sơn trắng đẹp mắt, hệ thống cột trụ vững chãi, lối vào hình vòm cung tinh tế tạo thêm nét tinh tế. Cấu trúc mái được trang trí cao có lẽ là điểm tuyệt vời nhất. Các thước mái được xếp chồng lên nhau để tạo ảo giác về sự vững chắc. Kiểu mái này không chỉ tuân theo xu hướng kiến trúc Pháp lịch sử mà nó còn mang lại cho gia chủ một số lợi ích đáng chú ý trong suốt quá trình lắp đặt.

Thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng 9x 13m

Kiến trúc sư đã sử dụng đồng bộ cửa gỗ - khung gỗ nâu tự nhiên - xuyên suốt ngôi nhà để truyền tải sự hùng vĩ và giàu có. Khu vực sinh hoạt trở nên đặc biệt nhẹ nhàng và tạo nên sự bề thế riêng nhờ những nét thiết kế tinh tế và khiêm tốn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.