Những mẫu bàn trang điểm xịn xò cho quý cô

Bên cạnh chiếc giường êm ái thì bàn trang điểm là vật dụng cần thiết của chị em phụ nữ. Sẽ tuyệt hơn rất nhiều nếu phòng ngủ được bố trí mẫu bàn phấn thông minh kết hợp nhiều tính năng đáng chú ý. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn kiểu bàn nào, hãy xem danh sách những mẫu bàn phấn được ưa chuộng nhất dưới đây của chúng tôi.

Một số đặc điểm của bàn phấn thông minh

Bàn trang điểm thông minh hay còn gọi là bàn trang điểm hiện đại hay bàn trang điểm thông minh là phiên bản cải tiến của bàn trang điểm truyền thống. Mẫu bàn phấn cao cấp này nổi bật với hàng loạt tính năng mới sẽ mang lại giá trị đáng kể cho khách hàng.

Gương gập là kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi sử dụng gương dễ dàng mở thẳng đứng như bình thường. Khi không sử dụng có thể gập gương dưới ngăn bàn vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng cường phong thủy phòng ngủ. Hơn nữa, những mẫu bàn trang điểm với nhiều ngăn kéo và ngăn kéo sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đựng và ngăn cách các nhóm đồ trang điểm, sản phẩm.

Các sản phẩm bàn phấn thông minh hiện nay

Tính thẩm mỹ: Những mẫu bàn phấn ghi điểm về kiểu dáng lôi cuốn, sang trọng, cố gắng cắt gọt. Bàn ăn đã phát triển thành xu hướng đáng được lựa chọn hàng đầu và hiện nay nó là vật dụng thiết kế nội thất quan trọng cho phòng cưới, phòng ngủ vợ chồng, phòng ngủ riêng của phụ nữ trong các gia đình hiện nay. Mỗi loại bàn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn, đáp ứng thị hiếu của gia chủ.

Bàn phấn rất tiện dụng vì nó tiết kiệm diện tích. Bàn có thể dùng làm bàn làm việc ngoài công dụng chính là bàn trang điểm. Các ngăn kéo và ngăn kéo cho phép bạn dễ dàng để đồ mà không phải lo lắng về việc rơi vãi ra khắp mặt bàn.

Thiết kế thông minh: bàn trang điểm gương gập là vật dụng đặc biệt cho phép người dùng có thể lật lên lật xuống một cách dễ dàng. Các khớp vít được hoàn thiện với sự chăm chút và chú ý đến từng chi tiết, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Những lưu ý khi mua và sử dụng bàn phấn thông minh

Nhiều mẫu bàn phấn với mẫu mã đẹp mắt, đánh vào tâm lý “chảnh” của phụ nữ. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn cẩn thận, xem xét nhiều yếu tố trong khi đánh giá chất lượng của một sản phẩm. Dưới đây là một số ý tưởng giúp bạn chọn được một chiếc bàn phấn thông minh trên cao đẹp mắt.

Kích thước bàn phấn

Trước khi mua bàn trang điểm, trước tiên bạn phải tìm vị trí kê bàn cần thiết để chọn được mẫu bàn có kích thước phù hợp với thiết kế nội thất phòng ngủ của mình. Một bàn phấn nhỏ không thể sử dụng trong một không gian rộng. Còn nếu phòng ngủ của bạn nhỏ thì nên tránh kê những chiếc bàn lớn vì chúng sẽ khiến không gian bên trong mất cân đối, chật chội và khó ra vào.

Lựa chọn chất liệu

Sau một thời gian dài sử dụng, lựa chọn bàn phấn thông minh làm bằng gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn, bền đẹp, có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn cho phép, bạn có thể chọn những mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp. Vật liệu này cũng có một số lợi ích, cùng với đó là giá cả hợp lý, được xử lý cẩn thận để đảm bảo độ bền, màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Nhu cầu sử dụng bàn trang điểm

Để mua một chiếc bàn phấn, bạn cần lưu ý về nhu cầu trang điểm và chăm sóc da thực sự của mình, cũng như số lượng mỹ phẩm mà bạn có.

Nếu bạn có nhiều đồ trang điểm và mỹ phẩm thì một chiếc bàn phấn lớn là lựa chọn phù hợp. Bàn có nhiều ngăn kéo để đồ dễ dàng hơn trong việc cất giữ. Tuy nhiên, nếu bạn không cần sử dụng nhiều đồ trang điểm, một thiết kế nhỏ và đơn giản sẽ rất phù hợp để mang lại nét tinh tế cho phòng ngủ của bạn.

Vệ sinh bàn phấn thường xuyên

Khi sử dụng bàn phấn thông minh, việc vệ sinh bàn thường xuyên và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp có thể giúp không gian bàn trang điểm luôn sạch sẽ và xinh xắn, đảm bảo sự sạch sẽ. Việc thoa mỹ phẩm, trang điểm cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Những mẫu bàn phấn thông minh được chị em yêu thích nhất hiện nay

Một số mẫu bàn phấn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn trang điểm dưới đây.

Bàn phấn thông minh với bố trí gương và kệ đồ hợp lý

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn phấn tích hợp tủ để đồ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự sang trọng, tinh tế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn phấn thông minh kết hợp bàn làm việc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn phấn kết hợp tủ đồ là thiết kế được nhiều người yêu thích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế bàn đơn giản, nhẹ nhàng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn phấn treo tường giúp tiết kiệm diện tích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn trang điểm thiết kế riêng theo kích thước căn phòng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bàn phấn dành cho gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung

Với những gợi ý trên chúng mình hi vọng rằng các bạn đã có cho mình những ý tưởng hay ho dành cho không gian sống của mình. Chúc các bạn thành công!

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0799 901 999 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.