• Hot
  • Đang mở bán

Palm Marina Novaland

Đ.vành đai 3, P.Long Trường, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

8.5 tỷ - 19.3 tỷ

Giới thiệu

Palm Marina Novaland

Dự án Palm Marina Novaland quận 9 là một dự án do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Ngay từ khi ra mắt nó đã được các nhà đầu tư mong đợi, sau những thành công của các dự án Nova World Mũi Né Phan Thiết. Nằm trong một vị trí trọng điểm của các tuyến đường giao thông quan trọng của phía đông thành phố Hồ Chí Minh, Palm Marina hứa hẹn là một địa chỉ đáng tin cậy để người dân an cư lập nghiệp.

I. Tổng quan về dự án Palm Marina Novaland

  • Dự án: Palm Marina Novaland
  • Vị trí: Phường Long Trường, Trường Thạnh, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Tổng vốn đầu tư: 1400 tỷ
  • Tổng diện tích: 74000 m2
  • Quy mô: Khu compound có 150 căn biệt thự nhà liền kề và 900 căn hộ cao cấp, gồm 2 block là A và B.
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Nhà phố, Biệt thự liền kề, Shophouse, căn hộ cao cấp.
  • Các loại diện tích: 108m2, 140m2, 160m2, 300m2, 450m2
  • Tiện ích: Hồ cảnh quan, hồ bơi resort, khu thể thao, vườn nướng BBQ, Club House, bến du thuyền 5 sao, phòng trưng bày, khu sinh hoạt cộng đồng…
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài, pháp lý đầy đủ
  • Khởi công: Quý II/2019
  • Thiết kế sản phẩm: 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, 1-3 Phòng ngủ, 1-4 Phòng vệ sinh.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Palm Marina Novaland

II. 5 lí do bạn nên lựa chọn sống tại Palm Marina quận 9

1. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại khu vực khu vực vành đai 3, trên tuyến đường Long Thành – vị trí chiến lược của phía Đông thành phố .

2. Thiết kế không gian xanh thoáng đãng, trong lành với các khu công viên, hệ thống cây xanh, đài phun nước… đều được Palm Marina hướng đến nhằm đem lại cuộc sống xanh cho con người. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng về những mẫu nhà hiện đại tiện ích, có tính sinh thái cao, không gian xanh mát vừa là nơi vui chơi giải trí lành mạnh vừa là tốt cho sức khỏe.

3. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, chất lượng như trường học, bệnh viện… nhằm đáp ứng cho cư dân điều kiện sống tốt nhất.

4. Được đầu tư với quy mô rộng lớn với 7,4 ha nằm trên bán đảo Tam Đa, nhiều mẫu nhà biệt thự nhiều phòng ngủ, cơ sở hạ tầng hiện đại.

5. Giá cả hợp lý cùng những chính sách vay vốn linh hoạt, nhanh gọn, minh bạch cam kết quý khách sẽ nhận sổ hồng vĩnh viễn.

1. Vị trí dự án Palm Marina Novaland

Hình ảnh vị trí dự án Palm Marina Novaland

Sau thành công của dự án nghỉ dưỡng Novaland World tại Phan Thiết và Bà Rịa-Vũng Tàu, dự án Palm Marina Novaland quận 9 lại tiếp tục đem đến cho thị trường bất động sản khu đô thị sinh thái khép kín tại Phường Long Thạnh, Trường Thạnh, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh – liền kề quận 2. Dự án nằm sát bên cạnh Vincity quận 9 chỗ vào đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây với  mặt giáp sông, được nối liền với Nhơn Trạch bởi cầu Nhơn Trạch và Đồng Nai. Vị trí dự án như một cù lao bao trọn con sông Đồng Nai thơ mộng hữu tình được quy hoạch trên 100ha, Palm Marina hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng khai thác sinh lời cho các nhà đầu tư với những giá trị kết nối thuận lợi:

  • Liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, giáp với sông Giồng Ông Tố.
  • Dự án kết nối các trục giao thông huyết mạch như đường Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Lương Định Của, Mai Chí Thọ…
  • Dự án nằm bên bờ sông Quận 9 nhưng có thể dễ dàng di chuyển qua cầu Nhơn Trạch để về Đồng Nai, thuận lợi trong kết nối vùng lân cận. Đặc biệt là nơi tiếp giáp con sông Đồng Nai càng làm cho việc đi lại, giao thương dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Đến trung tâm quận 1 bằng cao tốc Long Thành – Dầu Giây nối đại lộ Mai Chí Thọ mất 30 phút.
  • Di chuyển đến sân bay Long Thành, sân Golf 18 lỗ chỉ 10 phút.
  • Đến khu công nghệ cao quận 9, trung tâm Biên Hòa, Phú Mỹ Hưng với 20 phút di chuyển.
  • Khoảng 40 phút để đến khu du lịch Vũng Tàu.

Với vị trí trọng điểm như vậy, dự án Palm Marina  Novaland có thể dễ dàng kết nối với nhiều khu vực trong và nội tỉnh mà chỉ vài phút lưu thông. Bên cạnh đó, việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đã kéo theo sự phát triển về kinh tế, giao lưu văn hóa, các trung tâm dịch vụ là những điều kiện thuận lợi để Palm Marina Centralland trở thành khu căn hộ có nhiều giá trị tiện ích đa dạng, cao cấp.

2. Thiết kế đẳng cấp của dự án

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ dự án

Palm Marina quận 9 được thiết kế dọc theo công viên ven sông cho nên dự án chú trọng phát triển các loại hình biệt thự cao cấp đơn lập và song lập với bến thuyền. Diện tích mỗi căn biệt thự Palm Marina khoảng 20x30m với tầm view nhìn ra sông, công viên, khu giải trí thích hợp cho mọi dân cư. Mỗi căn biệt thự được thiết kế chuẩn 5 sao mang phong cách châu Âu, cách thiết kế đẳng cấp hiện đại được tỉ mỉ trau chuốt đến từng chi tiết. Loại hình biệt thự ven sông này rất phù hợp cho những gia đình trẻ ưa chuộng không gian đơn giản mà cũng vô cùng tiện nghi.

Sản phẩm nhà mặt phố với nhiều loại diện tích đa dạng gồm 5m x 17m, 9m x 17m, 7m x 20m, 9m x 20m…Là hình thức nhà thu hút sự lựa chọn của đại đa số khách hàng nhất cho nên nhà đầu tư đã thiết kế những loại hình từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của mọi người. Thiết kế các dãy phố liền kề nhau để dễ dàng tiếp cận những dịch vụ tiện ích hữu hiệu nhanh chóng. Đặc biệt, thiết kế các mẫu nhà độc đáo với cửa sổ thông gió đem lại không gian mát mẻ cho căn nhà.

3. Tiện ích đồng bộ đạt chuẩn 5 sao

Palm Marina Novaland Group đã triển khai mô hình Khu Compound khép kín – một mô hình compound không còn xa lại với các cư dân hiện nay, bao gồm biệt thự ven sông và khu nhà mặt phố. Bên cạnh những hạng mục, dự án Palm Marina Novaland còn được phủ đầy không gian thoáng đãng giúp cư dân trải nghiệm sống một cách toàn diện nhất. Hãy cùng trải nghiệm những tiện ích nội khu hữu hiệu của dự án với:

  • Hệ sinh thái xanh: Công viên xanh, hồ cảnh quan tự nhiên với diện tích hơn 3.6 ha, khu công cộng, khuôn viên thư giãn, vườn hoa…
  • Tiện ích ven sông: Club House, vườn nướng BBQ, khu tổ chức tiệc cưới, quảng trường, phòng trưng bày, bến du thuyền sang trọng…
  • Giáo dục: Trường học các cấp 1-2-3 tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giải trí mua sắm: Trung tâm thương mại, siêu thị mini, shophouse, quán cafe, nhà hàng ẩm thực…
  • Sinh hoạt chung: Khu thể thao trong nhà ngoài trời, sân tennis, đường chạy bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng…
  • Y tế: Phòng khám tư nhân, bệnh viện, hiệu thuốc…
  • Các hạng mục cao cấp: Bến du thuyền Palm Marina ven sông Đồng Nai, Hồ bơi vô cực phong cách resort 5 sao cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
  • Hệ thống an ninh đảm bảo, phòng cháy chữa cháy mọi lúc mọi nơi.

Ngoài những tiện ích nội khu có sẵn, Palm Marina quận 9 còn có những tiện ích ngoại khu vô cùng đặc sắc như:

  • Bao quanh là các khu đô thị Vincity quận 9, khu đô thị Thủ Thiêm quận 2.
  • Có thể di chuyển dễ dàng qua các tỉnh như Đồng Nai giúp cho việc tiếp cận các dịch vụ ngoại tỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Một số các tiện ích ngoại khu cũng đang được hình thành nhằm đáp ứng tối đa các dịch vụ tốt nhất hiện đại nhất cho các quý cư dân tương lai.

Hình ảnh một số tiện ích dự án

4. Mặt bằng quy mô hiện đại, độc đáo

Dự án Palm Marina Novaland được xây dựng với quy mô 7,4 ha với nhiều loại hình đa dạng: biệt thự, nhà phố ven sông. Trong đó các căn biệt thự Palm Marina bao gồm: song lập, đơn lập, cảnh quan cây xanh, biệt thự ven sông, dinh thự. Các loại hình này đều được sắp xếp hợp lý bố trí rõ ràng xen lẫn cấu trúc cây xanh tạo một không gian hài hòa, thiết kế đẹp mắt khi nhìn từ trên cao. Mỗi sản của Palm Marina phẩm đều được tách biệt riêng để đem lại sự riêng tư cho khách hàng. Nơi đây các cư dân có thể thỏa sức sống thoải mái tự do, được đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh.

Bố trí khu đô thị được logic hóa gồm 2 khu A (diện tích 1,38 triệu m2) và B (diện tích 1,59 triệu m2). Các diện tích của mỗi căn biệt thự, nhà phố cũng rất đa dạng:

  • Biệt thự ven sông: diện tích 10m x 20m được thiết kế nằm ngay bên cạnh những tiện ích dịch vụ ngoại khu theo cấu trúc mở gần gũi với thiên nhiên.
  • Dinh thự ven sông: với diện tích rộng hơn 20m x 30m, cách thiết kế đạt tiêu chuẩn hoàng gia châu Âu.
  • Nhà phố: nhiều diện tích như 5m x 17m, 9m x 20m, 9m x 20m được bố trí liền kề nhau nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi hộ gia đình.

Mọi căn hộ  đều được thiết kế chung theo quy mô gồm 1 tầng trệt + 2 tầng lầu + 3 phòng ngủ + 4 phòng vệ sinh. Một không gian rộng rãi sẽ giúp cho không gian sống được thoải mái hơn bao giờ hết.

Một điểm nhấn nổi bật của Palm Marina quận 9  là hệ thống cây xanh, công viên, vườn hoa tạo nên một không gian thiên nhiên ngay trên hòn đảo “cù lao” này.

Để đáp ứng nhu cầu cho cư dân dự án Palm Marina đã cho ra mắt 150 biệt thự liền kề và 900 căn hộ cao cấp. Với sự đầu tư với quy mô lớn này cho thấy Palm Marina Novaland Group  đã rất thành công trong việc xây dựng nên chuỗi hệ thống nhà ở cao cấp khi mà nhu cầu về nâng cao cuộc sống ngày càng được chú trọng quan tâm.

5. Giá bán và những chính sách ưu đãi của dự án Palm Marina quận 9

Tiến độ xây dựng của dự án Palm Marina Novaland đã gần như hoàn thiện, các cơ sở hạ tầng và hệ thống cây xanh đều được đưa vào sử dụng. Theo như dự kiến và mức giá các sản phẩm và khu vực thì giá các sản phẩm của dự án Palm Marina cũng khác nhau:

+ Sản phẩm nhà phố: thiết kế 1 trệt và 2 lầu có diện tích thiết kế 5x25m; 8x28m… sẽ có giá bán từ 8.5 – 11.5 tỷ đồng/ căn (chưa VAT)

+ Biệt thự song lập: gồm 66 sản phẩm được thiết kế 1 trệt và 2 lầu với diện tích 10x20m; 10x25m, giá bán từ 12.3 đến 15.3 tỷ đồng/ căn(chưa VAT)

+ Biệt thự đơn lập: gồm 10 sản phẩm được thiết kế 1 trệt và 2 lầu sẽ bàn giao cho khách hàng với diện tích 15x25m, giá bán là 19.3 tỷ đồng/căn(chưa VAT)

+ Biệt thự ven sông, dinh thự: có mức giá bán đa dạng hơn; diện tích thiết kế cũng lớn hơn.

Ngoài ra Palm Marina Novaland Group còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Chính sách thanh toán khi Ký hợp đồng đóng 18%, 2 tháng đóng 3%
  • Khách hàng thanh toán nhanh được hưởng mức chiết khấu ưu đãi từ 5% -10%.
  • Tặng Voucher nội thất trị giá 200 triệu (tùy thuộc loại sản phẩm).

Dự án Palm Marina Novaland là một trong những dự án nổi bật nhất của Novaland. Palm Marina mang đến loại hình biệt thự nhà phố đa dạng khi mà nhu cầu về loại hình này ngày một tăng cao. Qua vị thế nổi bật, thiết kế đẳng cấp cùng không gian sống xanh sang trọng đẳng cấp 5 sao, Palm Marina Centralland hứa hẹn sẽ là dự án triển vọng nhất khu vực phía Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích
74,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý 2/2019
Thời gian bàn giao
Quý IV/2022
Mật độ xây dựng
30%
Quy mô
900 căn hộ + 150 biệt thự
Cơ cấu diện tích
108 – 140 – 160 – 300 – 450m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Trường học liên cấp
  • Sân tennis
  • Bến du thuyền
  • Đường chạy bộ

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí