• Đang mở bán

The Palace Residence

Đ.Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

4.14 tỷ - 9.2 tỷ

Giới thiệu

The Palace Residence – Khu phức hợp căn hộ thương mại dịch vụ cao cấp

Dự án The Palace Residence là cột mốc đánh dấu sự trở lại với dòng căn hộ thương mại dịch vụ cao cấp của Novaland tại Quận 2. Dự án đã nhanh chóng thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và chỉ sau hai tuần ra mắt đã bán sạch 500 căn hộ tại hai tòa đầu tiên. Chất lượng đã thể hiện bằng con số, đến với The Palace cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp và hàng ngàn tiện ích hiện đại.

I. Giới thiệu tổng quan dự án The Palace Residence

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án The Palace Residence

The Palace Residence được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Novaland. Dự án ra mắt vào đúng thời điểm thị trường đang khan hiếm những sản phẩm bất động sản chất lượng. Cùng với đó là độ phủ của The Palace bao trọn các kênh thông tin online và cả offline đã khiến dân tình chao đảo và đổ xô đi mua dự án.

Dự án The Palace Residence là khu căn hộ thương mại dịch vụ cao cấp được xây dựng trên diện tích đất 2,45ha. Trong đó mật độ xây dựng chiếm 29%, là sự hiện hữu của 6 tòa tháp cao 35 tầng, gồm 1820 căn hộ. The Palace Residence là sự kết hợp hoàn hảo của đường nét kiến trúc tinh tế và không gian xanh lý tưởng chiếm 59,6%.

Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Song Hành Xa Lộ Hà Nội, The Palace Residence Novaland nắm giữ lợi thế về giao thông, kết nối các khu vực lân cận và hàng ngàn tiện ích gần kề. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân, đạt chuẩn mực khắt khe nhất của giới thượng lưu, xứng đáng trở thành “món hàng hiệu” của thị trường bất động sản Sài Gòn.

II. Vị trí dự án The Palace Residence

Dự án The Palace Residence thuộc khu Đông Sài Gòn, nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Song Hành Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hai tuyến đường lớn, kết nối trực tiếp với trung tâm Quận 1, Quận 9, Đồng Nai, Bình Dương. Dự án cũng đồng thời nằm ngay cạnh tòa dinh thự đẳng cấp – Lexington Residence.

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án

Từ căn hộ The Palace Residence, cư dân chỉ mất 5 – 10 phút lái xe để với kết nối với Quận 1 trên tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, đi qua Xa Lộ Hà Nội và cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây để tham quan và làm việc tại khu công nghệ cao Quận 9, Đồng Nai và Bình Dương. Cùng với đó, The Palace Residence nằm tại vị trí trung tâm của khu vực nên cư dân có thể dễ dàng kết nối với hàng ngàn tiện ích liền kề, nhiều khu vực sầm uất của nội đô.

Song hành cùng tọa độ lý tưởng, dự án đồng thời sở hữu không gian sống xanh thông minh, The Palace Residence Novaland giống như một “khu vườn cổ tích” nằm giữa náo nhiệt của phố phường, là không gian sống đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Khách hàng sẽ khó tìm thấy khu căn hộ cao cấp nào hội tụ đầy đủ không gian sống đẳng cấp và tiện ích hiện đại như ở The Palace Residence Quận 2.

III. Tiện ích dự án The Palace Residence

The Palace Residence Quận 2 kết nối tiện ích đa chiều, không gian nội khu đẳng cấp và tiện ích liền kề tiêu chuẩn, hiện đại.

1. Tiện ích liền kề dự án

Nằm tại vị trí trung tâm đã giúp The Palace Residence đã củng cố hơn vị thế của mình trong lòng khách hàng. Chẳng phải đi đâu xa, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được đáp ứng với quãng đường và thời gian được rút ngắn.

Dự án nằm ngay cạnh công viên trung tâm thuộc khu đô thị City Horse với diện tích 6ha, bầu không khí tại đây lúc nào cũng trong lành và tươi mới, là “liều thuốc bổ” mỗi ngày cho cư dân khu vực. Cùng với, quanh dự án còn là sự hiện hữu của hệ thống bệnh viện uy tín và hiện đại: phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, Bệnh viện quốc tế Mỹ, bệnh viện quốc tế Thảo Điền...

Thế hệ tương lai luôn là niềm tự hào của dân tộc và cũng là nỗi niềm đau đáu khôn nguôi. Cha mẹ có thể yên tâm để trẻ theo học và tiếp thu nền giáo dục hiện đại tại các cơ sở như Trường quốc tế BIS, Trường quốc tế AIS, trường mầm non và từ bậc tiểu học đến THPT thuộc khu đô thị City Horse...

Các nhu yếu phẩm, nhu cầu vui chơi – giải trí của cư dân cũng được đáp ứng toàn diện với sự hiện hữu của hệ thống lớn như Siêu thị Metro Cash & Carry, siêu thị An Phú, BigC, rạp chiếu Lotte…

Dự án đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố là khu đô thị Thủ Thiêm, nằm kế cận các khu dự án cao cấp như The Vista, Estella, Cantavil… Trong tương lai, nơi đây sẽ là một công đồng dân cư lớn mạnh với sự tham gia của các thành phần tri thức trẻ, những người có thu nhập khá trở lên. Từ đây, chất lượng sống của người dân được nâng cao, trở thành môi trường năng động đáng mơ ước.

Hình ảnh một số tiện ích liền kề dự án

2. Tiện ích nội khu đẳng cấp

Dự án The Palace Residence là “tổ ấm” và cũng là không gian resort thơ mộng giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Chú trọng đến chất lượng nhà ở và những nhu cầu nâng cao của người dân, chủ đầu tư Novaland đã không ngần ngại đầu tư hệ thống tiện ích tốt nhất cho cư dân Palace Residence.

Dự án sở hữu hai bể bơi tràn bờ phong cách resort được ôm trọn bởi cảnh quan xanh và công viên xanh rộng 6300m2. Bầu không khí nội khu luôn tươi mới, tránh xa khói bụi và ồn ào của nội thành. Chẳng cần tốn hàng giờ lái xe và chi ra cả tháng lương cho một chuyến dã ngoại, đã có The Palace Residence đồng hành và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đồng thời, dự án The Palace Residence cũng sở hữu nhiều tiện ích quan trọng như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thư giãn ngoài trời… Đặc biệt, hệ thống an ninh tại Palace Residence luôn thường trực, đảm bảo sự an toàn và bảo mật cao, hoàn thành tốt bài toán về cuộc sống an toàn cho cư dân.

Hơn nữa The Palace Residence Quận 2 là sự cộng hưởng của không gian căn hộ hiện đại và thương mại dịch vụ cao cấp. Cư dân sẽ chẳng khó khăn gì nếu muốn tìm kiếm món đồ hiệu đắt đỏ và đơn giản với những nhu cầu đơn giản hàng ngày. Tất cả đều được đáp ứng nhanh chóng và chất lượng với sự phục vụ của hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, café…

Dự án The Palace Residence Quận 2 giữ nhiều ưu thế, cả về mặt vị trí và tiện ích đẳng cấp mà không phải dự án nhà ở nào cũng có thể đáp ứng. “Cơn bão” bất động sản tại Sài Gòn đã càn quét nhiều dự án nhà ở, The Palace Residence giống như ánh nắng đang xuyên qua bầu trời u ám.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án

IV. Mặt bằng và thiết kế căn hộ tại dự án The Palace Residence

1. Mặt bằng dự án

Palace Residence Quận 2 có diện tích đất 2,45ha và mật độ xây dựng chiếm 29%, gồm 6 tòa tháp cao 35 tầng. Dự án được chia làm hai khu, khu nhà ở hướng ra mặt tiền đường Song Hành và khu văn phòng nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ. Không gian toàn khu căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời mát lành từ cảnh quan nội khu và công viên xanh liền kề.

Mặt bằng The Palace Residence thiết kế chỉ gồm 8 căn/ sàn và 4 thang máy, nghĩa là cứ 2 căn hộ thì sẽ dùng chung 1 thang máy. Đây là tiêu chuẩn nhà ở đẳng cấp mà chủ đầu tư muốn dành trọn cho cư dân The Palace Residence.

Căn hộ The Palace Residence Quận 2 được thiết kế theo diện tích phòng khác nhau, chủ yếu là hai dạng căn hộ:

  • Căn 2 phòng ngủ diện tích 76 – 80m2.
  • Căn 3 phòng ngủ diện tích 108 – 120m2.

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án

2. Thiết kế căn hộ

Dự án The Palace Residence được quy hoạch và thiết kế tối ưu tầm nhìn. Mỗi khung cửa lại là cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đất trời, của cảnh quan biểu trưng, của những công trình kiến trúc biểu tượng cho Sài Gòn phồn hoa. Sống bình yên giữa ồn ào phố thị - The Palace Residence đã mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân.

Kiến trúc Palace Residence mang âm hưởng cổ điển đậm nét Tây Âu, rất quý phái và lịch lãm trong từng đường nét, là vẻ đẹp bền vững ở hình khối tòa nhà và sự sang trọng trong không gian nội thất. Mỗi món đồ trong căn hộ đều thể hiện đẳng cấp của gia chủ, không cần nhiều lời hoa mỹ bởi tất cả đã được chứng minh.

Căn hộ The Palace Residence phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bởi lối thiết kế sang trọng nhưng gần gũi. Các vật dụng đều được tối ưu hóa công năng, mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Bởi đẳng cấp thôi chưa đủ, những thứ gần gũi và dễ sử dụng mới là điều cuộc sống hiện đại đang hướng tới.

Nhà ở thông minh, không gian sống xanh trong lành sẽ mang lại cho cư dân những giây phút thư giãn bình yên nhất bên người thân, là chuẩn mực sống sinh thái đáng mơ ước. Palace Residence chính là điểm dừng chân tốt nhất dành riêng cho giới thượng lưu.

Hình ảnh mẫu nội thất dự án

V. Phương thức thanh toán dự án The Palace Residence

Hiện tại, căn hộ The Palace Residence quận 2 đang mở bán và có những chính sách cực tốt cho người dân. Giá bán căn hộ The Palace Residence đã không còn là nỗi lo quá lớn cho những khách hàng thật sự muốn sở hữu không gian sống đẳng cấp.

Cụ thể, sau khi ký hợp đồng mua bán 15% giá trị căn hộ (từ 600 triệu). Mỗi tháng khách hàng chỉ thanh phải toán 1%/ tháng đến khi nhận nhà. Đây là phương thức thanh toán hấp dẫn với cả nhà đầu tư và người dân muốn mua nhà.

Để được hỗ trợ và hoàn tất thủ tục nhanh chóng, dễ dàng nhất mời khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng chúng tôi qua thông tin dưới đây, hãy để chúng tôi trở thành mắt xích vững chắc trong hành trình tìm kiếm tổ ấm bình yên của gia đình bạn.

Dự án The Palace Residence là không gian sống hoàn thiện về mọi mặt, từ thiết kế căn hộ, đến tiện ích sống và cả nằm trên vị trí chiến lược của Quận 2. Nhà không chỉ là nơi để về sau giờ tan sở, mà nhà còn là nơi tận hưởng giá trị sống, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thật bình yên bên người thân yêu. Chẳng cần tìm đâu xa, không gian đáng sống nhất đã nằm trọn vẹn trong dự án căn hộ The Palace Residence.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích
24,500.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý IV/2018
Thời gian bàn giao
Quý II/2022
Mật độ xây dựng
29%
Quy mô
Gồm 6 tháp cao 36 tầng
Cơ cấu diện tích
74 - 115 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Quán cafe
  • Cửa hàng tiện lợi
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí