• Đang mở bán

Opal Skyline

Đ.Nguyễn Văn Tiết, P.Lái Thiêu, TP.Thuận An, T.Bình Dương

1.8 tỷ - 2.9 tỷ

Giới thiệu

 Opal Skyline – Khu căn hộ đẳng cấp của Bình Dương

Dự án Opal Skyline là khu căn hộ hiện đại nối tiếp thành công của dòng sản phẩm Opal được thực hiện bởi chủ đầu tư Đất Xanh Group. Opal Skyline mang đến khu căn hộ và thương mại – dịch vụ cao tầng, nơi thiên thời địa lợi nhân hòa, là không gian sống đẳng cấp cho mọi cư dân. Đến với không gian xanh thông minh của dự án -  nhà không chỉ là tổ ấm bình yên mà còn là nơi để tận hưởng những giá trị sống tốt nhất.

I. Giới thiệu tổng quan về dự án Opal Skyline

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Opal Skyline

Skyline là sự tiếp nối thành công của dòng căn hộ Opal, là sản phẩm bất động sản thứ 9 được đầu tư bởi Tập đoàn Đất Xanh và trở thành một trong số ít dự án bất động sản quy mô lớn được xây dựng tại tỉnh Bình Dương. Dự án đã nhanh chóng trở thành tâm điểm nhà ở được “săn đón” hàng đầu của khu vực.

Dự án Opal Skyline sở hữu quy mô 10.204,4m2, là sự hiện hữu của 2 block cao 36 tầng, gồm 1056 căn hộ và 24 căn shophouse. Cảnh quan xanh được bố trí xen kẽ công trình và bao quanh toàn khu dự án, mang lại bầu không khí quanh năm mát cho cư dân nội khu.

Nằm giữa trung tâm thành phố Thuận An nhộn nhịp, Skyline nắm giữ lợi thế về giao thông của khu vực và đồng thời kết nối hàng ngàn tiện ích gần kề. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối nhanh chóng tới các khu vực gần kề với khoảng cách quãng đường và thời gian rút ngắn. Opal Skyline xứng đáng là khu căn hộ cao cấp đáng chi tiền nhất tại tỉnh Bình Dương.

II. Vị trí dự án Opal Skyline

Dự án Opal Skyline sở hữu tọa độ lý tưởng, nằm ngay vị trí trung tâm Thành phố Thuận An, cụ thể là trên đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, Bình Dương. Dự án tiếp giáp trực tiếp với mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết có lộ giới 24m và đoạn đấu nối ra đường Nguyễn Văn Tiết rộng 10m.

Hình ảnh vị trí dự án Opal Skyline

Hệ thống giao thông hiện hữu này rất thuận tiện để cư dân dự án di chuyển về phía trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Thủ Dầu Một. Cùng với đó, cư dân chỉ mất từ 10 – 15 phút để kết nối với quận 9 thông qua quốc lộ 1A, tới quận Bình Thạnh và quận 1 bằng QL 13 – Đinh Bộ Lĩnh và di chuyển trên tuyến đường Phạm Văn Đồng để tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Opal Skyline Bình Dương đồng thời tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính, trường học, ngân hàng, phòng khám, khu vui chơi – giải trí… của khu vực. Bước chân ra khỏi không gian căn hộ hiện đại, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng hệ thống tiện ích quan trọng gần kề.

III. Tiện ích tại dự án Opal Skyline

Opal Skyline Bình Dương là không gian sống đẳng cấp được “săn đón” hàng đầu của khu vực. Đi đôi với chất lượng căn hộ tốt nhất, dự án cũng đồng thời cung cấp hệ thống tiện ích quan trọng gần kề và tiện ích nội khu hiện đại, là không gian sống lý tưởng của mọi người dân.

1. Tiện ích gần kề

Hệ thống giao thông hiện hữu là điều kiện cần quan trọng để dự án căn hộ cao cấp từ chủ đầu tư Đất Xanh Group phát triển mạnh mẽ và thu hút khách hàng. Dự án là tâm điểm kết nối của chuỗi tiện ích quan trọng gần kề bao gồm bệnh viện, trường học, du lịch và thể thao, mua sắm và giải trí…

Hình ảnh một số tiện ích dự án

Từ căn hộ Opal Skyline, các bậc phụ huynh có rất nhiều lựa chọn môi trường giáo dục gần kề tốt nhất cho các con, ở các cấp. Cụ thể, trường mầm non Hoa Lan 2, trường Mầm Non Công Anh cho các bé từ 2 – 5 tuổi; trường tiểu học Lái Thiêu, trường tiểu học Tân Thới dành cho các bé bậc tiểu học; THCS – THPT bao gồm trường THCS Nguyễn Văn Tiết, trường THCS Phú Long, THPT Nguyễn Trãi; hệ thống trường CĐ – ĐH gần kề: trường TCTCKT Bình Dương, trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương, trường cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore, Đại học Thủy Lợi.

Tiện ích về chăm sóc sức khỏe bao gồm: bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc Tế Becamex, bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, bệnh viện Đa Khoa MEDIC Bình Dương, bệnh viện Đa Khoa Thuận An, bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương, bệnh viện Nhi Bình Dương, bệnh viện Phụ sản Nhi Bình Dương. Đây đều là những cơ sở khám chữa bệnh uy tín cùng trang thiết bị hiện đại.

Đồng thời, các nhu cầu sống hàng ngày cũng được đáp ứng nhanh chóng với sự hiện hữu gần kề dự án. Gia đình có thể cùng nhau di chuyển tới trung tâm mua sắm – giải trí lớn của khu vực như Aeon Bình Dương, CGV Bình Dương, Lotte Mart Thuận An với hàng ngàn sản phẩm hàng hóa và những khu vui chơi chuyên biệt. Đặc biệt, quanh dự án còn cung cấp dịch vụ du lịch và thể thao: sân vận động Bình Dương, trường đua xe Đại Nam, sân golf Sông Bé, Exciter Fitness & Yoga, công viên văn hóa Thanh Lễ, khu du lịch Dìn Ký Lái Thiêu, Khu du lịch Đại Nam.

2. Tiện ích nội khu dự án

Opal Skyline là tổ ấm bình yên, nơi tiện ích gõ cửa. Đầu tư một lần, cư dân sẽ được hưởng lợi trọn đời từ hệ thống tiện ích hiện đại của dự án. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng tốn thời gian, công sức và tiền bạc, Skyline mang đến giá trị sống tốt nhất cho cư dân.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án

Cụ thể, cư dân sẽ được sống trong bầu không khí mát lành được lọc qua “lá phổi xanh” của căn hộ, là sự hiện hữu của khu cây xanh và vườn hoa bố trí linh hoạt – công viên bao quanh dự án và khu vườn trên cao. Tận dụng bóng mát cây xanh, không gian được thiết kế thêm hồ bơi vô cực đẳng cấp, khu tắm nắng ngoài trời, khu thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời, sân chơi cho trẻ và không gian sinh hoạt mở để cư dân trong tòa nhà tổ chức các hoạt động giao lưu, sự kiện.

Cùng với đó, dự án cũng cung cấp các tiện ích rèn luyện và chăm sóc sức khỏe như phòng tập gym & yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, hồ bơi trẻ em. Hàng ngàn tiện ích khác khách hàng có thể đến và trực tiếp trải nghiệm như vườn tri thức, chuỗi cửa hàng café, cửa hàng fast food, cửa hàng thời trang, siêu thị…

Đến với không gian của chung cư Opal, cư dân sẽ được tận hưởng giá trị sống tốt nhất, nơi hội tụ tinh hoa đất trời.

IV. Mặt bằng và thiết kế căn hộ dự án Opal Skyline

1. Mặt bằng dự án

Hình ảnh mặt bằng dự án Opal Skyline

Mặt bằng dự án Opal Skyline được quy hoạch và thiết kế hiện đại, mật độ căn hộ phân bổ hợp lý và đa dạng với diện tích trung bình từ 55m2 – 75m2. Tòa nhà là sự hiện hữu của 1 tầng hầm, 36 tầng nổi và 1 tum thang, cụ thể như sau:

  • Tầng hầm bố trí khu kỹ thuật và khu đỗ xe.
  • Khối để 3 tầng là các khu chức năng, bao gồm khu đỗ xe, sinh hoạt cộng đồng, thương mại dịch vụ, sảnh, văn phòng, nhà trẻ, khu đỗ xe và các phòng kỹ thuật.
  • Khối tháp 33 tầng là sự hiện hữu của các căn hộ, hồ bơi, sân vườn để tạo nơi vui chơi cho người dân và tăng mảng xanh của công trình, phòng kỹ thuật, gian lánh nạn.

Chung cư Opal được thiết kế với sự hiện hữu của 2 tòa A và B, trong đó tòa A gồm 19 căn/ sàn, 6 thang máy khách và 1 thang tải hàng; tòa B là 29 căn/ sàn với 8 thang máy khách và 2 thang tải hàng. Dự án hướng đến đối tượng khách hàng là công nhân và gia đình trẻ với mức tài chính 1,5 tỷ nên căn hộ có thiết kế nhỏ, nhỏ nhất là căn 1 phòng ngủ diện tích tim tường chỉ từ 38 – 40m2, căn 2 phòng ngủ là 60m2 và căn 3 phòng ngủ là 85m2.

2. Thiết kế căn hộ

Dự án Opal Skyline tận dụng tối đa ánh sáng và không gian xanh từ cảnh quan nội khu, mỗi căn hộ đều mở ra nguồn sống trong lành. Căn hộ sử dụng tông màu nhẹ nhàng và tươi tắn cùng thiết kế kế hợp lý và tối ưu diện tích, hầu hết căn hộ đều có ban công và sân phơi tách biệt.

Cùng với đó là tiện ích nhà ở hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng căn hộ bởi tất cả vật liệu đều có kết cấu chắc chắn, chất lượng tốt nhất được chọn lọc kỹ lưỡng từ chủ đầu tư, hàng chính hãng 100%.

Giá bán căn hộ đang ở mức rất hợp lý, phù hợp với gia đình công nhân và những gia đình nhỏ, là nhà ở đầu tư một lần để hưởng trọn đời không gian sống tiện ích. Hiện nhà mẫu đã được khai trương vào năm 2020, khách hàng có thể đến tham quan thêm về dự án.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm dự án có cùng tầm tiền, ví như dự án An Gia Skyline để có thể so sánh về chất lượng căn hộ và đưa ra lựa chọn nhà ở tốt nhất. Cùng với đó, chủ đầu tư Đất Xanh Group cũng sở hữu nhiều công trình nhà ở khác nhau như các dòng căn hộ Opal, dòng căn hộ Gem hay các dự án hợp tác như Topaz Garden tại Tân Phú. Trải nghiệm thực sẽ giúp người dùng có cái nhìn đúng nhất về sản phẩm, nếu có điều kiện khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ cho thuê căn hộ Tân Phú, thuê các căn hộ có cùng tầm tiền và chất lượng để trải nghiệm thêm.

Bình Dương là đô thị lớn giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai nên tốc độ đô thị hóa nhanh và các chính sách giãn dân của thành phố mang tên Bác có tác động mạnh mẽ tới dự án. Thêm vào đó là hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, từ dự án có thể kết nối nhanh chóng với các tuyến đường quan trọng liền kề, là tiềm năng tăng giá trong tương lai của dự án Opal Skyline. Đến với Skyline Bình Dương, nhà không chỉ là tổ ấm để về mà còn là nơi để tận hưởng giá trị sống tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Đất Xanh
Tổng diện tích
10,204.4 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2020
Thời gian bàn giao
Quý I/2022
Mật độ xây dựng
35.7%
Quy mô
2 block cao 36 tầng và 1 hầm
Cơ cấu diện tích
60 - 85 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Quán cafe
  • Phòng yoga
  • Sân tennis

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí