• Đang mở bán

New Galaxy

Đ.Thống Nhất, P.Đông Hoà, TP.Dĩ An, T.Bình Dương

1.6 tỷ - 2.8 tỷ

Giới thiệu

htmleditor.online HTML Editor - Full Toolbar

Căn hộ New Galaxy – Nơi bắt đầu của cuộc sống phồn vinh

Lấy cảm hứng từ một đại thiên hà mới, nơi hội tụ tinh hoa của vũ trụ, mới đây Tập đoàn Hưng Thịnh đã cho ra mắt thị trường dự án căn hộ New Galaxy, đây là một dự án bất động sản có lối thiết kế biệt lập và sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp hiện đại ngay trong khuôn viên của dự án. New Galaxy hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng để cư dân có thể thoải mái thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi.

I. Giới thiệu chung về dự án căn hộ New Galaxy

Hình ảnh phối cảnh dự án căn hộ New Galaxy

Dự án New Galaxy có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền Đường Thống Nhất, khu phố Hiệp Thắng, thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây được cho là một trí đắc địa tại  khu Đông Sài Gòn vì không những liền kề với những tiện ích hiện hữu như trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại,... mà nơi đây còn sở hữu cho mình một không gian sống vô cùng thoáng mát và trong lành, hiện nay dự án New Galaxy Hưng Thịnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân và những nhà đầu tư trẻ bởi tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

New Galaxy là dự án căn hộ được Công ty Đại Phúc (Thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh) làm chủ đầu tư với quy mô gần 3 hecta, bao gồm 6 Block căn hộ cao 19 tầng mang lại cho cư dân sống ở đây một tầm nhìn thông thoáng, thoải mái cùng với 95 căn Shophouse và gần 2.000 căn hộ thông minh SmartHome có lối thiết kế thân thiện, tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ đó sẽ mang lại vượng khí và tài lộc cho cư dân.

II. Những lý do nên lựa chọn dự án căn hộ New Galaxy

1. Vị trí địa lý đắc địa

Hình ảnh tổng quan vị trí dự án New Galaxy

Được đánh giá là một dự án có tọa độ vàng, New Galaxy mang đầy tiềm năng khi tọa lạc tại ngay vị trí mặt tiền đường Thống Nhất lộ giới 32m, đây là tuyến đường thuộc quy hoạch trục chính Đông Tây, cuối tuyến nối với bến xe miền đông mới, không chỉ có vậy, đây còn là một trục đường quan trọng để kết nối từ Quốc Lộ 1A đến Quốc Lộ 1 từ đó có thể di chuyển dễ dàng đến nội khu của làng Đại Học.

Từ vị trí của dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích như:

  • Chỉ mất 2 phút di chuyển là có thể đến ngay Công Viên, Thư Viện, Khu nghiên cứu, khu vui chơi mua sắm, làng đại học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Chỉ mất 5 phút di chuyển là có thể đến được bến xe Miền Đông mới, tuyến ga Metro số 13 – Suối Tiên, Tuyến ga Metro số 14 – Bến xe Miền Đông mới.
  • Chỉ mất 7 phút di chuyển là có thể đến ngay trường tiểu học Bình An, Trường THCS Đông Hòa, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức, Big C Dĩ An.
  • Chỉ mất 10 phút di chuyển là có thể đến với Khu du lịch Suối Tiên, Vietnam Golf & Country Club.
  • Chỉ mất 30 phút để di chuyển đến ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Về phía các nhà đầu tư, dự án căn hộ New Galaxy Bình Dương được cho là dự án có một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay khu dân cư và khu cụm cảng công nghiệp, khu chế xuất Linh Trung 1 và Linh Trung 2,... giúp gia tăng giá trị của dự án cũng như tiềm năng sinh lời trong tương lai rất cao, nếu như là một nhà đầu tư thông minh thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua dự án căn hộ New Galaxy.

2. Tiện ích hiện đại và đẳng cấp

Nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống riêng tư, bình yên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, khu căn hộ New Galaxy được chủ đầu tư tập trung phát triển hệ thống tiện ích vượt trội theo tiêu chuẩn Quốc tế.

 

Hình ảnh một số tiện ích dự án New Galaxy

 

Hình ảnh một số tiện ích dự án New Galaxy

 

Hình ảnh một số tiện ích dự án New Galaxy

 

Những tiện ích đẳng cấp mà dự án New Galaxy đem đến cho bạn gồm:

  • Hệ thống hồ bơi vô cực, Dịch vụ spa, Phòng tập Gym & Yoga, Khu thể thao trong nhà và ngoài trời giúp cư dân có thể thoải mái tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe mà không phải mất công đi đến những trung tâm để tập luyện.
  • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng Á – Âu, quán cafe, vườn nướng BBQ giúp cư dân có thể thoải mái thư giãn tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu của dự án.
  • Khu vui chơi giải trí đa năng, quảng trường Symphony, cầu khóa tình yêu, công viên cây xanh giúp cư dân có một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và có một không gian lý tưởng để chơi đùa cùng với con cái sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.
  • Đặc biệt với việc ứng dụng công nghệ SmartHome điều khiển bằng giọng nói và chiếu sáng thông minh không chỉ mang lại những giá trị đích thực cho căn hộ mà còn đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Cùng với những ưu thế vượt trội về tiện ích, căn hộ New Galaxy có thể dễ dàng kết nối tất cả các cư dân trong khu căn hộ lại với nhau từ đó tạo dựng một cộng đồng thân thiện và có chung những giá trị sống đẳng cấp.

3. Thiết kế sang trọng và tinh tế

Khu căn hộ New Galaxy có thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo, mang đậm phong cách Á Châu, với lối trang trí nhẹ nhàng và trang nhã rất thích hợp cho những cặp vợ chồng trẻ muốn có một cuộc sống bình yên và thư giãn. Bên cạnh đó những căn phòng trong căn hộ New Galaxy cũng có không gian rất thoáng mát, đón trọn ánh sáng tự nhiên thân thiện với môi trường mang đến một không gian sống trong lành và sảng khoái.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ 

Không gian bên ngoài của căn hộ cũng rất thơ mộng và bình yên khi được thiết kế công viên hoa, hồ nước cùng với những con kênh nhỏ uốn lượn quanh căn hộ làm cho nơi đây trở thành một khu căn hộ cao cấp khiến ai ai cũng mong muốn được đến nơi đây trải nghiệm và cảm nhận.

4. Chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính mạnh

Với hơn 18 năm kinh nghiệm cùng với bao nhiêu năm chinh chiến trên thị trường bất động sản, đến nay tập đoàn Hưng Thịnh đã xây dựng được cho mình một hệ thống quản lý vững mạnh và ngày càng khẳng định được vị thế của mìn trên thị trường cạnh tranh.

Các dự án bất động sản do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư đều thành công vang dội và nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng như: Vũng Tàu Pearl, Thien Nam Apartment, Saigon MIA, Sky Center,…

Bên cạnh đó, đây còn là một tập đoàn lớn uy tín và giàu lòng nhân ái khi thường xuyên xuất hiện với vai trò là mạnh thường quân của các chương trình đóng góp cho xã hội, như một cách để chia sẻ bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống cho những hoàn cảnh kém may mắn. Bằng tất cả sự tâm huyết và sáng tạo của mình, tập đoàn Hưng Thịnh chắc chắn sẽ cho ra mắt thị trường dự án New Galaxy đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu thiết yếu của cư dân thị thành, không những vậy, Hưng Thịnh Group cũng cam kết hỗ trợ hết mình để khách hàng và nhà đầu tư có thể nhanh chóng hoàn thiện những thủ tục pháp lý và sở hữu được căn hộ một cách sớm nhất.

Tiềm năng sinh lời cao

Khu vực làng Đại Học với cụm 6 trường thuộc Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh và các trường đại học lân cận như: Đại học An Ninh, Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học khoa học tự nhiên, Đại học Sư Phạm kỹ thuật,... Số lượng trường đại học lớn như vậy thì đồng nghĩa với việc lượng học sinh, sinh viên cũng sẽ rất đông đúc, thêm vào đó là lợi thế gần các khu công nghiệp thì thu hút lượng các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài cực lớn như vậy căn hộ New Galaxy Bình Dương sẽ chính là một địa điểm lý tưởng để đầu tư khi cho thuê lại.

Bên cạnh đó khi mua căn hộ tại dự án New Galaxy quý khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị của căn hộ, tương đương với 250 triệu đồng là có thể có cơ hội sở hữu ngay một căn hộ tại nơi đây, không những vậy, chủ đầu tư còn tạo điều kiện hết sức cho khách hàng với hình thức thanh toán linh hoạt và chính sách cho vay cực kì ưu đãi lên tới 70% giá trị của căn hộ giúp quý khách hàng không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Với những nỗ lực và thành công vang dội của mình, tập đoàn Hưng Thịnh luôn luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng trên từng sản phẩm mang thương hiệu bất động sản Hưng Thịnh và những sản phẩm mà Hưng Thịnh đứng ra phân phối. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được chất lượng trong từng dự án và sự tận tâm hết mình với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Đại Phúc (Thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh)
Tổng diện tích
29,308.6 m²
Thời gian xây dựng
Quý III/2020
Thời gian bàn giao
Năm 2022
Mật độ xây dựng
35%
Quy mô
6 block cao 19 tầng và 1 hầm
Cơ cấu diện tích
50m2 – 84m2 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Công viên
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Đường chạy bộ
  • Sân thể thao

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí